Trending Now

Atom House of Hearts Concert

เปิดทุกห้อง
ส่องทุกมุม
กุมทุกหัวใจ

คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ที่เป็นอะตอม ในทุกอะตอม


ถ้าพูดถึงเพลงอกหักในไทย เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะนึกถึงผู้ชายเสียงนุ่ม ที่มากความสามารถอย่าง Atom หรือ อะตอม ชนกันต์ รัตนอุดม ที่มักจะแต่งเพลงเพราะๆ ออกมาให้พวกเราได้ฟังกัน ที่สำคัญเขายังได้แต่งมาจากประสบการณ์ความรักจริงๆ ของอะตอมเองอีกด้วยนะ ทำให้เพลงเหล่านี้มักจะมีเนื้อหาที่โดนใจคนที่ชื่นชอบในการฟังเพลงอกหักเอามากๆ เล่นเอาซะอินกับเนื้อเพลงจนอยากจะร้องไห้ตามไปด้วยเลย และก่อนที่เราจะไปฟังเพลงของอะตอม ขอบอกเลยว่านอกจากอะตอมจะร้องเพลงเพราะ เขียนเพลงเก่ง เขายังมีอีกมุมที่พวกเราอาจจะยังไม่รู้ ถ้าอยากรู้จักอะตอมให้มากขึ้นก็ตามมาเลย!

https://www.instagram.com/p/CC57Ux7JjV-/

จากเด็กที่เห็นพ่อแม่ทำงานในสายกฎหมายมาตั้งแต่ยังเล็ก จึงทำให้เขาอยากลองเริ่มใช้ชีวิตในสายงานนี้ดู เขาเลยตั้งใจอ่านหนังสือเพื่อเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย จนสามารถเข้าคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ได้

ในช่วงมหาลัยเป็นช่วงเวลาที่เขาได้กลับไปคิดถึงอยู่เสมอ และได้กลายเป็นจุดเปลี่ยน เพราะทำให้เขาได้สนุกกับเสียงเพลงมากขึ้น เพราะมีโอกาสได้ไปเล่นดนตรีที่ร้านดนตรีสด

และช่วงปี 2-3 เป็นช่วงที่เขาอ่านหนังสือเยอะมาก ยิ่งทำให้เขารู้ตัวว่าเขาไม่อยากทำงานทางด้านกฎหมายแล้ว ทำให้ในช่วงนั้นเขาได้ให้เวลากับการเขียนเพลง และทำเดโมเยอะมาก รวมทั้งระหว่างนั้นเขาก็ได้หาความรู้ และเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในที่ๆ มีดนตรี เพื่อเติมเต็มในสิ่งที่เขายังขาดหายไปอยู่ จนทำให้เป็นอะตอมในทุกวันนี้

หลังจากที่เราทำความรู้จักกับอะตอมไปแล้ว แม้ว่าก่อนหน้านี้เราอาจจะไม่ได้รู้จักอะตอมมาก่อน แต่เชื่อว่าหลายๆ คนต้องเคยได้ยินเพลงเหล่านี้ตามวิทยุหรือสถานที่ต่างๆ อย่างแน่นอน ตามไปดูกันว่ามีเพลงอะไรบ้างงง! ที่เป็นเพลงแจ้งเกิดของเขาคนนี้

PLEASE

ทางของฝุ่น

อ้าว

และในตอนนี้! อะตอมกำลังจะมาแสดงความสามารถที่มีมากมายของเขาในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก อย่าง Atom House of Hearts Concert ใครที่เป็นแฟนคลับหรือเป็นคอเพลงเศร้าอกหักแบบนี้ รับรองว่ายังมีเพลงเพราะๆ ให้ฟังอีกมากมายในคอนเสิร์ต อย่าลืมซ้อมร้องเพลงก่อนไปด้วยนะ จะได้อินกับเพลงในคอนเสิร์ตแบบสุดๆ ไปเลยจ้าาา

Atom House of Hearts Concert

สำหรับที่ซื้อบัตรไม่ทัน โอกาสสำหรับคุณมาถึงแล้ว!!! เตรียมตัวให้ดี เพราะครั้งนี้มีจำนวนจำกัดจริงๆ แล้วพบกันกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ที่เป็นอะตอม ในทุกอะตอม

Atom House of Hearts Concert
  • บัตรราคา 4,000 (VIP) / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท
  • สำหรับ VIP ถ่ายรูป พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษจากใจอะตอม
  • ขายบัตร 24 สิงหาคม 2563

ที่ https://www.thaiticketmajor.com/…/atom-house-of-hearts-conc…
และ จุดจำหน่ายบัตร thaiticketmajor ทุกสาขา

  • เสาร์ที่ 19 – 20 กันยายน 2563
  • Union Hall @Union Mall

เตรียมตัวซื้อบัตรกันให้ดีนะ แล้วไปกอดคอกับเพื่อนร้องไห้ให้น้ำตาท่วมฮอลล์กันไปเลย!!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments