Trending Now

“ONCE UPON A SCARY TIME”
1st Solo Exhibition by BB THEBORINGBOY

คุณเคยเชื่อเรื่องสัมผัสลี้ลับหรือเปล่า!? ถ้าเคย เราอยากชวนให้คุณมาสัมผัสกับนิทรรศการครั้งแรกของ BB THEBORINGBOY ที่จะพาคุณออกไปกระตุกต่อมสันหลังในหนาววาบ ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม – 18 พฤศจิกายน 2020 ที่ 10 ml. (หรือถ้าไม่เคย อยากจะพิสูจน์ก็มาได้นะ!)


“Gather up and come closer! It’s time for some exciting chill in the spine.”
นิทรรศการแสดงงานศิลปะครั้งแรกของ “BB THEBORINGBOY” ที่อยากเชิญทุกคนมาร่วมเสพงานศิลปะที่เป็นภาพประกอบแรงบันดาลใจจากประสบการณ์เหนือธรรมชาติ เพื่อเปลี่ยนวันที่น่าเบื่อให้น่าขนลุก จั๊กจี้ และกระตุกต่อมสันหลังให้หนาววาบไปด้วยกันผ่านมุมมองและเรื่องเล่าส่วนตัวของชายที่ขี้เบื่อที่สุด

“เพราะวงสนทนาที่มีผีมาเกี่ยวข้อง มักมีสีสันเสมอ ผมจึงอยากให้ทุกคนมาร่วมสนุกกัน” หนึ่งในคำเปรยที่เราก็เชื่อแบบนั้นเหมือนกันในฐานะของผู้เขียน และเป็นบุคคลที่ไม่ค่อยสันทัดในเรื่องราวของเรื่องลี้ลับสักเท่าไหร่ แต่ดันชอบฟังทุกครั้งเวลาที่ผู้คนเล่าขานกันในเรื่องของผีๆ ว่ามันมีสีสันอยู่ตลอด

แต่ก่อนที่เราจะไปตามหาสีสันที่ชวนน่าขนลุกและสะพรึงกลัวนั้น ไปทำความรู้จักกับฝีไม้ลายมือของเจ้าของนิทรรศการกันสักเล็กน้อย

BBTHEBORINGBOY

ONCE UPON A SCARY TIME

งานศิลปะสไตล์ illustration ที่เป็นเอกลักษณ์ มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน แถมยังมีสีสันแจ่มแจ้งทำให้ภาพของ BBTHEBORINGBOY ไม่ได้น่าเบื่อเหมือนกับชื่อนามปากกานั่นเอง แต่อย่างไรก็ตามเค้าก็ยังเชื่อว่าชีวิตของเค้าก็น่าเบื่อเหมือนเดิมทุกวัน นั่นเป็นเพราะ life is BORINGBOY!!

และนี่คือภาพผีบางส่วนที่เคยวาดไว้!

ONCE UPON A SCARY TIME
Yo! เสียงกลองรบดังสนั่นเหล่าชายฉกรรจ์ปกปักปฐพี! 
#วิธีเห็นผี
ONCE UPON A SCARY TIME
Happy Halloween 2019

#แฮชแท็กตัวใหญ่ๆ ไว้เลยว่างานนี้…เจ้าของงานอนุญาตให้ผู้ร่วมงานสามารถพาเจ้ากรรมนายเวรมาร่วมชมงานได้ แล้วเจอกันวันฮาโลวีน วันแรกของการเปิดงาน ONCE UPON A SCARY TIME 31 ตุลาคม – 18 พฤศจิกายนนี้ ที่ 10 ml. เจ้าเก่าที่เดิม 🙂


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away