Trending Now

คงต้องยอมรับว่าตอนนี้ภาษาอังกฤษมีความจำเป็นในการใช้ชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการศึกษาและการทำงานนั้นล้วนจำเป็นต้องใช้ภาษาอังกฤษกันทั้งนั้น รู้แบบนี้ถ้าเราจะเรียนรู้ภาษาอังกฤษไว้ก็ไม่เสียหายใช่ไหมล่ะ…วันนี้ซิปเลยรวม 5 แอปเรียนภาษาอังกฤษมาให้ เรียนง่าย แถมสามารถเรียนได้ด้วยตัวเอง! โดยไม่ต้องไปเรียนให้เสียเงินด้วย เพียงแค่มีสมาร์ทโฟนก็สามารถเรียนได้แล้ววว!! อย่ารอช้าา ไปดูกันเลยดีกว่าว่าซิปรวม แอปเรียนภาษาอังกฤษ แอปไหนมาไว้บ้าง

Speak – Practice Your English

แอปเรียนภาษาอังกฤษ

ใครที่อยากจะเน้นเรื่องการพูดและการฟัง ซิปขอแนะนำแอปนี้เลย เพราะว่าแอปนี้จะสร้างตัวละครมาให้ตอบโต้สื่อสารกับเราในรูปแบบการแชท แล้วให้เราได้ส่งคลิปเสียงตอบกลับไป ซึ่งแต่ละบทสนทนาก็มีหลากหลายสถานการณ์ ทำให้เราได้สนุกกับการเรียนภาษาอังกฤษมากขึ้น แถมยังสอนให้เราออกเสียงให้ถูกอีกด้วย

ABA English – Learn English

แอปเรียนภาษาอังกฤษ

แอปตัวนี้จะมีบทเรียนที่หลากหลายตั้งแต่ระดับ Beginner ไปจนถึง Advance นอกจากนี้ยังมีบทเรียนเชิง Business ให้เราได้เลือกเรียนอีกด้วย โดยแอปนี้ให้เราได้เรียนครบทุกด้านเลยทั้ง Speaking, Grammar, Listening และ Vocabulary โดยวัดผลจากการทำ Assessment ที่ต้องผ่าน 8/10 ถึงจะได้เรียนบทต่อไปได้ เป็นอีกแอปที่ต้องมีติดโทรศัพท์ไว้แล้วแหละ

Atlas – English Vocabulary

แอปเรียนภาษาอังกฤษ
แอปเรียนภาษาอังกฤษ

แอปนี้เป็นแอปสำหรับคนที่อยากเรียนรู้และฝึกคำศัพท์ภาษาอังกฤษ โดยจะมีให้เราได้เลือกระดับทักษะทางภาษา หลังจากนั้นจะสุ่มคำศัพท์มาให้เรา 5 คำ ให้เราได้จำแล้วลองทำแบบฝึกหัดที่จะทดสอบความเข้าใจเกี่ยวกับคำศัพท์ที่ทางระบบได้สุ่มขึ้นมา หลังจากนั้นจะให้เราได้ทำความเข้าใจและจดจำ

รู้หรือไม่ว่า…การที่เราจะสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดีคือการที่เรารู้คำศัพท์ให้เยอะๆ ใครที่อยากจะท่องศัพท์แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนขอแนะนำเลยน้าา

English with Andy – Chat&Learn

มาถึงแอปนี้กัน…แอปนี้เหมาะมากสำหรับใครที่อยากแชทเป็นภาษาอังกฤษ แต่ไม่มีคนคอยแชทด้วย สิ่งนี้ช่วยคุณได้เพราะว่าแอปนี้ทำให้เราสามารถฝึกแชทกับ Chatbot ที่ชื่อ Andy ได้ ซึ่งจะเป็นการถามตอบในเชิงบทสนทนา นอกจากนี้แอปนี้ยังมีหมวด Grammar และ Vocabulary ให้พวกเราได้ฝึกฝนกันอีกด้วยนะ ใครที่อยากจะลองชิทแชทเป็นภาษาอังกฤษก็ต้องโหลดแอปนี้เลยย

BBC Learning English

หลายๆ คนคงจะคุ้นชื่อ BBC ที่เป็นสำนักข่าวใหญ่ของประเทศอังกฤษ ซึ่งตอนนี้ BBC ได้ทำแอปพลิเคชันเพื่อให้พวกเราได้เรียนภาษาอังกฤษได้แบบไม่เสียเงิน ในแอปตัวนี้ยังให้เราได้เรียนรู้รอบด้านทั้ง Vocabulary, Grammar และการออกเสียง โดยจะใช้เนื้อหาข่าวของ BBC มาให้เราได้ศึกษา แถมข่าวที่นำมาให้เราได้เรียนยังได้รับการอัพเดทอยู่ตลอดด้วย นอกจากจะได้ฝึกภาษาอังกฤษแล้วยังได้รู้ข่าวสารอีกด้วย ดีมากๆ เลยใช่ไหมล่ะทุกคน

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วใครที่อยากจะเก่งภาษาอังกฤษได้ด้วยตัวเองคงไม่โหลด แอปเรียนภาษาอังกฤษ ที่ซิปได้เตรียวมาให้ไม่ได้แล้วล่ะสิ ใครที่อยากฟุดฟิดฟอไฟได้แบบเจ้าของภาษาก็ต้องเร่งฝึกตัวเองหน่อยนะ การเรียนภาษา ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษหรือภาษาอะไรก็แล้วแต่ จะต้องใช้การฝึกฝนเป็นประจำถึงจะทำให้เราเก่งได้ ซิปเป็นกำลังให้ทุกคนเลยนะ 🙂


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments