Trending Now

เราเข้าใจว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถไป ออกกำลังกาย ที่ฟิตเนสเป็นประจำได้ บางคนก็ยุ่งจนเกินไป เลยทำให้ไม่มีเวลาว่างในการเดินทาง หรือบางคนก็ชอบที่จะอยู่กับตัวเอง และไม่ชอบที่จะสุงสิงกับคนอื่นตอนที่ออกกำลังกาย และยิ่งในช่วงที่เราไม่สามารถออกไปทำกิจกรรมใดๆ นอกบ้านได้อยู่แล้วอย่างตอนนี้

เพราะด้วยผลกระทบจากเจ้าไวรัสโควิด-19 นั้น ทำให้สถานที่หลายๆ แห่งต้องพักหยุดให้บริการ อาทิ ฟิตเนส สวนสาธารณะ คอร์ดแบด แต่ไม่ต้องห่วงจ่ะ วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยให้ทุกคนออกกำลังกายที่บ้านได้ง่ายๆ และได้ผลจริง ซึ่งเราได้รวบรวมด้วยเหล่าบล็อกเกอร์หุ่นดีทั้ง 5 นี้ มาเป็นตัวช่วยให้ทุกคนได้ Healthy ชิลๆ ที่จะทำให้การออกกำลังกายที่บ้านเป็นเรื่องง่าย แถมยังไม่ต้องอัพไซส์เสื้อผ้ากันด้วยนะ


1. Nattietrainhard

https://www.instagram.com/p/B-zZtTgjahU/

เริ่มต้นที่คนแรกเลยอดีตแอร์โฮสเตสสาวที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ในไอจีจะมีคลิปสอนออกกำลังกายที่ใช้เวลาไม่มาก ส่วนใหญ่แล้วจะเน้นถ่ายคลิปกับโลเคชั่นในบ้านของตัวเอง ให้สามารถทำตามง่ายๆ ทำได้ทุกวัน แถมยังมีสอนทริคดีๆ ในการควบคุมน้ำหนักแบบถูกวิธีด้วยนะ ไปติดตามกันเลยจ้า ไม่มีผิดหวังแน่นอน
IG : @nattietrainhard

2. Koy_livealife

View this post on Instagram

ใครใคร่ออกกำลังกายก็เล่นตามหรือเซฟไว้ทำตามได้เลยค่ะ ใครใคร่นั่งๆ นอนๆ ก็ Let's it go.. . Circuit1 งานก้น 1️⃣ 20 ครั้ง 2️⃣ 20 ครั้ง 3️⃣ ข้างละ 20 ครั้ง ทำ 3 เซ็ต Circuit2 Abs 1️⃣ 20 ครั้ง 2️⃣ 20 ครั้ง 3️⃣ 20 ครั้ง ซ้ายขวานับ1 ทำ 3 เซ็ต Circuit3 Upper Body 1️⃣ 15 ครั้ง 2️⃣ 15 ครั้ง 3️⃣ 15 ครั้ง ทำ 3 เซ็ต ปล. ระหว่างท่าไม่พักหรือพักให้น้อยที่สุด ระหว่างเซ็ตพัก 1 นาที ระหว่าง Circuit พัก 2 นาที . รวมคลิปออกกำลังกาย #koyworkitout #circuitworkout #booty #abs #upperbody #nogymnoproblem #homeworkout #iworkout #strongnotskinny #fatburn #calorieburn #buildmuscle #motivation #workout #workoutmotivation #fitnessmotivation #fitnessgirl #workoutvideo #ออกกำลังกาย #ออกกำลังกายที่บ้าน #ลดไขมัน #ลดพุง #ลดน้ำหนัก #เผาผลาญไขมัน #สร้างกล้ามเนื้อ

A post shared by Kunyanun W. (@koy_livealife) on

สำหรับไอจีต่อมาเน้นการออกกำลังกายแบบที่บ้านเช่นเดิม ซึ่งมีการให้ความรู้เกี่ยวกับ การดูแลสุขภาพ การลดน้ำหนักอย่างถูกวิธี ใช้อุปกรณ์ง่ายๆ ที่หาได้จากที่บ้านเช่น ขวดน้ำนำมาใช้แทนดัมเบลในเวลาที่หาซื้ออุปกรณ์ไม่ได้ ถือว่าเป็นการ DIY ที่มีประโยชน์มาก ไปตามดูกันเลยย
IG : @koy_livealife

3. Pakkard_diary

https://www.instagram.com/p/B-mEq-5AzLN/

ไอจีนี้อยากจะให้ทุกๆ คนกดติดตามไว้ตั้งแต่ตอนนี้เลยเพราะว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงของสาวที่น้ำหนักถึง 80 กิโลกรัม จนตอนนี้เป็นสาวหุ่นเฟิร์ม มีกล้ามท้องสวยๆ  และที่สำคัญเวลาเราออกกำลังกายที่บ้านหรือคอนโดจะทำท่ากระโดดตึงตังก็ไม่ได้เพราะโดนด่าแน่ๆ หรือคนไหนที่น้ำหนักเยอะจะออกกำลังกายหนักๆ ก็น่าจะไม่ไหว ในนี้เค้ามีทริคการออกกำลังกายแบบไม่ต้องกระโดด เบาแรง และได้ผลจริง ไม่เชื่อกดฟอลโล ไปทำตามได้เลยจ้า
IG : @pakkard_diary

4. Go_goal_girls

https://www.instagram.com/p/B-3YK8dgnHB/

ไอจีของสาวร่างเล็ก ที่ใครๆ ก็ต่างบอกว่าจะลดไปทำไมในเมื่อก็ไม่ได้อ้วน แต่การที่เราตัวผอมไม่ได้แปลว่าเราสุขภาพดีเสมอไปนะจ้า ซึ่งในนี้เขามีการแชร์คลิปการออกกำลังกายท่าง่ายๆ สามารถทำตามได้แบบสบายๆ แถมยังมีเคล็ดลับของการกินอาหารให้ถูกหลัก และยังมีสอนทำขนมสูตรคลีนๆ ที่มีวิธีการทำง่ายมากๆ ไปตามดูกันได้เลยไม่ผิดหวัง
IG : @go_goal_girls

5. Thisismoibymai

https://www.instagram.com/p/B-56ArQAjZl/

ปิดท้ายกันด้วยไอจีนี้เลยคืออยากจะให้ไปติดตามกันจริงๆ เพราะว่าเจ้าของไอจีนี้เดิมก็เป็นคนรูปร่างใหญ่โดยกรรมพันธุ์ แต่ว่าเขามีวิธีในการออกกำลังกายอย่างถูกหลักจนกลายเป็นสาวหุ่นดี เทคนิคดีๆ คลิปวิดีโอสั้นๆ ง่ายๆ ที่เราสามารถทำตามได้ที่บ้านอย่างสบายๆ บอกเลยว่าความรู้แน่นแน่นอน แถมยังมีทริคในการเลือกกินอาหารให้ถูกหลักโภชนาการที่ไม่ทำลายหุ่น ไปกดติดตามกันเลยอย่าได้ช้า
IG : @thisismoibymai

เห็นได้เลยว่า ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนก็สามารถออกกำลังกายได้! ยิ่งในช่วงที่เราไม่สามารถออกไปฟิตเนส ไม่ได้เจอเทรนเนอร์ ไม่ได้ออกไปวิ่งที่สวนสาธารณะ หรือทำกิจกรรมใดๆ นอกบ้านได้ เราก็หวังว่าทั้ง 5 บล็อคเกอร์ไอจีนี้ จะเป็นตัวช่วยดีๆ ให้กับทุกคนลุกขึ้นมาเริ่มดูแลสุขภาพ เพราะเมื่อไหร่ที่เราไม่ต้อง WFH แล้วจะได้ยังคงหุ่นสวยอยู่เสมอ อย่างไรก็ตามการลดน้ำหนักที่ถูกวิธีต้องอย่าลืมทานอาหารให้ถูกหลักควบคู่ไปกับการออกกำลังกายด้วยน้าา 


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent


Comments

comments