Trending Now

ช้อปปิ้งออนไลน์ฟีเว่อร์ จนทำให้ใครหลายๆ คนอยากที่จะผันตัวมาขายของออนไลน์กัน แต่ก็ดันติดตรงที่ว่าจะตกแต่งทำ กราฟิก รูปสวยๆ ไว้สำหรับโพสขายของไม่เป็นเนี่ยสิ ซิปอีเว้นท์จึงจะมาปันสุขอีกครั้งกับการรวมมิตรสารพัดแอปกุ๊กกิ๊กที่จะมาทำให้กราฟิกสุดแสนยาก กลายเป็นเรื่องง่าย!


Over Edit & Add Text to Photos

กราฟิก

แอปแต่งรูปอาร์ตเวิร์ค Over ที่สามารถจัดการกับรูปภาพ ออกแบบ ปรับแก้ ด้วยการตกแต่งหรือเพิ่มตัวอักษร และเพิ่มงานอาร์ตเวิร์คต่างๆ ได้อย่างอิสระ มีให้เลือกมากกว่า 10,000 รายการ และยังมี Template ที่คุณสามารถนำมาใช้ได้ทันที ออกแบบกราฟิกได้อย่างอิสระเหมือนมีมือโปรมาสอนอยู่ข้างๆ เลยล่ะ

ดาวน์โหลด
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=app.over.editor
IOS: https://itunes.apple.com/app/apple-store/id535811906?mt=8

Canva – Graphic Design Creator

น่าจะค่อนข้างคุ้นชื่อกันอยู่แล้วสำหรับแอปนี้ Canva – Graphic Design Creator หนึ่งในแอปตกแต่งสุดฮิตที่ให้คุณได้สร้างงานออกแบบที่สวยด้วยตัวเองได้ง่ายๆ โดยสามารถใช้เทมเพลตที่มีให้ในการสร้างสรรค์งานต่างๆ มีหลากหลายฟีเจอร์ให้เลือกใช้ หมดปัญหาสำหรับมือใหม่หัดทำไปได้เลย

ดาวน์โหลด
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.canva.editor&hl=en_US
IOS: https://itunes.apple.com/us/app/canva-simple-graphic-design/id897446215?mt=8

Adobe Comp CC

หนึ่งใน “App Store ที่ดีที่สุดของปี 2015” โดย Apple! Adobe Comp CC แอปที่ใช้ในการออกแบบ Wireframe เพื่อทำแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ ช่วยให้การออกแบบงานดีไซน์เป็นไปอย่างง่ายดาย ด้วยฟีเจอร์ที่ช่วยให้วาดวัตถุต่างๆ ได้ และสามารถส่งต่องานออกแบบไปแก้ไขต่อใน Photoshop, InDesign, Illustrator ได้ด้วยนะ เจ๋งมากๆ ไปดาวน์โหลดกันทุกคน

ดาวน์โหลด
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adobe.comp&hl=th
IOS: https://itunes.apple.com/th/app/adobe-comp-cc/id970725481?l=th&mt=8

Paper by WeTransfer

สายสเก็ตช์มารวมตัวกันตรงนี้ เพราะแอปนี้ Paper by WeTransfer แอปสำหรับจดบันทึก และวาดภาพสุดคิ้วท์ ที่คุณสามารถวาดได้เอง อีกทั้งยังสามารถนำรูปภาพมาตกแต่งเพิ่มความน่าสนใจเข้าไปได้อีกด้วย แถม! ทำ Presentation ก็ได้ด้วยนะเออ

ดาวน์โหลด
IOS: https://apps.apple.com/th/app/paper-by-wetransfer/id506003812

Logo creator – graphic design

ใครที่กำลังมองหาแอปที่ออกแบบโลโก้ได้มาทางนี้~ Logo creator – graphic design การออกแบบโลโก้ของคุณจะเป็นเรื่องที่ง่ายมาก หากได้ลองใช้แอปนี้! เหมาะสำหรับใครที่ต้องการออกแบบโลโก้แต่ไม่มีพื้นฐานด้านการออกแบบมากนัก เพราะภายในแอปพลิเคชันมีเทมเพลตมากมายหลายประเภทให้เลือกใช้และปรับแก้ในแบบสไตล์คุณด้วยตัวเอง มีหลากหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการศึกษา ไลฟ์สไตล์ ก็เริ่ดหมด!

ดาวน์โหลด
IOS: https://apps.apple.com/th/app/logo-creator-graphic-design/id1373264077

CREATE: Graphic Design + Fonts

กราฟิก

ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ หรือมือโปร จะวาดภาพ เวกเตอร์ ฟ้อนท์ โลโก้ แอปนี้ก็ได้มัดรวมไว้ให้ทุกคนแล้วล่ะ! มากไปกว่านั้นก็ยังมีเทมเพลตให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย ที่จะช่วยให้การออกแบบเป็นอะไรที่ง่ายขึ้น Import รูปจากคลังภาพเข้ามาตกแต่งให้สวยงามได้อีก แต่งเสร็จก็ Export ออกไปใช้งานต่อได้เลย สวยยยย~

ดาวน์โหลด
IOS: https://apps.apple.com/es/app/create-graphic-design-draw/id703295475?l=en

เป็นยังไงกันบ้างทุกคนกับแอปที่เรารวมมิตรมัดรวมมาให้ อย่าลืมเข้าไปดาวน์โหลดแล้วลองเล่นกันดูนะ บอกได้เลยว่า กราฟิก ที่คุณคิดว่าเป็นเรื่องยาก อาจจะกลายเป็นเรื่องที่ง่ายไปเลยก็ได้


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away