Trending Now

จากความจริงสู่หน้าจอ ซิปอีเว้นท์เลยได้รวม Thesis ออนไลน์ ที่ไม่ว่าจะเป็นเว็บ/แฟนเพจต่างๆ ธีสิสออนไลน์ของเหล่านักศึกษาจบใหม่ แบบหมาดๆ มาให้ได้ดูกัน เพื่อสามารถที่จะเข้าไปให้กำลังใจ หรือบางทีก็ได้แรงบันดาลใจใหม่ๆ ด้วยนะ


ID DEGREE SHOW: ยินดี

ไอดียินดีโชว์ ไอดี ยินดี อะไร? ใกล้เข้ามาเเล้วสำหรับช่วงเวลาดีๆ อยากรู้ว่าไอดีมีอะไรมา “ยินดีโชว์” ในงาน นิทรรศการแสดงผลงานปริญญานิพนธ์ของบัณฑิต จากภาควิชาการออกแบบอุตสาหกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปี 2562

3 ช่องทางการเข้าถึง

Book : https://drive.google.com/…/1Aj_reJhOi-zoWCQe3UtYlp_XPs…/view
Facebook : https://www.facebook.com/idcudegreeshow/
IG : https://instagram.com/idcudegreeshow?igshid=16syrkhlhdqn
Twitter : https://twitter.com/idcudegreeshow

CMD Degree Show

ทำงานที่บ้านว่าสนุกแล้ว ถ่ายโฟโต้ชู้ตที่บ้านก็สนุกไปอีก! พวกเราขอภูมิใจเสนอชื่อนิทรรศการจัดแสดงงานวิทยานิพนธ์ “Draw the Bottom Line” ติดตามอัพเดทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสินค้า ข้อมูลและข่าวสารของงานนิทรรศการได้ที่นี่ : งานแสดงศิลปนิพนธ์ของนักศึกษาที่กำลังจะจบการศึกษา ภาควิชาการออกแบบนิเทศศิลป์คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

https://www.facebook.com/cmd.degreeshow/

Finishing
Interior KMITL Thesis Exhibition

ส้มหยุดแต่เราไม่หยุด ! กักตัวจน Finish!!! เตรียมพบกับนิทรรศการแสดง “Finishing” Thesis Exhibition 2020 ของนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ภาควิชาสถาปัตยกรรมภายใน สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ได้ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ค 63 เป็นต้นไป!!! ขนาดส้มยังหยุด แล้วคุณพร้อมจะหยุดดูเราหรือยัง!?! 

ช่องทางการเข้าถึง: Interior KMITL Thesis Exhibition

CYBER WILDLIFE : Thesis Exhibition

CYBER WILDLIFE Online Thesis Exhibition is Online Now! ชมนิทรรศการออนไลน์ได้ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค. 63 เวลา 10:10 น. เป็นต้นไป
พร้อมแล้ว คลิกเลย 👉 https://cyberwildlife.com พร้อม #โหวตให้คะแนน ผลงานที่ท่านชื่นชอบ และร่วมแสดงความคิดเห็นเพื่อเป็นกำลังใจในการพัฒนาผลงานต่อไป
❥ 11 ผลงาน THESIS จากนิสิตชั้นปีที่ 4
❥ 16 ผลงาน BABY THESIS จากนิสิตชั้นปีที่ 3
ในโมเดลธุรกิจของ Startup, Online Marketplace,
Social Commerce, Online Media และอื่นๆ ค้นพบแรงบันดาลใจ และเปิดมุมมองของเทรนด์ธุรกิจออนไลน์ใหม่ๆ

คลิกเลย 👉 https://cyberwildlife.com

Thecid-19 Degree
Project Exhibition 2020

“Thecid-19” Degree Project Exhibition . ระ – ยะ – ห่าง ที่เกิดขึ้นพร้อมกับสถานการณ์ในช่วงปัจจุบัน ทำให้เราตระหนักถึง สิ่งต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ในการเปลี่ยนแปลงสังคมในไปทิศทางต่างๆ โดยพวกเราสามารถอาศัย ‘ระยะห่าง’ ตรงนี้เพื่อใช้เป็นพื้นที่ในการจัดแสดงผลงานและโชว์ความเป็นตัวตนของนักศึกษา

(ธีสิท-สิบเก้า) คือ นิทรรศการศิลปนิพนธ์ ของนักศึกษาชั้นปีที่4 ภาควิชาการออกแบบผลิตภัณฑ์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยมีจุดประสงค์เพื่อแสดงผลงานศิลปนิพนธ์ ของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ภาควิชาการออกแบบผลิตภัณฑ์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และเพื่อเป็นการนำเสนอผลงาน และแสดงความพร้อมของนักศึกษาสู่สาธารณชน

https://www.facebook.com/Thecid-19-Degree-Project-Exhibition-2020

“ไม่เท่าตาเห็น
ONLINE THESIS EXHIBITION”

จากการจัดนิทรรศการ สู่การแสดงผลงานผ่านเว็บไซต์ เนื่องจากสถานการณ์การเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่กำลังน่าเป็นห่วงอยู่ในขณะนี้ พวกเราเอกการออกแบบสื่อปฏิสัมพันธ์และมัลติมีเดียรุ่นที่10 เล็งเห็นถึงปัญหาและใส่ใจในความปลอดภัยของทุกท่าน จึงได้มีมาตรการเปลี่ยนการจัดแสดงผลงานแบบนิทรรศการ เป็นการจัดแสดงแสดงผลงานผ่านเว็บไซต์แทน ถึงแม้จะย้ายแพลตฟอร์มมาอยู่บนหน้าจอแต่รับรองว่าอัดแน่นไปด้วยคุณภาพอย่างแน่นอน ขอเชิญทุกท่านมาพิสูจน์ด้วยตาตนเองเหมือนเดิมใน ไม่เท่าตาเห็น Online Thesis Exhibition

รับชม “ไม่เท่าตาเห็น ONLINE THESIS EXHIBITION” ได้ที่นี่เลย
👉 WWW.MULTIXHIBITION.COM

24% OFF :
Online Thesis Exhibition 2020

24%OFF : ONLINE THESIS EXHIBITION 2020 นิทรรศการแสดงผลงานออกแบบสื่อสารนิพนธ์ โดยนิสิตชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาการออกแบบสื่อสาร คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประจำปีการศึกษา 2562

จริงตนาการ Art Thesis Online Exhibition 2020

“จริงตนาการ” ART THISIS ONLINE 2020 งานออกแบบที่สร้างสรรค์ผลงาน จากความคิดจินตนาการ ปรากฏเป็นผลงานที่สัมผัสจับต้องได้ในความเป็นจริง ของ Visual Communication Design, Digital Creative Arts และVisual Arts Design
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Tourism Thesis Exhibition :
เมือง-จำ-รอง

การเดินทางบนกระดานเกมเศรษฐีที่ไม่รู้ว่าจุดหมายปลายทางจะไปหยุดที่ตรงไหน… 🎲🧩พร้อมไหม‼️เหล่านักเดินทางทั้งหลาย วันนี้พวกเราจะพาทุกท่านเข้าสู่กระดานเกม “เมือง-จำ-รอง” นิทรรศการออนไลน์ ที่จัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง ผ่านของฝากของที่ระลึกและเสริมสร้างอัตลักษณ์ของแต่ละจังหวัด

ทั้งนี้ภายในนิทรรศการ “เมือง-จำ-รอง” ได้หยิบยกมา 5 ภูมิภาค 12 จังหวัด จาก 55 จังหวัดเมืองรอง เรื่องราวของแต่ละจังหวัดจะสนุกแค่ไหนนั้น รอให้คุณได้ออกไปผจญภัยกันอยู่ ถ้าพร้อมแล้วก็ออกไปสร้างแลนด์มาร์คกันเลย

ออนไลน์: https://www.facebook.com/TourismThesisExhibition/

Youngwai-19 :
Online graduation show

ยังอะไรที่ทำให้เราผ่านมาจนตอนนี้ ?

ยังไม่อิ่ม ไม่ใช่!
ยังคิดถึงเธอ ไม่ใช่!
ยัง ดัม แอน โบร๊ค โอ๊ค โอค ไม่ใช่!
ยังไม่ออกอีกเหรอห้าปีแล้ว ไม่ใช่!
YOUNGWAI-19 ไม่ใช่!
ผ่าม! ถูกแล้ว! 👌🙂

YOUNGWAI-19
32nd Creative Arts’ online graduation show
May 26th, 2020
6:00 PM via BEHANCE/YOUNGWAI19
Department of Creative Arts,
Faculty of Fine and Applied Arts, Chulalongkorn University

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของงาน Thesis Online ที่เราทางซิปอีเว้นท์รวมมาได้ ถ้าหากตกหล่นของสถาบันไหน ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยน้า


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away