Trending Now

เผลอแป็ปเดียวนี่เราเดินทางมาถึงครึ่งปีของปี 2020 แล้วล่ะทุกคน! เวลาช่างผ่านไปเร็วมากๆ เลยทีเดียว และวงการของอีเว้นท์ก็เริ่มกลับมาคึกคักกันอีกครั้งแล้ว!!! วันนี้ซิปอีเว้นท์จึงได้รวม อีเว้นท์ประจำเดือนมิถุนายน ส่วนหนึ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนนี้มากฝากให้ทุกคนได้เอาไปใส่ไว้ในลิสต์กัน!


MODA presents
Van Gogh Life and Art

4 มิถุนายน – 31 ธันวาคม 2563 / MODA Gallery ชั้น 2 ริเวอร์ ซิตี้ แบ็งค็อก

Van Gogh. Life and Art ริเวอร์ ซิตี้ แบ็งค็อก ขอนำเสนอนิทรรศการมัลติมีเดียของหนึ่งในศิลปินผู้โด่งดัง และมีอิทธิพลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ศิลปะตะวันตก วินเซนต์ แวน โก๊ะ “Van Gogh. Life and Art” จัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะดิจิทัลกรุงเทพฯ (MODA – Museum of Digital Art Bangkok)

นิทรรศการ Van Gogh. Life and Art เคยจัดแสดงมาแล้วที่ เบอร์ลิน มอสโคว เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก และเมืองอื่นๆ ทั่วโลก ผ่านสายตาคนนับล้านที่เข้ามาเพลิดเพลินกับศิลปะระดับมาสเตอร์พีซ พร้อมกับดนตรีอันน่าตื่นตาตื่นใจ ถือเป็นนิทรรศการที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

ซื้อบัตร: https://www.zipeventapp.com/e/Van-Gogh-Life-and-Art

Zipalive x Hite Zero

5 มิถุนายน 2020

🌾ZIPALIVE x Hite Zero: ซัมเมอร์แบบนี้ถ้ามีเครื่องดื่มแก้กระหายก็คงดี! ซิปอะไลฟ์อยากชวนคุณมาคุยกับ Hite Zero เครื่องดื่มที่จะมาเปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการดื่ม! – Anytime, Anywhere, Anyone: Enjoy เตรียมแก้วของเหล่าคุณๆ ให้ว่าง! เพราะ Hite Zero เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ พร้อมที่จะมาดับร้อนในหน้าร้อนแบบนี้ให้กับคุณ!!! รวมไปถึงพูดคุยกับ ‘คุณเจมส์ และคุณฟ้า’ ในหัวข้อ: สดชื่นไปกับ ไฮท์ ซีโร่ เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์กันด้วย

ไลฟ์ที่นี่: https://www.zipeventapp.com/Streaming/List/live-hitezero

At Home Festival 3

6 มิถุนายน 2020

At Home Festival 3 – LIVE Festival ครั้งที่ 3 ที่ฟังใจพาทุกคนไป #SUPPORT ศิลปิน ที่คุณรัก เหมือนยก Festival มาไว้ที่บ้าน พบกับ 8 ศิลปิน ที่จะมาเสิร์ฟความสุขให้ทุกคน
electric.neon.lamp, Yellow fang, EarthPatravee, YENTED, loserpop, Dept, FEVER, เขียนไขและวานิช SCAN ปุ๊บ = SUPPORT ปั๊บ มาส่งศิลปินให้ผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

รายละเอียด: https://www.facebook.com/hellofungjai/

นิทรรศการสนั่น

4 – 14 มิถุนายน 2020 / หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน

นิทรรศการสนั่น (SANAN ART THESIS EXHIBITION) นิทรรศการศิลปนิพนธ์ของนิสิตชั้นปีที่ 4 วิชาเอกศิลปะจินตทัศน์ สาขาทัศนศิลป์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประจำปีการศึกษา 2562 วันที่ 4 – 14 มิถุนายน 2563 ณ ชั้น 2 หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน

Vanishing Bangkok: The Changing Face of the City 

วันนี้ – 26 กรกฎาคม 2020 / RCB Photographers’ Gallery ชั้น 2

อีเว้นท์ประจำเดือนมิถุนายน

แกลเลอรี่ภาพถ่าย (ชั้น 2 ) ปิดให้เข้าชมแล้ว พร้อมมาตรการรับมือการแพร่ระบาดไวรัสโควิด! ภาพถ่ายที่จัดแสดงอยู่เป็นผลงานของเบ็น เดวีส ช่างภาพมืออาชีพชาวอังกฤษที่อยู่ในประเทศไทยมานานกว่า 20 ปี ภาพขาวดำทั้งหมดถ่ายโดยกล้องฟิล์ม Linhof ภายใต้คอนเซ็ป Vanishing Bangkok: The Changing Face of the City ถ่ายทอดเสน่ห์โซนเมืองเก่าของกรุงเทพ ฯ ที่เริ่มเลือนหายไปตามกาลเวลา

รายละเอียดเพิ่มเติม: River City Bangkok

Unformative Exhibition

15 มิถุนายน – 30 กรกฎาคม 2020 / Yelo House

เมื่อท่านดูงานศิลปะ ท่านมักพยายามดูว่าเป็นรูปอะไร หากแต่งานศิลปะอาจไม่ได้แสดงออกเพียงรูปเท่านั้น แต่แสดงออกถึงสิ่งหนึ่งที่เรามักละเลย คือเรื่องของ “ความรู้สึก” งานศิลปะหลายชนิดสามารถสื่อความหมายได้ด้วยตัวเอง แต่บางชนิดอาจไม่สามารถสื่อความหมายได้ทั้งหมด เพราะเกิดข้อจำกัดบางอย่าง ที่ศิลปินแอบซ่อนไว้ นิทรรศการในครั้งนี้จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับงานศิลปะรูปแบบหนึ่งที่เรียกว่า “ศิลปะนามธรรม” ศิลปะที่ศิลปินไม่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวด้วยรูป แต่ถ่ายทอดความรู้สึกลงบนชิ้นงาน

MITR Market

1-10 มิถุนายน 2020 / Samyan Mitrtown

อีเว้นท์ประจำเดือนมิถุนายน

เอาใจมิตรสายสุขภาพกับงาน “MITR MARKET” งานที่สามย่านมิตรทาวน์ได้เตรียมทั้งอาหารคลีน, ผัก, ผลไม้ออร์แกนิค และผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพไว้ให้พร้อม สำหรับมิตรที่ชอบแต่งบ้าน และหลงรักในพื้นที่สีเขียว สามย่านมิตรทาวน์ก็จัดเต็มมาให้เหมือนกันกับ ต้นไม้ช่วยฟอกอากาศ, ต้นไม้หายาก และไม้ประดับหลายสายพันธุ์ บอกเลยจบครบในงานเดียว

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/SAMYANMITRTOWN

อย่าลืมลิสต์รายชื่อของงาน อีเว้นท์ประจำเดือนมิถุนายน ที่เรานำมาบอกกันนะทุกคน แล้วเวลาไปไหนก็อย่าลืมที่จะรักษาสุขภาพ ใส่แมสก์ พกเจลล้างมือ ด้วยความห่วงใยจากซิปอีเว้นท์ 🙂


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away