Trending Now

เวลานี้ต้องออกมาช้อปปิ้งวิถีใหม่! เพราะที่เค วิลเลจชวนให้คุณมาช้อป มาร่วมสนับสนุน และให้กำลังใจสายอาชีพต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ที่งาน K Village Smile Market  พื้นที่ปันรอยยิ้ม จัดขึ้นในเสาร์-อาทิตย์ที่ 4-5 ก.ค. ที่ผ่านมา และ 18-19 ก.ค. 2563 ที่กำลังจะถึงนี้


ที่เปิดโอกาสให้พี่น้องแอร์โฮสเตส สจ๊วต ไกด์นำเที่ยว พนักงานโรงแรม กลุ่มผู้จัดอีเว้นท์ และนักดนตรี ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าฟรี (ไม่มีค่าใช้จ่าย) เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาด และการประชาสัมพันธ์ร้านค้าให้ผู้ขายที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด ให้กลับมามีรอยยิ้ม และมีรายได้อีกครั้ง

K Village Smile Market

จัดเต็มด้วยสินค้าที่คัดสรรคุณภาพ ยกขบวนร้านค้ากว่า 160 ร้านค้า ทั้งสินค้าเก่าของเรา ใหม่ของเธอ, สินค้าไลฟ์สไตล์, สินค้าแบรนด์ตัวเอง, สินค้าแฮนด์เมด, ของใช้, ของสะสม, ของมือสองสภาพดี, สินค้าแฟชั่น, ต้นไม้, หนังสือ, แผ่นเสียง, อาหาร ของหวาน และเครื่องดื่มโฮมเมด

K Village Smile Market

อาทิ ร้าน Happening Shop ซีเลกต์ช็อปที่รวบรวมผลงานดีไซน์ของศิลปินและนักออกแบบรุ่นใหม่ รวมทั้งหนังสือ โปสการ์ด และของตกแต่ง, ร้านแผ่นเสียงสุดคูล Track Addict รวมซีดีเพลง และแผ่นเสียงหายากน่าสะสม, โดนัทโฮมเมด Kinu Donut แป้งนุ่มและหอมอร่อย, ร้าน Phat Pad ต้นไม้ฟอกอากาศ และกระถางสวยๆ จากคุณตง เอกชัย วง Tattoo Colour, ร้าน Say Cheese Please Smile ขนมชีสเค้กโฮมเมดแบบญี่ปุ่น, ร้าน Sarang Kimchi กิมจิโฮมเมดสูตรคุณแม่, เทียนหอมสีพาสเทลจากร้าน SUTHA : Scents of a story และ จาน ชามเซรามิกสุดน่ารัก จากร้าน Plate and me เป็นต้น

K Village Smile Market

ทั้งนี้ ทางเค วิลเลจยังร่วมมือกั “เพจถนัดช่วย” เพจช่วยเหลือสังคมด้วยหัวใจแบ่งปัน จัดทำกิจกรรม “ปันน้ำใจ แชร์ความสุข..สู่ชุมชน” ชวนกันมาปัน โดยเปิดรับบริจาคสิ่งของสภาพดีที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์แล้ว อาทิเช่น เสื้อผ้าเก่าตัวโปรด ของใช้เก่าสุดรัก และของสะสมสุดเลิฟ เปลี่ยนมาเป็นทุนเพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปช่วยเหลือกลุ่มผู้ป่วยติดเตียงในครอบครัวที่มีรายได้น้อย และได้รับผลกระทบวิกฤต covid-19 ตามชุมชนต่อไป  

เราทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือได้ โดยการช่วยบริจาคสิ่งของ เสื้อผ้า หรือจะช่วยซื้อของจากเพจถนัดช่วยที่มาร่วมจัดจำหน่ายสินค้าภายในงานก็ได้ สามารถร่วมแบ่งปันสิ่งของ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจถนัดช่วย @thanudco ได้อีกด้วยนะ

ซึ่งงานครั้งนี้ที่จัดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่ 4 และ 5 ได้รับผลตอบรับที่ดีมาก เพราะว่ามีคนจำนวนมากที่สนใจในการไปงานในครั้งนี้ เพราะเควิลเลจจัดหนักจัดเต็ม ยกร้านค้ามาจัดร่วมให้คนช้อปปิ้งถึง 2 ชั้น ตั้งแต่ร้านเสื้อผ้า เครื่องประดับ ของกิน ขนมคบเคี้ยว ต้นไม้ เซรามิค สาวกที่คลั่งไคล้สารพัดของกุ๊กกิ๊กครั้งนี้เควิลเลจเค้าก็ยกมาให้ได้ช้อปกันแบบฟินมากๆ เลย

และสำหรับใครที่พลาดไป ไม่ต้องกังวลนะ เพราะ K VILLAGE SMILE MARKET จะกลับมาให้คุณได้ช้อปปิ้งกันอีกในสุดสัปดาห์ที่ 18และ19 กรกฎาคมที่จะถึงนี้กันอีกครั้ง!! เพราะฉะนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด 🙂


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away