Trending Now

ในช่วงสถานการณ์ของการแพร่ระบาดที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ ทำให้แบรนด์ต่างๆ จำเป็นที่จะต้องปิดตัวลง บ้างก็หันมาปรับเปลี่ยนวิธีการขายของไป ในวันที่ผู้บริโภคต่างไม่สามารถออกจากบ้านไปซื้อของ เดินช้อปปิ้ง หรือทำกิจกรรมต่างๆ ได้ แบรนด์ต่างๆ ก็ต้องมีมาตรการปรับเปลี่ยนไปใช้ช่องทางออนไลน์ในการขายของ แต่จะดีกว่ามั้ยถ้าเรามีตัวช่วยที่มากกว่าแค่การขายของบนแพล็ตฟอร์มออนไลน์ อย่าง ZIPALIVE ช่วงรายการดีๆ ของทางซิปอีเว้นท์ที่จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางประชาสัมพันธ์แบรนด์ของคุณ

ให้เราเป็นส่วนช่วยที่จะทำให้ธุรกิจของคุณราบรื่นนะ 🙂


ZIPALIVE – ซิปอะไลฟ์คืออะไร

เนื่องจากซิปอีเว้นท์เล็งเห็น และเข้าใจถึงหัวอกเจ้าของกิจการต่างๆ จึงเกิดเป็นโครงการดีๆ ที่ใช้ชื่อว่า ZIPALIVE ซิปอะไลฟ์ ที่เป็นโปรเจ็กต์สำหรับพ่อค้าแม่ค้า เจ้าของแบรนด์ หรือเจ้าของธุรกิจ SMEs ท่านไหนมาไลฟ์ฝากร้าน และประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ของทุกคนแบบฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายนั่นเอง

โดยจุดประสงค์หลักก็คือเน้นช่วยสร้างยอดขายให้กับ SMEs โดยผ่านแพลตฟอร์มของเราที่มีฐานลูกค้าอยู่มากกว่าแสนคน เพื่อกระจาย ประชาสัมพันธ์แบรนด์ของคุณให้รู้จักกันได้วงกว้างมากยิ่งขึ้น

ตัวอย่างการไลฟ์

ZIPALIVE

Matara Studio X ZIPALIVE

Babylashes X ZIPALIVE

ZIPALIVE

หมั่นโถวซ้อ X ZIPALIVE

ทั้งนี้ซิปอะไลฟ์ของเราเปิดรับทุกธุรกิจ SMEs ที่ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอาหาร แฟชั่น สุขภาพ กีฬา แม่และเด็ก หรือธุรกิจอะไรก็ตาม ก็สามารถมาไลฟ์ฝากร้านกับเราได้เช่นกัน

ติดตามรายการซิปอะไลฟ์ของเราได้ที่แฟนเพจ Zipevent ได้เลย

และสำหรับผู้จัดงานอีเว้นท์ท่านไหนที่กำลังมองหา Solution สำหรับการทำ Online Events ทางเราก็มี Live Solution ไลฟ์อีเว้นท์เปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่เพื่อตอบรับอีเว้นท์ออนไลน์ ที่สามารถจัดอีเว้นท์ออนไลน์ด้วยระบบที่มีความยืดหยุ่นในการรองรับอีเว้นท์ที่มีขนาดเล็กไปจนถึงอีเว้นท์ขนาดใหญ่ที่มีความซับซ้อน และเตรียมพร้อมรับมือกับจำนวนกลุ่มเป้าหมายที่เพิ่มขึ้นจากการที่สามารถเขาถึงอีเว้นท์ได้จากทั่วทุกมุมโลก

สนใจติดต่อ: sales@zipeventapp.com ได้เลย!!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away