Trending Now

หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2017 เราคงคุ้นหู คุ้นหน้าคร่าตากับรายการเกาหลีรายการหนึ่ง ที่ได้ชื่อว่าเป็นรายการเซอร์ไวเวิลชื่อดังของแดนกิมจิ ที่มีกระแสตอบรับดีเยี่ยม เพราะได้สร้างชื่อเสียงรวมถึงผลิตนักร้อง K-POP เกิร์ลกรุ้ป บอยแบนด์ ออกมา นั่นก็คือ Produce 101 นั่นเอง แต่บทความนี้เราไม่ได้จะมาพูดถึงรายการนี้แต่เพียงเท่านั้น เพราะเราจะพาทุกคนไปย้อนถึงผู้เข้าแข่งขันมากความสามารถ ที่จุดเริ่มต้นของการเป็นที่รู้จักทั้งหมดของเขานั้นมาจากรายการนี้… ถูกต้องแล้วล่ะ! เรากำลังพูดถึง คังแดเนียล (KANG DANIEL) หรือที่คนไทยส่วนใหญ่เรียกว่า คุณแดน, แดน หรือ บอสคัง


ชนะอันดับ 1
จากรายการโปรดิวเซอร์แห่งชาติ

เหมือนที่กล่าวไปข้างต้นว่ารายการ Produce 101 นั้น แดนได้คว้าตำแหน่งอันดับที่ 1 จากรายการเซอร์ไวเวิล หรือที่รู้จักกันในนามโปรดิวเซอร์แห่งชาติ ที่ผู้ชมทุกท่านจะได้รับบทบาทเป็นโปรดิวเซอร์ โดยในซีซั่นที่ 2 แดนได้คว้าตำแหน่งชนะโหวตเป็นอันดับ 1 ไปครองและได้เดบิ้วต์เป็นบอยแบนด์ในฐานะ Center ของวง Wanna One (1 ปี)

KONNECT
ค่ายเพลงจากน้ำพักน้ำแรง

หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจบอยแบนด์ Wanna One ที่มีระยะเวลาในการโปรโมทวง 1 ปี ตอนนี้แดนได้เป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัวพร้อมกับเปิดตัวธุรกิจค่ายเพลง Konnect Entertainment พร้อมทั้งขึ้นเป็น CEO บริหารเองแบบครบวงจร ซึ่งก็ได้รับการสนับสนุนจาก Danity เป็นอย่างดี และหลังจากที่แดนประกาศรับพนักงานสาวกหลายท่านก็เข้ามาส่งเรซูเม่กันยกใหญ่ เป็นจำนวนกว่า 7,747 คน แต่เสียดายที่ขณะนั้นออฟฟิศต้องการพนักงานเพียง 11 ตำแหน่งเท่านั้น

DANITY
เพราะเธอคือความทรงจำ

วันที่ 29 ส.ค. Konnect Entertainment ต้นสังกัดของ คังแดเนียล ก็ได้ประกาศชื่อแฟนด้อม (แฟนคลับ) อย่างเป็นทางการในชื่อ DANITY

โดยที่มาของ DANITY ถูกย่อมาจากชื่อ “Daniel” เอามารวมกับ “-ity,” มีความหมายว่า ที่เปรียบเสมือนความทรงจำดีๆ ที่ไม่สามารถนับได้ ซึ่งเป็นชื่อที่แดนและแฟนๆ ร่วมกันสร้างขึ้นมานั่นเอง ความหมายดีมากเลยนะเนี่ย 🙂

What are you up to
Solo Debut

หลังจากนั้นไม่นานแดนที่ได้ก่อตั้งบริษัทเป็นของตัวเอง ก็ได้ปล่อยอัลบั้มเดบิ้วต์ออกมาในฐานะของนักร้องเดี่ยว โดยใช้ชื่อว่า Color On Me โดยมีเพลงไตเติ้ลแรกที่ใช้ชื่อว่า 뭐해 แปลเป็นภาษาอังกฤษว่า What are you up to ซึ่งค่อนข้างเป็นตัวตนของแดนเอามากๆ ที่ดนตรีมีจังหวะสนุกสนานชวนโยก

ปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ 3 สิงหานี้
‘Magenta’

ข่าวดีสำหรับแฟนเพลง แดนมีกำหนดการจะปล่อยมินิอัลบั้มที่ 2 ‘MAGENTA’ ในวันที่ 3 สิงหาคม 2020 ที่จะถึงนี้ ถือว่าน่าจับตามองเอามากๆ เพราะทางต้นสังกัดได้เผยถึงบุคคลที่จะมาช่วยทำให้อัลบั้มครั้งนี้มีสีสันมากยิ่งขึ้น ที่ไม่ว่าจะเป็น Simon Dominic แรปเปอร์สุดคูล และ Jamie (Park Jimin) นักร้องสาวที่จะมาร่วมแจมด้วยในเพลง Pre-release ของแดนในครั้งนี้

นอกจากนี้ในมินิอัลบั้มใหม่ยังมี Dvwn ที่เคยได้ร่วมงานกับแดนมาแล้วในมินิอัลบั้มก่อนกับบทเพลง Adulthood ในมินิอัลบั้มแรก CYAN รอติดตามกันได้เลย! 

2020 KANG DANIEL 1ST ANNIVERSARY ONTACT FAN MEETING “DAN1TYST

KANG DANIEL

เพื่อเป็นการขอบคุณในทุกๆ กำลังใจที่ดานิตี้มีต่อแดเนียล และส่งความสุขให้แฟนๆ พร้อมร่วมฉลองครบรอบเดบิวท์ 1 ปี แดนได้เตรียมส่งตรงความฟินจากเกาหลีให้แฟนคลับ FC คัง แดเนียล ชาวไทยมาฉลองร่วมกับ Danity ทั่วโลก ผ่านแฟนมีตติ้งออนไลน์เป็นครั้งแรก ภายใต้ชื่อ 2020 KANG DANIEL 1ST ANNIVERSARY ONTACT FAN MEETING “DAN1TYST” ในวันที่ 25 ก.ค. นี้!

และสำหรับใครที่ไม่อยากพลาด ตอนนี้สามารถจับจองบัตรมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกได้แล้วที่
https://www.zipeventapp.com/e/2020-KANGDANIEL-1ST-ANNIVERSARY-ONTACT-FANMEETING

ดานิตี้เมืองไทยมาร่วมฉลองงานแฟนมีตติ้ง “DAN1TYST” ในครั้งนี้กัน! คำว่า “DAN1TYST” มาจากชื่อแฟนคลับที่เรียกว่า “Danity” และ “1st“ ที่หมายถึงการครบรอบ 1 ปี รวมกับคำว่า ‘–ist’ ที่สื่อถึงความเก่งรอบด้านของแดนอีกด้วยนะ มาร่วมฉลองปาร์ตี้ครบรอบ 1 ปี ในการเป็นศิลปินเดี่ยวของแดนพร้อมกันทั่วโลก แบบยิ่งใหญ่กันนะ 🙂 บอสรอเราอยู่!!!!

*บัตรมี 2 ราคา ได้แก่

🎫 Live Streaming: 600 THB
ค่าบัตรดังกล่าวยังไม่รวมค่าธรรมเนียมชำระเงิน
หมายเหตุ : คุณภาพและความเสถียรภาพของการรับชม ขึ้นอยู่กับสภาพสัญญาณอินเตอร์เน็ตของผู้รับชม
**1 Ticket สามารถเข้าชมได้ 1 Device เท่านั้น**

🎟 Live Streaming & Video on Demand: 700 THB
ค่าบัตรดังกล่าวยังไม่รวมค่าธรรมเนียมชำระเงิน
สามารถรับชมย้อนหลัง (VOD) หลังจากสิ้นสุดกิจกรรมแฟนมีตติ้ง 30 วัน และรับชมได้ 90 วันหลังจากการอัพโหลดขึ้นหมายเหตุ : คุณภาพและความเสถียรภาพของการรับชม ขึ้นอยู่กับสภาพสัญญาณอินเตอร์เน็ตของผู้รับชม
**1 Ticket สามารถเข้าชมได้ 1 Device เท่านั้น**


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away