Trending Now

บทความนี้เราอยากที่จะรวบรวมไอจีเกี่ยวกับแก้ว จาน ชาม สุดน่ารักสำหรับเอาไว้เพิ่มความอร่อยให้กับอาหาร แถมยังช่วยให้เวลาถ่ายรูปคู่ยังช่วยเรียกความน่ากินให้กับตัวอาหารด้วยนะ จะมี 5 ไอจี จานชามน่ารัก ไหนกันบ้าง ไปดูกัน

ยิ่งช่วง WFH แบบนี้ อยู่บ้านเฉยๆ ก็อาจจะเบื่อกันได้ เพราะฉะนั้นการมีภาชนะคิ้วท์ๆ แบบนี้ให้ชื่นใจทุกครั้งที่ได้ทานอาหารหรือดื่มน้ำ บอกเลยว่าช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจได้ดีมากแน่นอน Zipevent จึงถือโอกาสรวบรวมร้านเหล่านี้มาบอกต่อเพื่อนๆ กันน้า


ce_halo (เซ-ฮา-โหล)

เซรามิคจานชามสุดน่ารักจากร้าน Ce_halo ที่สามารถแปลเป็นไทยได้ว่า เซ-ฮา-โหล ที่เป็นเซรามิคแฮนด์เมดที่เจ้าของทำเองทุกชิ้น ดังนั้นในแต่ละชิ้นจะมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีลายเส้นการเพ้นท์ที่โดดเด่นมาก เราเชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะเคยเห็นร้านนี้ตามอีเว้นท์หรือมาร์เก็ตต่างๆ แต่ช่วงโควิดแบบนี้ก็ไม่ต้องห่วงไป ทางร้านมี IG ให้เราเข้าไปช้อปออนไลน์กันแบบเพลินๆ เลย แอบกระซิบด้วยว่าไม่ได้มีแค่จานชามนะ !

ceramine.cei

จานชามน่ารัก

เอาใจสายวินเทจ สำหรับใครที่ชอบเซรามิคถ้วยจานชามแบบสายคลีน เราขอแนะนำร้าน ceramine.cei เซรามิคมือ 1 อย่างดี ที่มีคุณภาพมากๆ ใครชอบจานชามคลีนๆ ร้านนี้ห้ามพลาดเลยนะทุกคน โทนสีของเค้าก็จะเป็นเรียบง่าย เหมาะกับบ้านที่ไม่ได้มีสีสันมากมาย อยากที่จะคุมโทน บอกเลยว่าซื้อร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน

lucky13thfleamarket

จานชามน่ารัก

ใครที่ชอบสะสมจานชาม ต้องร้านนี้เลย lucky13thfleamarket ไอจีเซรามิคดีไซน์น่ารักเหมาะสำหรับนักสะสม เพราะมักจะมีจานชามที่มีลักษณะแปลกๆ มาให้เลือกซื้อกัน แถมนอกเหนือจากภาชนะ จานชาม แล้วล่ะก็ ร้านนี้ก็มีพรมและของตกแต่งห้องโทนวินเทจๆ เต็มเลย ใครชอบสไตล์นี้ล่ะก็ ตามไปหาซื้อกันได้เลยนะ

milk.and.popcorn

milk.and.popcorn ร้านไอจีจานชามอีกหนึ่งร้านที่เราอยากจะแนะนำ เพราะร้านนี้เป็นร้านเซรามิคจานชามที่มีดีไซน์สุดน่ารัก งานคราฟ ดีไซน์น้อยแต่มาก ตามไปตำกันเถอะทุกคน เหมาะสำหรับสายปิกนิค ใครมีสวนหลังบ้าน อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศออกไปทานอาหารในสวน ภาชนะร้านนี้ตอบโจทย์มากที่สุดแล้ว ยิ่งใครมีเสื่อสไตล์เกาหลีกับพร้อพตกแต่งคุมโทน ก็สามารถถ่ายรูปเล่นได้เพลินๆ อีกด้วย

13thanwa

ไม่ได้มีแค่พวกจานชาม หรือเซรามิคสุดน่ารัก แต่ร้าน 13thanwa ยังมีพวกสินค้า Home Decoration และ Vintage Stuff ขายด้วย แถมแต่ละชนิดสินค้านี่บอกได้เลยว่าเป็นของดี น่ารักมากๆ แอบกระซิบบอกนิดนึงว่าสินค้าที่ร้านนี้มีนั้นมีจำนวนจำกัดนะ เพราะฉะนั้นอย่าลืมกดฟอลโล่วแล้วตามกันไป CF ให้ทันกันนะทุกคน

เป็นยังไงกันบ้างทุกคนสำหรับทั้งหมด 5 ไอจีเซรามิค จานชามน่ารัก ที่เรานำมาแนะนำกัน สวยทุกร้าน แถมแต่ละร้านก็มีดีไซน์เอกลักษณะที่เฉพาะตัวด้วย เอาเป็นว่าถ้าใครชอบแบบไหนก็อย่าลืมไปหาซื้อ พร้อมทั้งกดฟอลโล่วกันในแต่ละไอจีเอาไว้กันด้วยนะ


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away