Trending Now

ช่วงนี้เราต้องใช้ชีวิตติดแมสกันไปอีกสักพักเลยแหละ ไม่ว่าจะไปไหน ทำอะไร และถ้าต้องอยู่นอกบ้านทุกคนจะต้องใส่แมส ซึ่งเชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะมีปัญหากับการที่รองพื้นเลอะแมสกันใช่ไหมล่ะ รอบนี้ซิปกลับมากับการรวม รองพื้นไม่ติดแมส ให้ทุกคนได้ไปลองเลือกใช้กัน ไปดูกันว่าจะมีรองพื้นตัวไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยทุกคนนน

ESTEE LAUDER Double Wear Stay-In-Place Makeup

เริ่มกันด้วยรองพื้นตัวแรกอย่าง ESTEE LAUDER รองพื้นในตำนานตัวนี้ ไม่ว่าจะทาไปไหน ก็จะเป๊ะปังอยู่เสมอ รองพื้นตัวนี้เป็นรองพื้นที่ขายดีที่สุดของแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการติดทนและควบคุมความมันได้อย่างดี ยังเหมาะกับสภาพอากาศในบ้านเรามากๆ อีกด้วย ระดับปกปิดก็อยู่ในระดับปานกลางแต่สามารถเพิ่มการปกปิดได้ ตัวนี้จะให้ลุคที่ธรรมชาติกึ่งแมตต์ ดังนั้นบอกเลยว่าพลาดไม่ได้แล้วกับรองพื้นของ ESTEE LAUDER ที่สมควรจะต้องมีติดบ้านไว้แล้วน้าาา

YSL All Hours Foundation

ตัวที่สองนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวที่สาวๆ ในทวิตเตอร์หลายๆ คนเคลมว่าไม่ติดแมส ซึ่งสามารถเข้าไปส่องดูได้เลยจาก #รองพื้นไม่ติดแมส ในทวิตเตอร์ ที่พอลองจิ้มเข้าไปก็เจอคนรีวิวรองพื้นตัวนี้เยอะมาก เพราะด้วยความที่เจ้าตัวนี้มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา จึงสามารถใช้ใน everyday look ได้ จึงเป็นอีกรองพื้นที่ติดทนบนผิวได้เป็นอย่างดี แถมยังคุมความมันได้อีกส่วนเรื่องความปกปิดก็ถือว่าอยู่ในระดับปานกลาง แต่ถ้าอยากได้การปกปิดมากขึ้นก็สามารถทำให้เหมือนกัน ใครที่กำลังหารองพื้นเนื้อบางเบาและปกปิดง่าย ซิปขอแนะนำตัวนี้เลยค่าา

L’Oréal Paris Infallible 24H Matte Cover

เราพูดถึง Counter Brand กันไปหลายตัวแล้ว มาถึงตัวนี้เราก็จะมาแนะนำรองพื้นที่ราคาสามารถเอื้อมถึงได้ง่ายบ้างอย่าง L’oréal Paris ที่สามารถหาซื้อได้ง่ายมากๆ และเป็นรองพื้นแบบที่ปกปิดระดับปานกลางไปจนถึง Full Coverage ได้เลย เจ้าตัวนี้จะให้ลุคแมตต์กำลังดี ไม่ฉ่ำวาวจนมากเกินไป แถมยังกันน้ำอีกด้วย เหมาะมากับเมืองร้อนแบบประเทศไทย สำหรับตัวนี้ขอแอบกระซิบหน่อยนะว่าใช้ตอนไปเล่นสวนน้ำ หลังจากเล่นน้ำเสร็จหน้ายังเป๊ะอยู่เลย ไม่มีไม่ได้แล้วมั้ยล่ะทุกคนน!!

Etude House Double Lasting Foundation

https://www.instagram.com/p/CBW_30LDVpz/

คิดว่าไม่น่ามีใครไม่รู้จักกับแบรนด์สัญชาติเกาหลีอย่าง Etude House สำหรับรองพื้นตัวนี้ได้ออกมาถึง 12 เฉดสี มีทั้งอันเดอร์โทนชมพู อันเดอร์โทนเหลือง ซึ่งสามารถเข้ากับสีของแต่ละคนได้อย่างเป็นธรรมชาติ ยิ่งชาวเอเชียแล้วด้วย ถามถึงการปกปิดตัวนี้ให้การปกปิดได้ในระดับปานกลาง และให้ลุคที่ไม่แมตต์มาก ยังคงความฉ่ำๆ เป็นธรรมชาติอยู่เหมาะกับผิวคนเอเชียอย่างเรามากๆ เลย ใครที่อยากได้รองพื้นที่ให้ลุคแบบธรรมชาติ ดูเนียนไม่หลอกตาก็ขอแนะนำเลยนะคะ

MAYBELLINE Fit Me Matte Foundation

https://www.instagram.com/p/CF19OJPhZHv/

แบรนด์ Maybelline Newyork เป็นแบรนด์ที่อยู่กับคนไทยมานานแสนนาน ตั้งแต่เจ้ารองพื้นตัวนี้ออกมาก็มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีมากๆ ด้วยราคาสามารถเอื้อมถึงได้ง่ายและคุณภาพที่ดีเกินราคา รองพื้นตัวนี้ออกมาพร้อมกับ 20 เฉดสีในประเทศไทย ตัดปัญหาการหน้าลอยไปเลยนะทุกคน แถมยังมีการปกปิดและคุมมันได้ดีอีกด้วย เป็นอีกตัวที่ควรมีไว้ในกรุเครื่องสำอางที่สุด

พออ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็อยากจะพุ่งตัวไปซื้อไว้ติดบ้านไว้เลยใช่ไหมล่ะ ขอกระซิบนิดนึงนะว่าการติดทนของรองพื้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วย เพราะฉะนั้นเราก็ต้องหารองพื้นที่เข้ากับตัวเราน้าา

หากว่าสาวๆ คนไหนที่มีรองพื้นที่ตัวเองคิดว่าเป๊ะปังกว่าที่ซิปได้รวม รองพื้นไม่ติดแมส ก็สามารถมาคอมเมนต์บอกเพื่อนๆ ชาวซิปได้อีกด้วยนะ แล้วครั้งหน้าซิปจะมีอะไรดีๆ มาแนะนำให้ทุกคนอีก ก็อย่าลืมติดตามกันไว้นะ 😀


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments