Trending Now

หลังจากที่ห่างหายกับงานอีเว้นท์กันไปสักพักใหญ่ๆ อันเนื่องมาจากสถานการณ์ โควิด 19 ที่ระบาด ล่าสุดผู้จัดงานก็ต่างเริ่มทยอยกันออกมาประกาศวันออฟฟิเชียลในการจัดงานอีเว้นท์กันแล้วล่ะทุกคน แต่ถึงอย่างไรก็ตามในแต่ละผู้จัดก็ต้องมีมาตรการในการตรวจสอบผู้เข้าชมงานอีเว้นท์ให้รอบคอบด้วยเช่นกัน จะมีงานอีเว้นท์ไหนบ้างที่คอนเฟิร์มวันกันแล้ว ไปดูกัน!


AliAliVe2020
Around the World -Re:AliVe-

11 มิถุนายน 2020 / Lido Connect

AliA วงร็อคจากญี่ปุ่น เตรียมเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมคอนเฟิร์มวันแล้ว นั่นก็คือวันที่ 11 มิถุนายน 2563 ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ AliA วงเจ-ร็อกน้องใหม่สุดร้อนแรงจากแดนญี่ปุ่นที่ผสมผสานดนตรีร็อคและคลาสสิค ได้อย่างมีเอกลักษณ์ ได้จัด World Tour ครั้งแรกของวง “AliAliVe 2020 Around the World -Re:AliVe-” 

รายละเอียดเพิ่มเติม: Live Nation BEC-Tero

Since 2428

13 มิถุนายน 2020 / Debsirin School

” Since 2428 ”  Debsirin 135th Anniversary  Open Concert ครั้งแรกในรอบ ทศวรรษ ของโรงเรียนเทพศิรินทร์ !!!  ย้ำอีกครั้งงานนี้ ไม่ใช่แค่ชาวเทพศิรินทร์เท่านั้น พวกเราต้อนรับทุกๆ คนเลยนะ! ถือเป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายจากคณะกรรมการบริหารนักเรียนปีการศึกษา 2562 เลยทีเดียว

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://ticketmelon.com/debsirinsc

Andy Warhol Pop Art

2 กรกฎาคม – 18 ตุลาคม 2020 / RCB Galleria, River City Bangkok 

โควิด 19

นิทรรศการงานศิลปะที่จัดแสดงผลงานจริงกว่า 128 ชิ้น ของศิลปินป็อปอาร์ตชื่อดังแห่งศตวรรษ ที่ 20 ผลงานที่นำมาจัดแสดงแบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม คือ Self-Portraits and Photos, Celebrity Portraits, Magazine and Album Covers 

วอร์ฮอลทำให้ศิลปะป็อปอาร์ตเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกด้วยสไตล์ และมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาผ่านสื่อต่างๆ เช่น โฆษณา ภาพยนตร์ โทรทัศน์ หนังสือ นิตยสาร และแฟชั่น ซึ่งนอกจากคนในวงการครีเอทีฟแล้ว เขายังเป็นแรงบันดาลใจให้บุคคลทั่วไปในอเมริกา และคนทั่วโลกในเวลาต่อมาอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม: River City Bangkok

YOKEE Playboy Reborn Concert

11 กรกฎาคม 2020 / ยูเนี่ยน มอลล์

คอนเสิร์ตที่ใหญ่สุดในรอบ 24 ปี ของโยคีเพลย์บอย “Yokee Playboy Reborn Concert” ในวันที่ 11 ก.ค. 2563 ที่ยูเนี่ยน ฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ราคาบัตร : 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 800 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม: Thaiticketmajor

Fungjai Lab 3

18, 25 กรกฎาคม และ 1 สิงหาคม 2020 / GLOWFISH SATHORN

โควิด 19

Fungjai Lab 3 กลับมาแล้ว! ห้องทดลองนอกหลักสูตร พบกับ 3 EP. ที่จะทำให้คุณได้เจอประสบการณ์ดนตรีครบทุกรสชาติ EP.1 เปิดห้องทดลองวันที่ 18 ก.ค. / EP.2 เปิดห้องทดลองวันที่ 25 ก.ค. / EP.3 เปิดห้องทดลองวันที่ 1 ส.ค.

รายละเอียดเพิ่มเติม: Fungjai Lab

LEO Presents Moving and Cut “Moving and You Concert”

31 ตุลาคม 2020 / Voice Space

โควิด 19

คอนเฟิร์มวันแล้วกับ LEO Presents Moving and Cut “Moving and You Concert” เราจะก้าวต่อไปได้ ถ้ามี “คุณ” ทุกบทเพลงที่เรามี ทุกความรู้สึกที่เคยให้กัน
จะอยู่ในวันนั้น กับพวกคุณทุกคน แล้วเจอกันเดือนตุลานะ 🙂

รายละเอียดเพิ่มเติม: Seen Scene Space

VERY FESTIVAL SPRING-BREAK

ตุลาคม 2020 / Thunder Dome

ตุลาคมนี้เจอกันแน่นอน ทีมงาน VERY มีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า VERY Festival: Spring-Break จะเป็นหนึ่งในงานดนตรีที่สนุกของปีนี้ จึงขอเรียนเชิญทุกท่านมาร่วมงานกันอีกครั้งในวันจัดงานใหม่ในเดือนตุลาคมนี้ของ VERY Festival Spring-Break

รายละเอียดเพิ่มเติม: VERY Festival 

จะเห็นได้ว่ารายละเอียดวันจัดงานส่วนใหญ่ของงานอีเว้นท์จะถูกเลื่อนออกไปในไตรมาสที่ 3 ของปี และถึงอย่างไรก็ตามเราที่ไปงานอีเว้นท์ในฐานะของผู้เข้าชม ก็อย่าลืมปฏิบัติตามกฏของแต่ละงานอีเว้นท์ที่ได้กำหนดไว้ รวมไปถึงการเซฟตัวเอง ป้องกันตัวเพื่อลดโรคระบาด โควิด 19 กันด้วยนะทุกคน และถ้าทางเราซิปอีเว้นท์รู้ถึงวันและเวลาของงานอีเว้นท์อื่นๆ เพิ่มเติมอีก แน่นอนว่าทางเราจะมาคอยอัปเดตให้ได้รู้กันแน่นอน!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away