Trending Now

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเชื่อว่าเราหลายๆ คนคงเคยเห็นแฮชแท็ก #กรุงเทพเมืองคอนเสิร์ต กันอย่างคุ้นหูและคุ้นตาเป็นอย่างมาก เพราะคิวคอนเสิร์ตของบรรดากองทัพศิลปินทั้งไทยและเทศต่างเดินหน้าเข้ามาแสดงโชว์ที่ประเทศไทยแบบคับคั่ง แต่อยู่ดีๆ ก็ต้องหยุดชะงักไปเพราะโรคระบาดซึ่งบอกได้คำเดียวว่าน่าเสียดายมากกับสถานการณ์ คอนเสิร์ตตลอดปี 2020

แต่เนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้เริ่มมีทีท่าที่ดีขึ้น เริ่มอนุญาตให้จัดงานกันได้แล้ว งานอุตสาหกรรมบันเทิงคอนเสิร์ตจึงค่อยๆ กลับมาคึกคักอีกครั้ง ถึงแม้จะต้องจัดงานที่อยู่ในระยะห่างที่กำหนดแบบ New Normal ก็ตาม และวันนี้เราจึงได้รวม คอนเสิร์ตตลอดปี 2020 กับ #กรุงเทพเมืองคอนเสิร์ต ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ให้ได้เอาไว้เช็กลิสต์กัน


กันยายน 2020

Basecamp Fest 2020 แคมป์ดนตรีสไตล์ New Normal ดูฟรีแบบไม่เมื่อย

12, 19, 26 กันยายน 2020 / ชั้น 5 The Street Hall, The Street รัชดา

The Street รัชดา ชวนเพื่อนๆ มาดูคอนเสิร์ตแนวใหม่ สไตล์ New Normal ดูฟรีไม่มีเมื่อย กับ Basecamp Fest 2020 เฟสติวัลดนตรีไซส์มินิ มาช้า…แต่มานะ นั่งดูชิลๆ กับวงดนตรีคุณภาพ SURFF, Mints, THREE MAN DOWN, Tilly Birds, Ben Ma More, Mirrr, BetterWeather, electric.neon.lamp และศิลปินหน้าใหม่พร้อมทั้ง Basecamp Market ที่รวบรวมทั้งสินค้าจากศิลปินที่เพื่อนๆ ชื่นชอบ แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ มีมาให้ช้อปแบบเพลินๆ บอกได้คำว่าเดียวว่าห้ามพลาด!!ลงทะเบียนล่วงหน้าจับจองที่นั่งได้ก่อนใคร

*สงวนสิทธิ์ร่วมงานเฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนออนไลน์เท่านั้น
**ที่นั่งมีจำนวนจำกัด ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด 19

รายละเอียดเพิ่มเติม: Basecamp Fest

ASEAN Music ShowcaseFestival_Bangkok

19 – 20 กันยายน 2020 / ออนไลน์อีเว้นท์

งานเฟสติวัลที่รวมศิลปินกว่า 20 คนจาก 5 ประเทศอย่าง อินโดนิเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และไทย ที่จะมาเสิร์ฟความสนุกให้ถึงบ้านของคุณ ผ่านการไลฟ์ของเฟสติวัลที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนคุณก็สามารถดูได้!! ประกาศ SHOW SCHEDULE เร็ว ๆ นี้ ทางเพจ ASEAN Music ShowcaseFestival

รายละเอียดเพิ่มเติม: aseanmusicshowcasefestival.com

LEO presents CAT TSHIRT 7

26-27 กันยายน 2020 / แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีมักกะสัน ชั้น 2,3

LEO presents CAT TSHIRT 7 เทศกาลเสื้อยืดประจำปีของแคท เรดิโอ
100 ร้านเสื้อวงที่คุณรัก แฟชั่นโชว์เสื้อยืด และคอนเสิร์ต 2 เวทีในพื้นที่จัดงานใหญ่กว่า 2 เท่า ตลอด 2 วันเต็ม

รายละเอียดเพิ่มเติม: Cat Radio

POLYCAT โสด..นั่ง..เศร้า (เราจะเหงาไปด้วยกัน) SHINSAKU_ชงเจริญ

29 กันยายน 2020 / ชงเจริญ

 กลางแดดมีเงา…กลางใจเราไม่มีใคร โสด..นั่ง..เศร้า (เราจะเหงาไปด้วยกัน) คนโสดทั้งหลายโปรดทราบ ใครอกหัก…เรียนเชิญนะคะ นำกิจกรรมโดย POLYCAT ..!!

รายละเอียดเพิ่มเติม: Shinsaku しんざく

ตุลาคม 2020

ปาท่องโก๋ คอนเสิร์ต

3 – 4 ตุลาคม 2020 / Central World

“ถ้าคุณเป็นแฟนคลับตัวจริง คุณจะไม่พลาดงานนี้” เปิดตัว 8 คู่ศิลปิน 8 รอบการแสดง ที่จะมาสร้างบรรยากาศความสนุก และความคิดถึงระหว่างคุณกับศิลปิน ด้วยคอนเสิร์ตสด ๆ เต็มรูปแบบ 

รักคู่ไหน ซื้อรอบนั้น จำกัดการขายบัตรเพียงรอบละ 300 คู่เท่านั้น
เตรียมจับคู่ของคุณไว้ แล้วติดตามวิธีการซื้อบัตรเร็วๆ นี้
1: Whal & Dolph + bowkylion
2: POLYCAT + Safeplanet
3: Stamp + MEAN Band
4: Taitosmith + Lomosonic
5: The TOYS + EarthPatravee
6: Tilly Birds + THREE MAN DOWN
7: THE PARKINSON + Mon Monik & Wanyai
8 : The Yers + Klear

รายละเอียดเพิ่มเติม: ปาท่องโก๋ คอนเสิร์ต

ลูกกรุง IN CONCERT 3

3 – 4 ตุลาคม 2020 / เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

ซีเนริโอ เสนอ “ลูกกรุง IN CONCERT 3”

การรวมตัวของนักร้องคุณภาพทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็กที่จะมาขับกล่อมบทเพลงอมตะสุดไพเราะมากมาย พบกับกัน นภัทร, ชรัส เฟื่องอารมย์, ชมพู ฟรุ้ตตี้, นนทิยา จิวบางป่า, ตั้ม วราวุธ, โดม จารุวัฒน์, ไข่มุก รุ่งรัตน์ และแชมป์จากรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 1,2 แอ๊ค โชคชัย และ ผิงผิง สรวีย์

รายละเอียดเพิ่มเติม: ลูกกรุง IN CONCERT 3

หนัดกินผัก # 1 First Trip

10 ตุลาคม 2020 / Bangrak Riverview

หนัดกินผัก ดินแดนที่โลกเคลื่อนช้าลง ด้วยดนตรีเนิบช้าต่างสไตล์แต่มีจุดร่วมเดียวกันคือรอยยิ้ม พบกับ ศรีราชาร็อคเกอร์, Ju4e, Karma rhyme sound system, Beer true hollyday, ด.เดี่ยวอยากให้เธอยิ้ม, และแขกพิเศษจากเกาะเต่า ในงานมีโซนคืนกำไรพร้อมบุพเฟ่น้ำพริกและข้าวฟรีตลอดงาน รับส่วนลดแลกแจกแถมจากร้านค้าและผู้มีประสบการณ์ในวงการ อาทิ กัญชาชน,บ้องปาร์ตี้, Superbud, Underground Empier, Overgrown,OCB, ลำใบสายเขียว, บลูเมจิกชุบชีวิตบ้องใหม่

รายละเอียดเพิ่มเติม: Blue Magic ชุบชีวิตบ้องใหม่

TAITOSMITH concert live in ATMOS

18 ตุลาคม 2020 / Atmos Thonglor

ไอแดง! ไอเขียว! …. พร้อมมั๊ยยย? มาลุยกันกับ TAITOSMITH concert live in ATMOS กับวงไททศมิตร ณ ใจกลางทองหล่อ! พร้อมเพลงดังมากมาย “Hello Mama” “แดงกับเขียว” “เบนตะลิโตน” “ยุติธรรม” และล่าสุด “บังขายถั่ว”! นานๆ เข้าเมืองที ทองหล่อเดือดแน่นอนน แล้วเจอกันครับสาวกไททศมิตรทั้งหลาย

รายละเอียดเพิ่มเติม: ATMOS Thonglor 10

โฟล์คข้างวัด

24 ตุลาคม 2020 / ลานวัดสมมุติในโลกสมมุติตรงข้ามแมคโครอยุธยานาม “โฟล์คข้างวัด”

งานดนตรีกึ่งโฟล์คกึ่งมั่ว “โฟล์คข้างวัด” ตอน Wannabe folk music festival วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2563 สถานที่ ลานวัดสมมุติในโลกสมมุติตรงข้ามแมคโครอยุธยานาม “โฟล์คข้างวัด” โดยทุกวงจะเล่นในรูปแบบ Acoustic เต็มวง นอกจากเสียงดนตรีในงานแล้วท่านจะได้พบกับบูธศิลปะ บูธสินค้า 20 บูท และบูธอาหารอร่อยๆที่เราตั้งใจคัดเลือกมาอย่างดีอีก 20 บูท

มาร้องรำฮัมเพลงในเมืองเก่ากับบรรยากาศไทยๆ ที่เป็นรากเหง้าของพวกเราทุกคนกันเถอะ
เจอกันนะทุกคน ขอบคุณที่รักกัน พวกเราก็รักเสียงเพลงและพวกเธอเช่นกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม: โฟล์คข้างวัด

Trasher Generation K ฉันโตในยุค K

31 ตุลาคม 2020 / Gmm Live House

เรียกร้องกันมาหนักหนาว่าเมื่อไหร่มันจะมีงาน K-Gen อีก กลับมาแล้วจ้า ! งานที่บัตรหมดไวที่สุด TRASHER : K-GEN 2 เฉลิมฉลองให้กับเจนเนอเรชั่นที่โตมาด้วยกันกับความเค จะ K-POP , K-Kamikaze ช่วงเวลารุ่งเรืองของเจนเนอเรชั่นที่โตมากับความหวานความเปรี้ยวซ่าผ่านรุ่นสู่รุ่นของ Girl Generation และเพลงของสาวๆ เกาหลีอีกหลากหลายวงที่หล่อหลอมให้เราเป็นเราอยู่ทุกวันนี้ หรือพวกวงผู้ชายที่ทำให้เราคัน..ในความน่ารักของพวกเขา นี่คืองานที่จะท้าให้เธอเต้นเป็นสเต็ป ถึงแม้จะร้องได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่เราเน้นบีทอ่ะเนอะ ฟังไม่ทันก็ฮึมฮำดำน้ำใส่แอททิจูดไปก่อน เปิดเพลงเก่าเพลงใหม่มาหมดตั้งแต่ So hot wonder girls , Into the new world SNSD , Mirotic TVXQ ไปจนถึง Feel Special Twice , Psycho red velvet , Dun Dun Everglow เอาเป็นว่าเต้นเหงื่อสาด สัญญาว่าคราวนี้จะไม่ตัดท่อนสุดท้ายของ Brown Eyes Girl

รายละเอียดเพิ่มเติม: Trasher , Bangkok

KOLOURWEEN

31 ตุลาคม 2020 / Escape Bangkok

ถึงเวลาของชาว Kolourians แล้ว …. เพราะ Kolour กำลังจะกลับมา Singha Presents Kolourween: The Resurrection (Official Kolour In The Park 2020 Reunion) ไปกับบรรยากาศวันฮาโลวีนแบบเปิดโล่ง ที่มาพร้อมกับดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ชั้นยอด ที่ผ่านการตกแต่งอย่างพิถีพิถัน อาหารและเครื่องดื่มสุดหรูในสถานที่ที่น่าประทับใจที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ! ถ้าหากคิดถึง Kolour In the Park ก็มางานนี้สิ

Ticket: 490THB | 48-HOUR FRIGHTFUL SALE!!! – Online 15th of September at 2pm!
*Must be 20+ years old to enter with a valid Thai/foreign ID
**Tickets include 2 Singha beers before 5:30 pm

รายละเอียดเพิ่มเติม: Kolour In The Park

พฤศจิกายน 2020

The Gentlemen Live

31 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2020 / อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

คอนเสิร์ตตลอดปี 2020

ไทยประกันชีวิต presents The Gentlemen Live bodyslam / CLASH / POTATO / ก้อง สหรัถ / โดม ปกรณ์ ลัม / ตู่ ภพธร ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 2 รอบการแสดง วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม และอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2563 เวลาเริ่มการแสดง 18:00 น. ทั้ง 2 รอบ

รายละเอียดเพิ่มเติม: The Gentlemen Live

Cat Expo 7

21 – 22 พฤศจิกายน 2020 / สวนสนุกวันเดอเวิลด์

CAT EXPO 21-22 พ.ย. นี้ สวนสนุก Wonder​ World​ รามอินทรา บัตรเออรีบ ราคา 1,000 บาท แถม CD Cat Code 3 ขาย 20-21 มิ.ย.นี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 

รายละเอียดเพิ่มเติม: CAT EXPO 

ไทยประกันชีวิต presents FANTOPIA

21 – 22 พฤศจิกายน 2020 / อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

คอนเสิร์ตตลอดปี 2020

ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่รวมตัวเหล่านักแสดงและศิลปินวัยรุ่นเอาไว้มากที่สุดในประเทศไทย กับงาน “ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA”

เฟสติวัลแรกและเฟสติวัลเดียวที่รวมเอา Concert, Activity, Marketplace, Official Merchandise Limited Edition เอาไว้ในที่เดียวกัน การันตีความยิ่งใหญ่ด้วยนักแสดงและศิลปินวัยรุ่นจากหลากหลายค่าย พบกับ คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบสุดอลังการ ปลอดภัยด้วยการเว้นระยะห่างให้คุณสนุกกับการแสดงได้อย่างสบายใจ พร้อมโซนExpo ที่มีทั้ง Official Merchandise Limited Edition สินค้าพิเศษขายเฉพาะในงานนี้เท่านั้นที่คุณจะหาที่ไหนไม่ได้ และ Marketplace ให้เหล่าแฟนตัวจริงได้ช้อปปิ้งสินค้าของศิลปินคนโปรด พร้อมรับรู้โปรเจกต์ใหม่ๆ จากค่าย โดยตรง และฟินยิ่งกว่าที่เคยกับ Activity ที่คัดสรรมาแล้วว่า Exclusive จริงอย่างที่ไม่เคยมีใครให้มาก่อน!

รายละเอียดพิ่มเติม: Fantopia

ธันวาคม 2020

Wonderfruit 2020

10 – 14 ธันวาคม 2020 / THE FIELDS, PATTAYA,THAILAND

Wonderfruit 2020 เทศกาลศิลปะ – ดนตรีผลไม้มหัศจรรย์ ซึ่ง Wonderfruit ในปีนี้ยังคงมาในคอนเซ็ปต์งานศิลปะ และดนตรีแบบยั่งยืนควบคู่ไปกับการอนุรักษ์ธรรมชาติที่ทำสืบเนื่องมาตลอดระยะที่ได้รับผลตอบรับอย่างดีเสมอมา และในปีนี้ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดศักราชใหม่ต้อนรับเหล่าบรรดา Wonderer (วันเดอร์เรอร์ = ผู้เข้าร่วมงาน Wonderfruit) ในระหว่างวันที่ 10-14 ธันวาคม 2563 ณ The Fields ที่สยามคันทรีคลับ พัทยา

รายละเอียดเพิ่มเติม: wonderfruitfest

PEPSI PRESENTS BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL 11
“งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล”

12-13 ธันวาคม 2020 / ดิโอเชี่ยน เขาใหญ่

สิ้นสุดการรอคอย!!! LINE UP มาแล้ว ดูกันให้เต็มตา งานเดียวมันส์ทุกค่าย ทุกสไตล์ดนตรี กว่า 200 ศิลปินดัง เยอะขนาดนี้ มากกว่าทุกที่ ไม่มีที่ไหนอีกแล้ว!!! ส่วนกติกาและวิธีการซื้อบัตรรอติดตามจ้า

รายละเอียดเพิ่มเติม: Big Mountain Music Festival

จัดเต็มกันสุดๆ ไปเลยใช่มั้ยล่ะสำหรับบทความรวม คอนเสิร์ตตลอดปี 2020 ที่เรานำมาฝากให้ทุกคนได้เช็กลิสต์และอัปเดทไปพร้อมๆ กัน แต่อย่างไรก็ตามก็อย่าลืมเป็นห่วงสุขภาพกันด้วยนะ การ์ดห้ามตกนะทุกคน 🙂


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away