Trending Now

รู้หรือไม่ว่ามี อีเว้นท์ อีกเยอะแยะเลยให้คุณได้เลือกไป เพราะว่าเรามันคนหลายใจไง เราเลยไปอีเว้นท์ได้หลายงาน! ซิปอีเว้นท์รวมงาน อีเว้นท์ หลากหลายประเภทมาให้ได้ไปกันในช่วงครึ่งเดือนหลังกรกฎาคมนี้ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ บางงานก็ฟรีบางงานก็ต้องเสียเงินซื้อ ว่าแต่จะมีงานไหนบ้าง ไปดู~


2020 KANG DANIEL 1ST ANNIVERSARY ONTACT FAN MEETING “DAN1TYST”

25 กรกฎาคม 2020 / Online Event

พร้อมแล้วที่จะส่งความสุขให้แฟนๆ ร่วมฉลองครบรอบเดบิวท์ไปกับ “บอสคัง” 25 ก.ค. นี้! ส่งตรงความฟินจากเกาหลีให้แฟนคลับ FC คัง แดเนียล ศิลปินเกาหลีผู้ครองใจสาวๆ ทั่วเอเชีย ในโอกาสการเดบิวต์ครบรอบ 1 ปี หนุ่มคัง ชวนแฟนคลับชาวไทยมาฉลองร่วมกับ Danity ทั่วโลก ผ่านแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก ภายใต้ชื่อ 2020 KANG DENIEL 1ST ANNIVERSARY ONTACT FAN MEETING ‘DAN1TYST’

ซื้อบัตร: https://www.zipeventapp.com/e/2020-KANGDANIEL-1ST-ANNIVERSARY-ONTACT-FANMEETING

K Village Smile Market

18 – 19 กรกฎาคม 2020 / เควิลเลจ สุขุมวิท 26

กลับมาแล้ววว กับ K Village Smile Market ถึงเวลาที่ต้องออกมาช้อปปิ้งด้วยวิถีใหม่! เพราะที่ เค วิลเลจ ชวนให้คุณมาช้อป มาร่วมสนับสนุน และให้กำลังใจสายอาชีพต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 พื้นที่ปันรอยยิ้ม ที่เปิดโอกาสให้พี่น้องแอร์โฮสเตส สจ๊วต ไกด์นำเที่ยว พนักงานโรงแรม กลุ่มผู้จัดอีเว้นท์ และนักดนตรี ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าฟรี! เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาด และการประชาสัมพันธ์ร้านค้าให้ผู้ขายที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด ให้กลับมามีรอยยิ้ม และมีรายได้อีกครั้ง

ทั้งนี้ทางเค วิลเลจยังร่วมมือกับ ถนัดช่วย เพจช่วยเหลือสังคมด้วยหัวใจแบ่งปัน จัดทำกิจกรรม “ปันน้ำใจ แชร์ความสุข..สู่ชุมชน” ชวนกันมาปัน โดยเปิดรับบริจาคสิ่งของสภาพดีที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์แล้ว อาทิ เสื้อผ้าเก่าตัวโปรด ของใช้เก่าสุดรัก และของสะสมสุดเลิฟ เปลี่ยนมาเป็นทุนเพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปช่วยเหลือกลุ่มผู้ป่วยติดเตียงในครอบครัวที่มีรายได้น้อย และได้รับผลกระทบวิกฤต Covid-19 ตามชุมชนต่อไป

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/kvillagebkk

One’s World Mate
เราคือเพื่อนร่วมโลก

19 กรกฎาคม – 20 สิงหาคม 2020 / Joyman Gallery

งานศิลปะแสดงภาพสัญญาณชีวิตโดย 2 ศิลปิน เทอดเกียรติ หวังวัชรกุล และพลุตม์ มารอด 2 ศิลปินผู้เคี่ยวกรำในอาชีพศิลปินมามากกว่า 20 ปี ผลงานของทั้งคู่ได้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนเสมอ วันนี้ทั้งคู่ได้มีนิทรรศการศิลปะร่วมกันเป็นครั้งแรก ในชื่อนิทรรศการว่า One’s World Mate ซึ่งมีเนื้อหาสำคัญคือสมดุลในการอยู่ร่วมกันของสรรพชีวิตบนโลกใบนี้
ที่ Joyman Gallery สำราญราษฎร์

รายละเอียดเพิ่มเติม: Joyman Gallery

The Silence Project
Covid19 19.00 Photo Exhibition

10-29 กรกฏาคม 2020 / The Shophouse 1527

อีเว้นท์

นิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรกของ The Silence Project บันทึกเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ Covid19 ส่งผลอะไรกับกรุงเทพบ้าง ติดตามได้ภายในงาน Covid19 19.00 Photo Exhibition ณ The shophouse 1527 (สามย่าน) จอดรถซอยจุฬาลงกรณ์ 15 หรือ อาคารสามย่านมิตรทาวน์ได้เลย!

รายละเอียดเพิ่มเติม: The Silence Project

Abc Book Fest 2020 :
เทศกาลหนังสือเริ่มต้น

24 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม 2020 / สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5

นี่คือเทศกาลหนังสือใจกลางเมือง ที่กว่า 70 สำนักพิมพ์มาเสิร์ฟหนังสือใหม่สุดฮ็อตให้นักอ่านถึงที่ มางานนี้งานเดียวได้หนังสือใหม่ล่าสุด หนังสือดี หนังสือลดราคา หนังสือแนะนำห้ามพลาด หนังสือสารคดี ประวัติศาสตร์ ความรู้ สังคม วิทยาศาสตร์ นวนิยาย วรรณกรรมแปล วรรณกรรมไทย นิยายวาย ไลท์โนเวล หนังสือสำหรับคนอกหัก หนังสือสำหรับคนมีครอบครัว หนังสือรัก หนังสือพัฒนาตัวเอง ฯลฯ ครบจบทุกความต้องการ เสิร์ฟเสวนาเข้มข้นในประเด็นร้อน ท้าทายความสัมพันธ์เมื่อนักเขียนต้องใส่หน้ากากและคนฟังต้องรักษาระยะห่าง รื่นรมย์กับเสียงเพลงจากวงดนตรีสุดกรี๊ดพร้อมโปรโมชั่น ‘ปล่อยของ’ ที่ไม่ควรพลาด

รายละเอียดเพิ่มเติม: Samyan Mitrtown

Drag Done Unlock

26 กรกฎาคม 2020 / Online Event

ประกาศ ประกาศ!!! แซ่บมากแม่ ศูนย์บริหารสถานการณ์คลายทุกข์ของคณะ Drag Queen ขอแถลงแจงความให้ทราบว่า ด้วยสถานการณ์บ้านเมืองเริ่มเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว เหล่า Drag Queen ชื่อดังของเมืองไทย (Annee Maywong , Dearis Doll Morrigan Xaster , Silver Sonic , Meannie Minaj , Kandy Zyanide , Bandit , Kana Warrior , Miss Srimala , Miss Gimhuay) ที่เคยกักตัวนอนแห้งอยู่กับบ้าน กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่สะเทือนวงการบันเทิง เฉลิมฉลองการคลายล็อก ถ่ายทอดประสบการณ์การเอาตัวรอด ในช่วง lock down ผ่านโชว์พลีชีพสุดอลัง วังเว่อร์ สุดเซอร์ไพรส์ กับโปรเจค Drag Done Unlock ผ่านโปรแกรม zoom

ครั้งแรกของไทย ชั้นไม่อยากให้หล่อนพลาด!!

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://ticketmelon.com/kantana/unlock-drag-done

Glowfish Market EP.1 Filmisnotdead

31 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม 2020 / Glowfish Offices สาทร

อีเว้นท์

Glowfish Market กลับมาแล้ววว พบกับ Glowfish Market EP.1 Filmisnotdead Market ซีรี่ย์แรกของ Glowfish เอาใจคนหลงใหลเสน่ห์ของกล้องฟิล์ม ภายในงานจะมีตลาดขายกล้องฟิล์มและฟิล์ม พร้อมกิจกรรมมากมาย และนิทรรศการรูปถ่ายฟิล์มจากช่างภาพชื่อดัง คุณปริญญ์ (35mmindeed) และ คุณกริชศิวา (F/1352) ภายในงาน มีมาตรการคัดกรองเพื่อป้องกัน COVID-19 อีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม: Glowfish Offices

ใครใกล้ที่ไหนก็ไปที่นั่น นาทีนี้ใครจะว่าเราหลายใจก็ได้ เพราะอีเว้นท์สุดปังมันน่าไปไงล่ะ เพราะฉะนั้นจะไปกี่งานก็ได้! 🙂


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away