Trending Now

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีถึงสถานการณ์ในปัจจุบันที่พวกเรากำลังเผชิญกันอยู่ ส่งผลให้ทุกกิจกรรมต่างๆ ต้องถูกงดและเลื่อนออกไปเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส เป็นผลให้ทุกคนต้องอยู่บ้าน และ WFH กันซะส่วนใหญ่ รวมไปถึงบริษัทต่างๆ พากันปรับตัวไปพึ่งพาแพล็ตฟอร์มออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น เฉกเช่นเดียวกันกับอุตสาหกรรมอีเว้นท์ที่ได้ทำการเปลี่ยนจากโลกออฟไลน์มาสู่โลกออนไลน์ โดยการจัดเป็นออนไลน์อีเว้นท์ (Live Solutions) เองก็ดี หรือไลฟ์อีเว้นท์เองก็ตาม เพื่อยังคงความมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค

Live Solutions

แต่การที่จะทำให้งานอีเว้นท์ในรูปแบบออนไลน์ของคุณออกมาสมบูรณ์แบบ แน่นอนที่สุดว่าจำเป็นที่จะต้องมีหลากหลายปัจจัยเข้ามาเป็นตัวช่วยเพื่อให้งานนั้นลื่นไหล และเป็นระเบียบ

Live Solutions ตัวช่วยที่ทำให้งานอีเว้นท์ของคุณได้ไปต่อ

จัดอีเว้นท์ออนไลน์ด้วยระบบที่มีความยืดหยุ่นในการรองรับอีเว้นท์ที่มีขนาดเล็กไปจนถึงอีเว้นท์ขนาดใหญ่ที่มีความซับซ้อน และเตรียมพร้อมรับมือกับจำนวนกลุ่มเป้าหมายที่เพิ่มขึ้นจากการที่สามารถเขาถึงอีเว้นท์ได้จากทั่วทุกมุมโลก


ทำไมต้อง Live Solutions ของ Zipevent

Live Solutions

Live Streaming

เพราะเราเป็นไลฟ์สตรีมมิงที่สามารถเผยแพร่ภาพงานอีเว้นท์ออนไลน์ของคุณได้แบบสดๆ ผ่านบนหน้าเว็บ ที่คุณสามารถปรับแต่งได้ พร้อมกับถ่ายทอดสดไปบนโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังรองรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ แท็บแล็ค สมาร์ทโฟน มากไปกว่านั้นระบบยังสามารถจำกัดสิทธิ์ในการเข้าถึงตัวงานอีเว้นท์โดยกำหนดเป็นรหัสผ่านเฉพาะบุคคลได้อีกด้วย

Engagement and Interactive Features

มีระบบปฏิสัมพันธ์และอินเทอร์แอคทีฟตั้งแต่การแชทพูดคุย, การถามตอบ (Live Q&A), การโหวต (Live Polling), การสุ่มรางวัล (Lucky Draw) รวมไปถึงระบบแบบสอบถามเพื่อประเมินความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมงานผ่านตัวอีเว้นท์ออนไลน์ได้

Virtual Space Event

สร้างอีเว้นท์ในโลกเสมือนสำหรับการจัดงาน (Virtual Space Event) เพื่อต้อนรับผู้ร่วมงาน เพราะอีเว้นท์กับประสบการณ์เป็นของที่มาคู่กัน กล่าวคืองานอีเว้นท์สามารถสร้างประสบการณ์ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานได้ การสร้างอีเว้นท์เสมือนจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้ด้วยกราฟิคที่น่าดึงดูด ผู้เข้าร่วมงานจะมีปฏิสัมพันธ์ในการค้นหา มีส่วนร่วม เข้าถึงได้จากทั่วทุกมุมโลกที่จะเป็นการสร้างโลกจำลองของงานอีเว้นท์ให้เหมือนเกิดขึ้นจริง

สนใจติดต่อLive Solutions –  
sales@zipeventapp.com มีส่วนลดพิเศษถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away