Trending Now

มีอีเว้นท์ออนไลน์ร้อนๆ มาเสิร์ฟถึงที่อีกแล้วแหละทุกคน~ มาลองดูกันดีกว่าว่ากลางเดือนแบบนี้จะมีกิจกรรม Activities อีเว้นท์ออนไลน์ ไหนที่เราได้ทำการรวมมิตรมาให้ จะมีอีเว้นท์ประเภทไหนบ้างที่เราสามารถเกาะติดขอบหน้าจอได้บ้าง ป่ะ…เริ่ม!


The Bangkok Wedding Fair

19 – 24 พฤษภาคม 2020

รันวงการ Wedding กันหน่อย กับงานแสดงสินค้าและบริการงานแต่งงานในรูปแบบออนไลน์ The Bangkok Wedding Fair (online) ที่มีส่วนลดสูงสุดถึง 40% และข้อเสนอสุดพิเศษเพียง 400 แพ็คเกจเท่านั้นจากผู้ให้บริการงานแต่งงานชั้นนำ 40 ราย วันที่ 19 – 24 พฤษภาคม 2563 นี้ 6 วันเท่านั้น

ช่องทางออนไลน์: https://www.venuee.co/fairs/the-bangkok-wedding-fair-online/

Live เปิด-จุก
“แม่เอม”ตัดสายสะดือพิธีกรใหม่ “ติช่า-ทูพี”

19 พฤษภาคม 2020

ถึงเวลาอันเป็นมงคลฤกษ์ เจ้าแม่ เอ้ยย เจ้าบ้าน ‘เอม จาก ห้องปลดทอล์ก’ ขอเปิดบ้านอย่างเป็นทางการต้อนรับ 2 พิธีกรใหม่ ! ‘ติช่า กันติชา และ โต้ง ทูพี’ มาอยู่บ้าน พีพซ์ ทำตัวให้ว่างไว้ 19 พ.ค. นี้ เวลา 1 ทุ่มตรง ที่ช่อง @PEEPZCO มีของแจกเพียบ!! Live เปิดจุก พร้อมกันทั้ง YouTube และ Facebook พ่อแม่พี่น้องสะดวกช่องทางไหน ปักรอได้เลย !

ช่องทางออนไลน์: https://www.facebook.com/peepz.co/

CLOUD และ MLOPS ตัวช่วยธุรกิจท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 โดย Bluebik

20 พฤษภาคม 2020

อีเว้นท์ออนไลน์

ฟรี! Webinar ในหัวข้อ “CLOUD และ MLOPS ตัวช่วยธุรกิจท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 โดย Bluebik” ขอเรียนเชิญ CTO, CIO, IT Manager, Data Scientist, Data Engineer, Cloud Engineer, Software Developer, ผู้ดูแลระบบ IT, และผู้ที่สนใจทุกท่าน เข้าร่วมฟัง Webinar ในหัวข้อข้างต้น เพื่อทำความรู้จักกับการทำ Machine Learning Operations บนบริการ Cloud ชั้นนำจาก Microsoft Azure โดยประยุกต์นำเครื่องมือจาก Azure DevOps มาใช้งาน เสริมการพัฒนาเทคโนโลยี AI/ML ในธุรกิจองค์กร ในวันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2020 เวลา 10.00 – 11.45 น.

ช่องทางออนไลน์ : https://zoom.us/webinar/register/WN_ylwJOHGlRACDH4M22tD4vA

อัพสกิลการทำงาน พร้อมรับมือยุค New Normal ด้วย G Suite

20 พฤษภาคม 2020

อีเว้นท์ออนไลน์

ากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 คำว่า “New Normal” จึงถูกนำมาใช้อีกครั้ง เนื่องจากเกิดผลกระทบในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นภาคธุรกิจ การตลาด การศึกษา ไปจนถึงภาคสังคม รวมถึงการทำงาน และการใช้ชีวิตแบบใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และจะกลายเป็นเรื่องปกติต่อไปนับจากนี้

งคอร์ส “อัพสกิลการทำงาน พร้อมรับมือยุค New Normal ด้วย G Suite” เราจัดขึ้นเพื่อแบ่งปันเคล็ดลับการจัดการและการทำงานร่วมกันภายในองค์กรให้เท่าทันยุคสมัยที่กำลังเปลี่ยนแปลง ด้วยเครื่องมือต่างๆ จาก G Suite เพื่อให้คุณสามารถนำไปต่อยอดกระบวนการทำงานภายในองค์กรได้อย่างคุ้มค่า และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ลงทะเบียนเข้าร่วมคอร์สอบรมได้ที่นี่: https://bit.ly/2WlL0AV

Stretching And Yoga สำหรับคนเป็น Office Syndrome (online class)

23 พฤษภาคม 2020

อีเว้นท์ออนไลน์

Stretching And Yoga (online workshop) คลาสนี้ จะมาชวนคุณมายืดกล้ามเนื้อ และโยคะ ไปพร้อมกับครูผู้สอน ผ่าน Video call ด้วย Zoom

กิจกรรมนี้เหมาะสำหรับใคร ? หากคุณคือคนที่..
กักตัวอยู่บ้าน work from home / นั่งทำงานนานๆ ไม่ค่อยได้ขยับร่างกาย / มีอาการ Office Syndrome ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ คลาสนี้สามารถช่วยคุณได้ !!! Ticket
150 Baht – https://bit.ly/2KW9z0U

สอนโดย Yuliya Lenshina ชาวรัสเชีย
– ประสบการณ์ เป็นครูสอนโยคะกว่า 3 ปี
– ประสบการณ์กว่า 17 ปี
(ผู้สอนจะพูดเป็นภาษาอังกฤษ โดยมีล่ามคนไทยช่วยแปล)​

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/1ShotCommunity

เมื่อภัณฑารักษ์วัยเก๋าเล่าเรื่อง Co-Curation

23 พฤษภาคม 2020

อีเว้นท์ออนไลน์

มิวเซียมสยาม ขอเชิญชวนทุกคนมาผ่อนคลายวันหยุดร่วมวงสนทนากับภัณฑารักษ์วัยเก๋า ที่เคยผ่านการอบรมเชิงปฎิบัติการสร้างสรรค์นิทรรศการของพิพิธภัณฑ์รูปแบบใหม่ มาแชร์เบื้องหลังการทำงานกับมิวเซียมสยาม พร้อมถ่ายทอดบทเรียนการทำงานแบบ “ผสานวัย” การทำงานกับคนหลากหลายอายุทำอย่างไรจึงจะมีความสุข มาร่วมหาคำตอบแบบอบอุ่นกันนะ เวลา 13.00 น. – 15.00 น.

ช่องทางออนไลน์: facebook.com/museumsiamfan

Monday on-air on line concert
with สส.เต้ย

25 พฤษภาคม 2020

พบกับมินิคอนเสิร์ตจาก สส.เต้ย แบบไม่ต้องมารวมตัวกัน
รับชมได้ที่ Facebook Live!! บ้านใครบ้านมัน ลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของไวรัส แล้วมารับชมพร้อมกันที่ Facebook live จาก anarchy-sound-records และลุ้นรับของรางวัลเป็นที่ระลึก เพียงช่วยกันแชร์โพสต์เท่านั้น

ช่องทางออนไลน์: https://www.facebook.com/Anarchy-Sound-Records

Personal Taste Personal Tunes

21 พฤษภาคม เป็นต้นไป

“เพลงในแบบที่ไม่มีใครเคยได้ยิน” ใน Playlist ส่วนตัวของศิลปิน กับ Guest สุด Surprise สนุกกับศิลปินทั้ง 6 กลุ่มและแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาโชว์แบบ Exclusive
ที่ไหนก็ได้ที่คุณอยากจะดู พวกเขาจะมาแจมกันแบบพิเศษๆ ใน Playlist ที่คุณจะได้ยินได้ฟังกันจากที่นี่ ที่เดียว มันส์กันแบบออนไลน์ และ กิจกรรมต่างๆอีกมากมาย ตลอดทั้งเดือน พฤษภาคม-มิถุนายน นี้ กับ “MY BEER My Personal Playlist”

ช่องทางออนไลน์: https://www.facebook.com/You2Play/

อย่าลืมล็อกวันแล้วเตรียมตัวดู อีเว้นท์ออนไลน์ ที่เรานำมาฝากกันด้วยนะทุกคน และอย่าลืมกันติดตาม Subscribe ซิปอีเว้นท์ของเราเอาไว้นะ


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away