Trending Now

ยังคงต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ ถึงแม้ว่าสถานการณ์ของโควิด 19 จะคลี่คลายกันแล้ว แต่ก็มีบางออฟฟิศที่ยังให้ WFH (Work From Home) กันอยู่ แต่การที่จะให้เรานั้นนั่งทำงานอยู่ที่บ้านอย่างเดียวมันก็คงจะรู้สึกไม่ดี และเริ่มเฉากัน รวมถึงก็มีบางความรู้สึกที่อยากออกมานั่งทำงานข้างนอกบ้าง ขณะนี้โอกาสมาถึงแล้ว! เพราะเราได้รวบรวมสถานที่ Co-Working Space ตามแนว BTS มาให้ สะดวก แถมยังเดินทางง่ายอีกด้วย


KliqueDesk Office Space

BTS อโศก / 2nd floor. Shinnawatr Thai Silk Building Sukhumvit 23

co-working space

Kliquedesk มีหลายโซนให้ได้เลือกใช้บริการ อาทิ โซนกลางที่มีไว้รองรับคนทั่วไป โดยมีอุปกรณ์ให้เลือกใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ ปลั๊กไฟ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน

นอกจากนี้ ยังมีห้องส่วนตัวสำหรับออฟฟิศขนาดเล็กให้เช่าพื้นที่เพื่อการทำงานถึง 12 ห้อง ซึ่งเหมาะกับการทำงานของทั้งสตาร์ทอัพและฟรีแลนซ์ ที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศสถานที่ทำงาน

โดยลูกค้าที่ทำสัญญาเช่ากับเราวันนี้! รับดีลสุดพิเศษทันที 15,000 บาท/เดือน (สำหรับสัญญาเริ่มต้นที่ 3 เดือน) หรือหากทำสัญญากับเรา 1 ปี KliqueDesk ให้อยู่ฟรีไปเลย 1 เดือน* (*แถมเดือนที่ 13 หลังจากครบสัญญา) โปรโมชั่นสำหรับลูกค้า Private Officeวันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563

รายละเอียดเพิ่มเติม: KliqueDesk Office Space

The Cent

BTS อารีย์ / พหลโยธิน 9

ห้องประชุมให้เช่าอารีย์ และสถานที่จัดเวิร์คชอป หากคุณกำลังมองหาพื้นที่ทำออฟฟิตขนาดเล็ก แต่ไม่อยากจ่ายแพง ไม่อยากผูกมัดสัญญาระยะยาว ไม่อยากอยู่อาคารพาณิชย์ ไม่ชอบออฟฟิตบนอาคารสูงแต่ต้องอยู่ใจกลางเมือง ย่านธุรกิจ ห้อมล้อมด้วยสภาพแวดล้อมที่ดี สามารถเดินทางได้ด้วยรถไฟฟ้า ทำงานได้เลย ไม่ต้องทำเรื่องติดตั้งเอง เช่าชั่วคราวได้ เพราะไม่มั่นใจสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน

ที่ The Cent เปิดให้บริการเช่าพื้นที่ทำออฟฟิตส่วนตัว สำหรับขนาด 6 / 16 / 40 ตรม.
ราคาเริ่มต้น 8,500 บ./เดือน

รายละเอียดเพิ่มเติม: The Cent

THINK SOciety

BTS อุดมสุข / สุขุมวิท 101/2

co-working space

มองหาที่นั่งทำงาน แอร์เย็น นั่งสบาย สงบเงียบ ไม่แออัด หรือกำลังมองหาห้องประชุม ราคาคุ้ม Free จอ T.V. และ Projector รวมไปถึงมองหาห้อง workshop มาใช้บริการกับเราได้นะ ที่สำคัญราคาแบบครึ่งวัน เหมาเต็มวันเราก็มีหมด 🙂 เพราะ ThinkSociety มีให้บริการและครบเครื่องเรื่อง Co-working space

รายละเอียดเพิ่มเติม: THINK SOciety:

WOLF

BTS ศาลาแดง / ซอย สีลม 1

co-working space

ตกแต่งในแนวที่ทันสมัย มาในสไตล์ Loft กับ Wolf ในสถานที่สุดชิคย่านสีลม ที่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะกับพนักงานสมัยใหม่ เพราะนอกจากความสวยงามในสไตล์ลอฟท์แล้ว ที่นี่ยังมีมุมให้ผ่อนคลายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบาร์ คาเฟ่ หรือโซนริมระเบียง นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมให้บริการถึง 6 รูปแบบ และมีออฟฟิศให้เช่าอีกต่างหากด้วยนะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: WOLF

TTA Space by DraftBoard

BTS สนามกีฬา / MBK

ที่ทำงานแบบโคเวิร์คกิ้งที่คุณก็ใช้งานได้ในราคาสบายๆ ด้วยบริการทั้งแบบ Private Office และแบบ ShareDesk membership ที่ราคาเป็นกันเอง แถมเดินทางง่ายติดรถไฟฟ้า และยังอยู่ในห้างสรรพสินค้าอีกด้วย ที่สำคัญไม่ต้องทำสัญญาระยะยาว จ่ายเดือนต่อเดือนได้เลย ในราคา 6,500 บาทต่อคนต่อเดือนเท่านั้น!

รายละเอียดเพิ่มเติม: TTA Space by DraftBoard

Glowfish Offices

BTS ศาลาแดง / อาคารสาธร ธานี 2

โกลว์ฟิชมีบริการพื้นที่จัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ใจกลางสาทร ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการจัดเวิร์คช็อป ประชุม สัมมนา งานแสดง คอนเสิร์ต และปาร์ตี้ส่วนตัว เราก็สามารถทำได้ดังที่คุณต้องการ พร้อมด้วยมาตรการป้องกัน COVID-19 และการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคก่อนการใช้บริการทุกครั้ง เพื่อความมั่นใจของคุณและเรา

รายละเอียดเพิ่มเติม: Glowfish Offices

Muchroom

BTS สะพานควาย / ซอยประดิพัทธิ์ 23

co-working space

Good place for great work – มาทำงานที่ muchroom กันดีกว่า สำหรับคนที่ไม่จำเป็นต้องเข้าออฟฟิศ คนทำงานอาชีพอิสระ นักลงทุน หรือคนที่กำลังเริ่มก่อตั้งธุรกิจ แค่เพียงคุณมีโน้ตบุ๊ค หรือแท็บแล็ตสักเครื่อง มีที่ชาร์จไฟกับสัญญาณ wifi แรงๆ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถแปลงทุกๆ ที่เป็น “ออฟฟิศเคลื่อนที่” ได้แล้ว แต่มันจะดีขึ้นไหม ถ้าคุณสามารถทำงานได้อย่างราบรื่นและมีความสุขได้ทั้งวัน

รายละเอียดเพิ่มเติม: Muchroom

Ease

BTS อารีย์ / ซอยพหลโยธิน 7

พื้นที่ส่วนใหญ่ของ Ease ทางร้านจะเป็นส่วนของห้องประชุมนะคะ มีหลายขนาดและรูปแบบเหมาะกับการจัดกิจกรรมที่หลากหลายของลูกค้า ไม่ว่าจะประชุม คุยงานสั้นๆ พบปะสังสรรค์ จัดเวิร์คช้อป สัมมนา ทดลองผลิตภัณฑ์ ปาร์ตี้ส่วนตัว หรืองานแฟนมีตทั้งไทยและเกาหลี เราให้บริการมาแล้วทุกรูปแบบ สามารถเช่าเป็นออฟฟิศชั่วคราว 3-6 เดือนก็มีด้วยนะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: Ease Cafe

บอกได้คำเดียวเลยว่าสถานที่ Co-Working Space ที่เรานำมาฝากกันวันนี้เดินทางง่ายมาก เอาเป็นว่าใกล้ที่ไหน สะดวกเส้นทางใดก็ไปที่นั่น และอย่าลืมศึกาษาราคาและจองล่วงหน้าไปก่อนนะทุกคน


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away