Trending Now

เตรียมตัวไปไปโยกย้าย โยกย้าย ส่ายสะโพกกันได้ที่งาน “ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA” บอกได้เลยว่างานนี้เป็นงานที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่ง ณ เวลานี้เลยล่ะค่ะท่านผู้ชม เราได้ห่างหายไปจากงานเฟสติวัลมานานพอสมควร ถึงเวลาที่เราจะเตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปเจอกันได้วันที่ 21-22 พฤศจิกายนนี้!


ครั้งแรกกับการจัดงานเฟสติวัลที่ครบเครื่องครบรสแบบนี้ครั้งแรก ที่รวมเอา Concert, Activity, Market Place, Official Merchandise เอาไว้ในที่เดียว! แถมยังเต็มไปด้วยความยิ่งใหญ่ของศิลปินและนักแสดงหลากหลายค่าย อย่างเช่น ไบร์ท-วิน, คริส-สิงโต, กัปตัน ชลธร, บิวกิ้น, เจเจ, SB FIVE, แบงค์ ธิติ, ออฟ-กัน, คชา, นนท์ ธนนท์, ฟิล์ม ธนภัทร ฯลฯ ที่ได้มารวมตัวในงานนี้ ปังปะรังปังปี้มากกกค่าพี่สาว!!

fantopia

กลับมาพบกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ที่จัดเต็มแบบ สุดปังอลังการ แถมปลอดภัยหายห่วงเพราะว่ามีการเว้นระยะห่างสำหรับทุกคน ให้คุณได้สนุกกับการแสดงได้อย่างสบายใจ

งานนี้บอกเลยว่าไม่ใช่เพียงแค่การแสดงบนเวทีที่จัดเต็ม แต่เป็นการเอาใจของเหล่าศิลปินที่ทำให้แฟนคลับอย่างเราได้ฟินกันถ้วนหน้าแบบลืมไม่ลงเลย

นอกจากนี้ยังมีโซน Expo ที่มีทั้ง Official Merchandise Limited Edition สินค้าพิเศษที่มีขายเพียงแค่ในงานนี้เท่านั้นน! และยังมี Marketplace ให้เหล่าแฟนๆ ได้ช้อปปิ้งสินค้าของศิลปินสุดโปรด แถมยังได้รับรู้กับโปรเจกต์ใหม่ๆ จากทางค่ายโดยตรงอีกด้วยนะ

ยังงง ยังไม่หมด!!! งานเฟสติวัลนี้ให้เราฟินได้มากกว่าที่เคยกับกิจกรรมที่ได้คัดสรรมาแล้วว่า Exclusive แน่นอน แบบที่ไม่มีเคยมีมาก่อน ซึ่งทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นที่ “ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA” ที่เดียวเท่านั้นน!

แฟนคลับทั้งหลายพลาดไม่ได้เลยกับงานที่ครบเครื่อง ครบรส แถมสุดจะ Exclusive ขนาดนี้ เตรียมตัว ซ้อมวอร์มมือสำหรับการกดบัตรวันที่ 30 กันยายนนี้!

แล้วไปเจอกันได้วันที่ 21-22 พฤศจิกายน 2020 ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

  • Facebook Fan Page : Fantopia
  • Twitter : @Fantopia_Th

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments