Trending Now

มหกรรมหนังสือต่างประเทศอย่าง BBW (Big Bad Wolf Book) กำลังจะกลับมา แต่การกลับมาในครั้งนี้เป็นอะไรที่ไม่ธรรมดาเพราะจะมาในรูปแบบออนไลน์! ที่ครั้งนี้บรรดาเหล่าคุณๆ หมาป่าจะออกไปล่าความรู้ในป่ามาส่งตรงให้คุณถึงที่บ้านกันเลยทีเดียว


Big Bad Wolf Book

ด้วยคำเชิญชวนอันแสนน่ารัก ‘ก๊อก! ก๊อก! เตรียมตัวพบกับหมาป่าที่หน้าบ้านคุณ’ ที่ปีนี้หันมาจัดเป็นรูปแบบออนไลน์กับงานมหกรรมหนังสือต่างประเทศออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด
Big Bad Wolf Online Book Sale Thailand 2020 รูปแบบใหม่ ยุค New Normal

รู้ยัง? ว่าคนไทยทั่วประเทศชอบอ่านหนังสือ แล้วคุณหละ คิดว่าจังหวัดของคุณอยู่อันดับที่เท่าไหร่? งานมหกรรมหนังสือที่จะสร้างมาตรฐานให้คนไทย “รักการอ่าน” ไม่ต้องกลัวว่าจะซื้อหนังสือไม่ทัน เพราะปีนี้เรากลับมาในรูปแบบออนไลน์ สั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วประเทศ

เรารู้สึกว่าใครหลายๆ คนน่าจะคุ้นหูกับมหกรรมหนังสือยักษ์ใหญ่ที่ชื่อว่า ​Big Bad Wolf กันอยู่แล้ว งานนี้เริ่มจัดในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อปี 2016 โดยบริษัท เร๊ดดี้ทูรี๊ด จำกัด และได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีเพราะงานนี้ไม่ใช่แค่งาน sale ขายหนังสือธรรมดาทั่วไปแต่ลดราคากระหน่ำกันแบบสุดๆ

ซึ่งเดิมทีแล้วงานมหกรรมหนังสือขนาดยักษ์นี้เริ่มต้นจากประเทศมาเลเซีย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 ที่ ดาตารัน ฮาโมดัล เซลังงอร์ และหลังจากนั้นมาก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ

เป้าหมายหลักๆ ที่งานนี้ได้จัดขึ้นมาก็เพื่อที่จะให้คนไทยได้พัฒนาทักษะในด้านการอ่านมากขึ้น โดยเฉพาะทักษะภาษาอังกฤษซึ่งปัจจุบันถือว่าสำคัญมากๆ กล่าวได้ว่ายิ่งอ่านมากก็ยิ่งพัฒนามากขึ้น

Big Bad Wolf Book

ยิ่งในทุกๆ วันนี้เราแทบจะไม่เห็นคนถือหนังสืออ่านกันแล้ว มีอะไรก็จะค้นหาเพิ่มเติมโดยใช้โทรศัพท์ไม่ก็แท็บเล็ตที่พกติดตัวไปทุกที่แทนการอ่าน แต่งานนี้จะทำให้คุณมองมุมกลับหันมาปรับมุมมองใหม่ เพราะหนังสืองานนี้ในทุกๆ เล่มจะมาเปลี่ยนโลกของคุณได้ทั้งใบ

เปิดประตูรับหมาป่ามาที่บ้านคุณได้ตั้งแต่วันที่ 3-6 กันยายน 2020
รายละเอียดเพิ่มเติม: Big Bad Wolf Books


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away