Trending Now

หลังจากที่เราเคยเขียนเกี่ยวกับเรื่องกราฟิกไป ที่ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์เทมเพลต แอปกุ๊กกิ๊กทำกราฟิกแสนง่าย หรือแจกเว็บไซต์พาเลทสีที่ให้เลือกใช้เอาไปจับคู่เพื่อออกแบบ วันนี้จึงอยากเอาใจสายกราฟิกกันอีกครั้ง สำหรับใครที่มีงานด่วน งานไว เร่งสุดๆ แล้วต้องใช้พวก Icons ในการออกแบบงาน วันนี้เราจึงมี เว็บไซต์แจกไอคอน แบบฟรีๆ ให้ไปโหลดมาใช้กัน!


OPENPEEPS

https://openpeeps.com/

เว็บไซต์นี้น่ารักมากกกกกกกกกกแบบขอยก กอไก่ ให้ล้านตัว เพราะเป็นเว็บไซต์ที่เค้าแจกมากกว่าแค่ไอค่อน แต่ยังได้ยกมาแจกแบบเป็นรูป AI ให้ไปโหลดใช้กันแบบฟรีๆ เลยด้วยนะ แถมยังมีหลายนามสกุลให้ได้เลือกเซฟแล้วนำไปตกแต่งในงานออกแบบได้เลย แต่ละแบบคิ้วท์ๆ น่ารักทั้งนั้นเลย ลองเข้าไปโหลดแล้วลองใช้กันดู 🙂

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://openpeeps.com/

DrawKit

https://www.drawkit.io/

เว็บไซต์แจกไอคอน

อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่เปิดให้ดาวน์โหลดไปใช้กันแบบฟรีๆ กับ DrawKit แต่ความพิเศษของเว็บไซต์นี้เค้าจะแบ่งออกเป็น Pack ที่เกี่ยวกับในเรื่องนั้นๆ ไว้ให้ ซึ่งจะมีตั้งแต่ ICONS ILLUSTRATION ลากยาวไปจนถึง ANIMATION PACK ที่สามารถดาวน์โหลดไปพร้อมใช้งานได้เลย เจ๋งมากๆ ไปลองโหลดมาเล่นเล้ยย

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.drawkit.io/

ANIMATICON

http://animaticons.co/

เว็บไซต์แจกไอคอน

ไอค่อนน่ารักๆ พาสเทลมาเสิร์ฟให้ถึงที่กันอีกเว็บนึงแล้ว กับ ANIMATOR อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่แจกไอค่อนสารพัดของจุ๋มจิ๋ม สุดแสนจะน่ารัก ซึ่งก็จะมีให้เลือกเป็น ICONS แพ็กเช่นกัน แต่ก็ต้องดูให้ดีๆ นะ เพราะบางแพ็กก็ฟรี บางแพ็กก็เสียเงินนิดๆ หน่อยๆ ถึงจะสามารถดาวน์โหลดออกมาใช้ได้

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://animaticons.co/

Feather

https://feathericons.com/

icons

ไอค่อนสายมินิมอล เพลนๆ ไม่จำเป็นต้องมีสีสันให้มากความ เราขอแนะนำ Feather เว็บไซต์แจกไอค่อนที่เราขอเรียกว่าสไตล์มินิมอล เพราะตัวไอค่อนของเค้าจะมีลักษณะที่เป็นเส้นๆ ออกแบบน้อยๆ และสามารถเลือกสีได้ เพียงแค่ใส่โค้ดสีลงไป ตัวไอค่อนก็จะเปลี่ยนสีให้เรา แล้วพร้อมดาวน์โหลดไปใช้งานได้เลย

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://feathericons.com/

unDRAW

https://undraw.co/illustrations

icons

เว็บไซต์สุดท้ายที่นำมาฝากสายกราฟิก กับ unDraw ที่มาเป็นไฟล์แบบ ILLUSTRATION ตั้งแต่ไอค่อนแบบหลากหลายประเภท ที่ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่แนวของ Brand Identity เป็นส่วนใหญ่มากกว่า

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://undraw.co/illustrations

ปังกันมั้ย!? สำหรับ เว็บไซต์แจกไอค่อน ทั้งหมด 5 เว็บไซต์ที่เรานำมาฝากลูกเพจกัน หวังว่าคงถูกใจกันไม่มากก็น้อยล่ะนะ แล้วอย่าลืมไปลองเล่น พร้อมดาวน์โหลดมาสร้างสรรค์ผลงานเจ๋งๆ คูลๆ จนทำให้ผู้บริโภคตะลึงกับผลงานกันล่ะ!!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away