Trending Now

ในที่สุดเราก็จะมีวันหยุดยาวอีกครั้งแล้วทุกคน ซึ่งการหยุดยาวครั้งนี้เป็น วันหยุดชดเชยวันสงกรานต์ ถึง 4 วันเต็ม! ที่ได้ใช้เดือนกรกฎาคมเป็นเดือนหยุดชดเชยนั่นเอง ในที่นี้เราชาวซิปอีเว้นท์เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าเพื่อนๆ หลายๆ คนคงได้วางแผนในการเที่ยวหยุดยาวครั้งนี้เอาไว้แล้วใช่มั้ยล้าาา? แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะเราได้รวมอีเว้นท์สำหรับใครที่ยังไม่มีที่ไป ให้ได้ตามไปตำ เช็กอินกันแล้ว จะมีอีเว้นท์ไหนบ้าง ไปดูกันเลยจ้า~


Artnodistance

วันนี้ – 31 สิงหาคม 2020 / River City Bangkok

วันหยุดชดเชยวันสงกรานต์

นิทรรศการที่รวมผลงานสร้างสรรค์โดยเหล่าคนรักศิลปะในช่วงกักตัว

จากการระบาดของไวรัสโควิด 19 ทำให้รัฐบาลมีความจำเป็นที่จะต้องประกาศล็อกดาวน์ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทำให้เราใช้เวลาส่วนมากอยู่ที่บ้านโดยไม่ได้ออกไปไหน ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก จึงนำเสนอแคมเปญ #artnodistance เพื่อเชิญชวนทุกคน นอกเหนือจากศิลปินมืออาชีพ ให้มาสร้างสรรค์งานศิลปะในช่วงเวลาดังกล่าว เพราะเราเชื่อว่าศิลปะจะสามารถเยียวยาจิตใจของทุกคนได้ และแคมเปญนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเกินความคาดหมาย ในช่วงที่ผู้คนมีเวลากับตนเองมากขึ้นอาจทำให้พวกเขาค้นพบพรสวรรค์ที่อาจไม่เคยรู้มาก่อน ความสามารถที่จะมองทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวเป็นศิลปะ และความสามารถที่จะเปลี่ยนสิ่งต่างๆ รอบตัวให้กลายเป็นงานศิลปะได้

รายละเอียดเพิ่มเติม: River City Bangkok

MAX MUSIC FESTIVAL

25-26 กรกฎาคม 2020 / นครนายก สีดา รีสอร์ท

วันหยุดชดเชยวันสงกรานต์

ใครรักงานเทศกาลดนตรีขอเสียงหน่อย!!!? หยุดยาวชดเชยวันสงกรานต์ทั้งทีแบบนี้ไม่รู้จะไปไหน ไป MAX Music Festival TH กัน ที่ นครนายก (สีดา รีสอร์ท)

ครั้งแรกของ MAX บนพื้นที่รายล้อมด้วยเครื่องเล่น Extreme และธรรมชาติโอบล้อมด้วยภูเขา กับโชว์เต็มรูปแบบของเหล่า DJ และศิลปิน ที่จะมาสร้างประสบการณ์ความมันส์แบบเต็ม MAX ครั้งนี้ไปด้วยกัน #จัดโดย The Real Rishi

พิเศษสุดสำหรับใครที่มองหาบัตรเข้างาน(ราคาพิเศษ) รับบัตรเข้างานของคุณได้ตอนนี้ #ลดทันที50% บัตรราคา 1,500 เหลือ 750 บาท และบัตรราคา 3,000 เหลือ 1,500 บาท
จับจองเป็นเจ้าของบัตรได้แล้วที่ https://www.zipeventapp.com/e/MAX-MUSIC-FESTIVAL เดี๋ยวจะพลาดความสนุกแบบไม่รู้ตัวนะจ๊ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/MAX-MUSIC-FESTIVAL

ผ่าเหล่า ผ่ากอ

25 – 27 กรกฎาคม 2020 / ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

Open Gallery: ผ่าเหล่า ผ่ากอ – Interior Architecture Thesis Exhibition 2020

โอเพ่น เฮาส์ ขอเปิดพื้นที่ปลุกพลังสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ สนับสนุนผลงานการออกแบบของนักศึกษาให้พื้นที่จัดแสดงผลงานสารนิพนธ์โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมแสดงความยินดีและรับชมนิทรรศการแสดงผลงานสารนิพนธ์ ของนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการผังเมือง สาขาสถาปัตยกรรมภายใน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/IAAPTUthesisexhibition

6th International Festival Signes
de Nuit in Bangkok

23 – 26 กรกฎาคม 2020 / ติดตามรายละเอียดข้างล่าง

Filmvirus ร่วมกับ International Festival Signes de Nuit, Alliance Francaise ประเทศไทย,หอภาพยนตร์ องค์กรมหาชน, Documentary Club และ Bangkok Screening Room ชวนคุณชมเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ นิมิตวิกาลในกรุงเทพ ครั้งที่ 6
6TH INTERNATIONAL FESTIVAL SIGNES DE NUIT IN BANGKOK

นี่คือเทศกาลภาพยนตร์ที่เริ่มต้นขึ้นในยามรัตติกาลของกรุงปารีสและมีชีวิตอยู่ยืนยาวมาแล้ว 18 ปี ก่อตั้งและดำเนินการแทบจะลำพังโดย Dieter Wieczoreck นี่เป็นครั้งที่หกแล้วที่เทศกาลซึ่งฉายทั้งหนังทดลอง หนังสารคดี ไปจนถึงหนังเล่าเรื่อง จะได้มาพบกับผู้ชมในประเทศไทย

  • 23 กรกฎาคม 2020 ที่ Alliance Francaise Bangkok เวลา 18.30 น. ราคาบัตร 120 บาท
  • 24 กรกฎาคม 2020 ที่ Bangkok Screening Room เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป
  • 25-26 กรกฎาคม 2020 ที่ หอภาพยนตร์ ศาลายา เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป เข้าชมฟรี

รายละเอียดเพิ่มเติม: Bangkok Screening Room

Abc Book Fest 2020
เทศกาลหนังสือเริ่มต้น

24 กรกรฎาคม – 2 สิงหาคม 2020 / สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5

นี่คือเทศกาลหนังสือใจกลางเมือง ที่กว่า 70 สำนักพิมพ์มาเสิร์ฟหนังสือใหม่สุดฮ็อตให้นักอ่านถึงที่ มางานนี้งานเดียวได้หนังสือใหม่ล่าสุด หนังสือดี หนังสือลดราคา หนังสือแนะนำห้ามพลาด หนังสือสารคดี ประวัติศาสตร์ ความรู้ สังคม วิทยาศาสตร์ นวนิยาย วรรณกรรมแปล วรรณกรรมไทย นิยายวาย ไลท์โนเวล หนังสือสำหรับคนอกหัก หนังสือสำหรับคนมีครอบครัว หนังสือรัก หนังสือพัฒนาตัวเอง ฯลฯครบจบทุกความต้องการ

เสิร์ฟเสวนาเข้มข้นในประเด็นร้อน ท้าทายความสัมพันธ์เมื่อนักเขียนต้องใส่หน้ากากและคนฟังต้องรักษาระยะห่าง รื่นรมย์กับเสียงเพลงจากวงดนตรีสุดชิล

รายละเอียดเพิ่มเติม: Samyan Mitrtown

นิทรรศการ
“ออกแบบ บำบัด treat me tender”

วันนี้ – 27 กันยายน 2020 / TCDC

วันหยุดชดเชยวันสงกรานต์

สภาวะความวิตกกังวลและความเครียดจากปัญหารอบด้านในปัจจุบัน ทำให้คนเกิดอาการป่วยทางใจมากขึ้นทุกขณะ สุขภาพจิตจึงกลายเป็นปัญหาที่ควรหันกลับมาใส่ใจอย่างจริงจัง เมื่อสมการของสิ่งแวดล้อมและปัจจัยแวดล้อมมีอิทธิพลต่ออารมณ์และความรู้สึกของคนอย่างแยกกันไม่ขาด งานออกแบบ จึงมีหน้าที่ช่วยเชื่อมโยงและสร้างปฏิสัมพันธ์อันดีระหว่างคนกับสรรพสิ่งด้วยการออกแบบประสบการณ์ผ่านประสาทสัมผัส ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ ภายใต้สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ นำเสนอนิทรรศการ “ออกแบบ บำบัด treat me tender” เพื่อตั้งคำถามต่องานออกแบบว่าจะสามารถช่วยบรรเทาจิตใจและประคองความรู้สึกให้ผ่านช่วงเวลาที่ไม่เป็นดั่งใจนี้ไปได้อย่างไร

นิทรรศการ “ออกแบบ บำบัด treat me tender” คัดเลือกงานออกแบบที่จะมาช่วยสร้างสมดุลทางอารมณ์ผ่านประสาทสัมผัส ทั้งหมด 6 ประเด็น ภายในส่วนบริการศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ

ลงทะเบียน และรายละเอียดเพิ่มเติม: นิทรรศการ ออกแบบ บำบัด treat me tender

6 อีเว้นท์ วันหยุดชดเชยวันสงกรานต์ ที่เรานำมาฝากกัน ใกล้ที่ไหน วางแผนไปที่นั้นกันได้เลยนะทุกคน อย่าปล่อยให้วันหยุดชดเชยนั้นสูญเปล่าาาา~


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away