Trending Now

แจกฟ้อนต์ฟรี ดาวน์โหลดเลย!

การที่เราจะทำงานออกแบบสักชิ้นหนึ่งออกมาให้ดีได้นั้น แน่นอนว่าต้องมีปัจจัยหลายอย่างมาร่วมกัน และหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญในการออกแบบนั้นก็คงหนีไม่พ้นการเลือกใช้ตัวอักษร หรือฟ้อนต์นั่นเอง เพราะเราเข้าใจถึงหัวอกของนักออกแบบกราฟิก เราจึงได้รวบรวมเว็บไซต์แจกฟ้อนต์ฟรี แบบไม่อั้นมาให้ได้เลือกใช้กัน….


ฟอนต์.คอม

https://www.f0nt.com/

เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับเว็บไซต์นี้ตั้งแต่สมัยสยามโซนที่ใครหลายๆ คนมักจะเข้าไปค้นหาฟ้อนต์ตัวอักษรภาษาไทยเพื่อใช้ในการออกแบบกัน เพราะ ฟอนต์.คอม นั้นมีตัวอักษรให้เลือกใช้แบบหลากหลายในระดับพรีเมี่ยมให้ไปโหลดใช้กับแบบฟรีๆ แบบโนลิมิตกันเลย!

DaFont

https://www.dafont.com/

แจกฟ้อนต์ฟรี

มาต่อกันอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ตีคู่มากับ ฟอนต์.คอม เลยทีเดียว แต่เว็บนี้จะแตกต่างเพราะว่าเป็นฟ้อนต์ตัวอักษรภาษาอังกฤษหลากหลายแบบที่จะมีนักออกแบบต่างๆ เข้ามาฝากผลงานเอาไว้ มากไปกว่านั้นเรายังสามารถเลือก Catagories หมวดหมู่ของตัวอักษรที่เราอยากได้ไปใช้อีกด้วย เช่น สไตล์แฟนซี สไตล์การ์ตูน เป็นต้น

Google Fonts

https://fonts.google.com/

แจกฟ้อนต์ฟรี

เว็บไซต์เบสิค ตัวอักษร ฟ้อนต์แบบถูกลิขสิทธิ์และสามารถโหลดมาใช้ได้ฟรี แถมยังมีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษที่มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย พูดมาขนาดนี้แน่นอนว่าเรากำลังพูดถึง Google Fonts ครบ จบ ในเว็บเดียวที่สามารถโหลดมาใช้ได้ง่ายๆ โดยปัจจุบันมีฟ้อนต์ให้เลือกใช้เกือบ 1,000 แบบ และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคตอีกด้วยนะ

Behance

www.behance.net

แจกฟ้อนต์ฟรี

Behance เราเชื่อว่าถ้าเป็นสายนักออกแบบน่าจะคุ้นเคยกับเว็บไซต์นี้อยู่แล้ว เพราะปกติเว็บไซต์นี้เป็นหนึ่งในเว็บที่เอาไว้เข้าไปค้นหาแรงบันดาลใจต่างๆ ในการทำงานออกแบบ รวมไปถึงมักจะมีนักออกแบบมาสร้างสรรค์ยัดงานที่ตนออกแบบเข้ามาใส่ เพื่อแลกเปลี่ยนแรงบันดาลใจซึ่งกันและกันด้วย แต่ที่สำคัญมากกว่านั้นนอกจากงานออกแบบ เว็บนี้ก็มีฟ้อนต์เก๋ๆ ไว้ให้เราสามารถดาวน์โหลดกันได้อีก เจ๋งชะมัดเลยใช่มั้ยทุกคน

Fontfabric

https://www.fontfabric.com/

แจกฟ้อนต์ฟรี

มาถึงเว็บไซต์สุดท้ายที่เรานำมาฝากให้นักออกแบบได้ไปโหลดใช้ฟ้อนต์กันกับ Font fabric มีให้เลือกสรรได้แบบหลากหลายรูปแบบ ที่ทางเว็บไซต์ได้คัดแล้วคัดอีกจนนาทีสุดท้ายอย่างพิถีพิถัน เพื่อนำมาปรับใช้ให้งานออกแบบของคุณสวยงามที่สุด กระซิบสักนิดว่าเป็นฟ้อนต์ภาษาอังกฤษนะทุกคน

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด…ที่เรานำมาฝากกันวันนี้กับ 5 เว็บไซต์แจกฟ้อนต์ฟรี ที่เราตั้งใจคัดมาให้นักออกแบบได้เข้าไปเลือกใช้กัน เอาเป็นว่ายังไงก็ลองเข้าคลิกเล่นๆ เข้าไปดูและนำมาปรับใช้กับงานออกแบบกันดูน้าาา 🙂


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away