Trending Now

เห็นทีว่าวงการคอนเสิร์ตคงจะต้องขับเคลื่อนไปด้วยการไลฟ์กันสักระยะ เนื่องจากสถานการณ์ที่ไม่ค่อยเป็นใจนัก แต่เราก็ไม่หวั่นเพราะใจรักเสียงเพลง กับ POW FEST LIVE by Seen Scene Space อยู่บ้านจองที่นั่งหน้าจอคอมให้เรียบร้อย เที่ยงวันยันเที่ยงคืน กับ Live Stream Music Festival แบบเต็มเหนี่ยว 20 มิถุนายนนี้ เจอกัน!


POW FEST LIVE

เพิ่งประกาศไม่นานมานี้เองสำหรับผู้จัดสุดอินดี้ Seen Scene Space หนึ่งในผู้จัดเฟสติวัลเจ๋งๆ อย่าง Maho Rasop ว่าพวกเค้ากำลังเร่งเครื่องที่จะจัด Live Streaming Online Music Festival พร้อมไลน์อัพสุดแน่นถึง 15 ศิลปินไทย และอีก 7 ศิลปินทั่วเอเชียที่จะมา Join ไลฟ์ในครั้งนี้ บอกได้คำเดียวว่าสุดปังมาก

เช็กลิสต์ไลน์อัพกันหน่อย

POW FEST LIVE

สำหรับศิลปินไทยที่เราจะได้พบเจอนั้นยกทัพมากันถึง 15 ศิลปินเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Plasui Plasui ที่มีเพลงฮิต Chocolate, Supergoods, Soft Pine และอีกมากมาย

และแน่นอนว่าขึ้นชื่อว่าเป็น Seen Scene Space ทั้งทีก็ต้องยกทัพศิลปินฝั่งเอเชียมาด้วยถึง 7 วงศิลปิน 4 สัญชาติ อาทิ SHE IS SUMMER (JP), Luby Sparks (JP), I Saw You Yesterday (JP), Bearwear (JP), The Fur. (TW), Bedchamer (IND) และScience Noodles (HK)

20 มิถุนายนนี้! POW FEST LIVE เที่ยงวันยันเทียงคืน มันส์กันแน่นอน
ทาง Seen Scene Space


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away