Trending Now

ในช่วงที่เรายังต้องวนเวียนอยู่กับการกักตัว Social Distancing ต่างๆ มันคงเป็นอะไรที่น่าเบื่อและน่าอึดอัดมาก จนต้องหาอะไรทำเพื่อผ่อนคลายความรู้สึกเฉาๆ พวกนี้ให้มันเบาบางลง ซึ่ง ณ ตอนนี้สิ่งที่กำลังมาแรงและได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมากก็คือ การเล่น TikTok แอพพลิเคชั่นสุดปัง! ที่มียอดดาวน์โหลดถึง 1.5 พันครั้ง หรือ User ของผู้ใช้งานกว่า 500 ล้านคน

ด้วยลูกเล่นของแอพพลิเคชั่นที่มีจุดเด่นคือ การสร้างและแชร์วิดีโอสั้นๆ กับเพื่อนบนโลกออนไลน์ โดยในตัวแอพจะมีเอฟเฟคต่างๆ ทั้งภาพและเสียง ให้ผู้ใช้ได้สนุกไปกับการแต่งวิดีโอของตัวเองตามที่ต้องการ ดังนั้นผู้ใช้ส่วนมากจึงเน้นเข้ามาเพื่อรับชมความบันเทิงมากกว่า (แต่..ก็มีวิดีโอของผู้ใช้บางกลุ่มที่ให้สาระเช่นเดียวกันนะจ๊ะ)

ได้ทำความรู้จักกันไปแล้วแบบหอมปากหอมคอ ทีนี้เรามาทำความรู้จักกับ User ที่โด่งดังในโลกในไทยบ้างดีกว่า ว่ามีใครกันบ้างที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากยอด Follow และยอดกดไลก์ อะ! ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง ไปติดตามพวกเขากันเลยจ้า


ชาลี : @chalee11

เปิดตัวคนแรกเลยจ้ากับครีเอเตอร์ตัวท็อป จุดเริ่มต้นของการเล่นคือ ได้เห็นเพื่อนๆ เล่นจึงอยากลองเล่นตามบ้าง ด้วยความสร้างสรรค์ของวิดีโอแต่ละอันที่มีความตลก สร้างความบันเทิงให้กับผู้รับชมเป็นอย่างมาก จนได้เป็นคลิปที่ทุกคนนำไป Cover ตามกันอย่างสนุกสนาน โดยเขามีผู้ติดตามมากถึง 2.7 ล้านคน และมียอดกดไลก์รวมกว่า 58 ล้านไลก์ ถือว่าไม่ธรรมดาเลยละสำหรับหนุ่มใต้คนนี้ ตามไปติดตามกันเลยจ้า ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

ฮายโซล : @hypychie

มาต่อกันเลยจ้ากับ ฮายโซล เจ้าของคลิปเจนนุ่นโบว์สุดปังที่มียอดผู้รับชมถึง 10 ล้านวิว รวไปถึงยังเป็นเจ้าของเพลงหมูกระทะ ป๊ะปุ๊ หมูกระทุ ปุ๊ป๊ะ อีกด้วยจ้า เพื่อนๆ คงจะคุ้นหูกันไม่น้อย ด้วยความครีเอทของคลิป ความเป๊ะในการ Cover ต่างๆ ที่สร้างรอยยิ้มและความบันเทิงให้กับผู้รับชมเป็นอย่างมาก จนได้โกย ยอดกดไลก์รวมกว่า 4 ล้านไลก์ อย่ารอช้าเลยจ้าเข้าไป Follow กันรัวๆ

ดีเจใบกะเพรา : @baigapowfc

ดีเจใบกะเพรา ฮากันแบบไม่ห่วงสวยไปเลยกับสาวคนนี้ ส่วนตัวเลยคือรู้จักผ่านทางอินสตาแกรมก่อนเพราะได้มีคลิปออกมาเยอะมากกับการ Cover เพลงกับเพื่อนๆ ในรูปแบบต่างๆ ที่สร้างเสียงหัวเราะเป็นอย่างมาก จนเจ้าตัวได้มาสร้างคลิปฮาๆ ทำให้มีผู้ติดตามมากถึง 1.5 ล้านคน และยอดกดไลก์รวมมากถึง 11.8 ล้าน เอาเป็นว่าอย่ารอช้าไปติดตามกันเลยจ้า

เติร์ก : @turk_tk

สำหรับคนๆ นี้มาในรูปแบบการสอนภาษาอังกฤษที่แปลกใหม่จนเกิดเป็นแฮชแทคยอดนิยมว่า #อังกฤษหยาบๆ เห็นแล้วอาจจะดูแรงและทำให้คิดว่าจะนำไปใช้ได้เหรอ แต่จริงๆ มันคือคำศัพท์ที่เราสามารถใช้ได้และมีประโยชน์ ซึ่งทางคุณเติร์กได้ทำคลิปสอนภาษาอังกฤษที่มีความสร้างสรรค์และความบันเทิงของภาษา ที่ดึงดูดความน่าสนใจจนมีผู้กดไลก์รวมถึง 6.6 ล้านไลก์ ถือว่าเป็นอีกคนเลยที่ไม่อยากให้พลาดกด Follow กันจ้า

เก๋ไก๋ สไลด์เดอร์ : @kaykai_ntch

มาทางสาวหน้าหวาน หน้าตาน่ารักกันบ้างดีกว่ากับน้องเก๋ไก๋ เริ่มต้นจากการเป็นเน็ตไอดอลและยูทูปเบอร์ชื่อดังและได้กลายเป็นที่รู้จัก ซึ่งแต่ละคลิปถือว่าจัดเต็ม ฮาไปกับความน่ารักและการ Cover คลิปต่างๆ จนทำให้น้องเก๋ไก๋มีผู้ติดตามมากถึง 5 ล้านคน และยอดกดไลก์รวมกว่า 28 ล้านไลก์ แอบกระซิบนิดนึงว่าน้องเขามี ซิงเกิลเพลง ฝันข้างเดียว โดยผู้แต่งคือ The Toys นั่นเองจ้า ไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมลjะ อย่ารอช้าเลย ไปติดตามความฮา ความสดใส และความน่ารักของน้องเก๋ไก๋กัน 

ใหญ่ : @yaideesapong

ปิดท้ายกันที่คนนี้เลยจ้า คิดว่าหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับคุณใหญ่ เพราะเวลาที่อัดคลิปจะมีการทำหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์และไม่มีใครเลียนแบบได้ เรียกง่ายๆ ว่าแค่เห็นภาพก็สร้างความบันเทิงแล้ว ซึ่งความตลกของคลิปคุณใหญ่นั้นได้รับความนิยมจนถึงขั้นที่ ดีเจนุ้ย ได้นำคลิปเป็น Duet ไม่ธรรมดาจริงๆ ทั้งนี้คุณใหญ่ได้มีผู้ติดตามกว่า 6 แสนคนและได้รับยอดไลก์มากถึง 13 ไลก์ อย่ามัวรอเลยจ้า ไปติดตามกันเลย

เป็นอย่างไรกันบ้างค้าสำหรับ 6 ครีเอเตอร์สุดปังที่เรานำมาแนะนำนิดๆ หน่อยๆ ให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปชมเพื่อความบันเทิง ยังมีเหล่าครีเอเตอร์อีกหลายท่านที่มีความน่าสนใจไม่แพ้กันรอทุกคนอยู่ อย่ารอช้าเลยไปโหลดมาเล่นกันหน่อยดีกว่า เผื่อบางคนที่ชื่นชอบการทำคลิป หรืออยากหาอะไรทำในช่วงที่ต้อง กักตัวอยู่บ้าน TikTok ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ไม่เลวเลย ไม่แน่นะ อาจจะได้เป็นนักครีเอเตอร์สุดปังหน้าใหม่แห่งแอพพลิเคชั่นนี้ก็เป็นได้!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments