Trending Now

คงต้องยอมรับเลยว่าห่างเหินกันไปนานสำหรับงานดนตรี…แต่ข่าวดีกำลังกลับมาแล้ว เพราะช่วงนี้งานดนตรีเริ่มกลับมาจัดให้เราได้ไปร่วมกันมากยิ่งขึ้นแล้ว ที่ไม่ว่าจะเป็นวงการเพลงในกระแสหรือนอกกระแสก็มีให้เราเลือกไปกันมากมาย รวมไปถึงงาน Sundae Records Present : How I Found Your Sound Bar #2 ที่เป็นงานดนตรีที่รวมศิลปินนอกกระแสให้มาร่วมสร้างประสบการณ์แก่เพื่อนๆ ศิลปินและผู้เข้าชม ผ่านบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

เพราะงานนี้ผู้จัดอยากให้เราได้เกิดความใกล้ชิดของทุกคนภายในงาน และอยากจะให้ทุกคนสัมผัสถึงคำว่า งานดนตรีที่เป็นมากกว่างานดนตรี โดยผู้จัดเป็นค่ายเพลงทางเลือกหน้าใหม่อย่าง Sundae Record นั่นเอง

How I Found Your Sound Bar

โดยงานนี้จะจัดขึ้นวันที่ 24 ตุลาคม 2563 ที่ทาง Sundae Records ได้รวบรวมศิลปินนอกกระแส ทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่ามารวมไว้ในงานนี้แล้ว ไปดูกันเลยว่าวันที่ 24 ตุลาคมนี้ จะมีศิลปินวงไหนบ้าง ไม่แน่อาจจะเป็นศิลปินที่คุณติดตามอยู่ก็ได้ ตามไปดูกันเลย

Summer Dress

Alternative music / Rock / Unpredictable sound

Headliner ของงาน How I Found Your Sound Bar #2 ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการดนตรีนอกกระแสมากว่า 10 ปี และพวกเขาเพิ่งกลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่อย่าง “Ui” อีกด้วย

Two Million Thanks

Alternative rock / Math rock

กับวงนี้ไม่ต้องพูดอะไรมาก กับผลงานเพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรี Math rock บวกกับจุดเด่นในการ Compose และ Arrangement ที่ไม่ธรรมดา และยังเป็นวงที่จับตัวได้ยากมากๆกว่าจะได้เห็นพวกเขาเล่นสดสักครั้ง

Dogwhine

Experimental Pop, Rock / Jazz Fusion

วงดนตรีจากสังกัด Sundae Records ที่จัดจ้านมากๆ ในเรื่องของ Live Performance รับประกันความเดือดดาล สำหรับใครที่ยังไม่เคยได้ชมพวกเขาเล่นสด บอกเลยว่าห้ามพลาด

Voz

(Psychedelic Pop,Rock)

วงดนตรีหน้าใหม่จากรั้วมหิดล และผลงานเพลงแรกที่เพิ่งปล่อยไป “La la la la” ที่พวกเราอยากแนะนำให้ได้ลองฟังกัน

และนอกจากนี้ยังมี Warm Up Party และ After Party จาก HAVE YOU HEARD? x Sundae Records ที่จะมาช่วยเติมเต็มสีสันให้คืนวันที่ 24 ตุลาคม กลายเป็นค่ำคืนที่สนุกสุดเหวี่ยงจนลืมไม่ลง!

ใครที่อยากจะมาร่วมสนุกกับพวกเราก็สามารถไปเจอกันได้ที่

  • Never Normal ( ซอยลาดพร้าว18 )
  • เสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563
  • 400.- ( Free 1 Drink )
  • ซื้อบัตรได้ที่ Sundae Records

พออ่านแล้วก็อยากไปเปิดประสบการณ์งานดนตรีที่มากกว่างานดนตรีแล้วใช่ไหมล่ะ ถ้าไม่อยากพลาดงานดีๆ แบบนี้ก็รีบไปซื้อบัตรกันได้แล้วนะ ใครที่ยังไม่มีบัตรระวังจะพลาดของดีไม่รู้ตัวนะจะบอกให้ เตือนแล้วนะ!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments