Trending Now

หากว่ากำลังเบื่อ เศร้า เหงา แล้วอยากเจอเพื่อนหรือหากิจกรรมร่วมกันทำกับเดอะแก๊ง แต่นึกไม่ออกว่าจะหากิจกรรมอะไรทำ ยิ่งช่วงสถานการณ์แบบนี้ก็จะไม่อยากออกจากบ้านกันเลย เราขอแนะนำ บอร์ดเกมออนไลน์ ที่ทำให้เราสามารถเล่นเกมอยู่บ้านกับเพื่อนๆ ได้ ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ตามและจะทำให้คุณและเดอะแก๊งของคุณ ได้ร่วมสนุกไปด้วยกัน เรียกได้ว่าจะมันส์สุดๆ จนลืมความ เหงา เศร้า เบื่อ ของคุณไปเลย จะมีเกมอะไรบ้างไปดูกันเลย!


EXPLODING KITTENS

หรือ เกมแมวระเบิด เกมนี้เป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องเอาชนะอีกฝ่ายโดยการแกล้งเพื่อนของคุณ ให้จั่วไพ่ไปครั้งละใบ ใครเจอระเบิดแมวก็ ตู้ม!!! เว้นแต่จะมีไพ่แก้ทางระเบิดนั่นเอง ในการแก้ระเบิดนั้นผู้เล่นที่จั่วได้ไพ่ระเบิดเมื่อแก้เสร็จแล้วก็จะต้องเรียงไพ่ระเบิดกลับไปในกอง ขณะเดียวกันคุณก็ต้องหลบระเบิดไม่ให้โดนตัวเองด้วย รับรองเลยว่าถ้าเล่นเกมนี้แล้วการแกล้งเพื่อนไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าเล่นกัน 4-5 คนนี่ ลองคิดดูสิว่า ถ้าเพื่อนของคุณจับได้ระเบิดขึ้นมา มันจะฮาขนาดไหนกัน! 

สำหรับลิ้งก์ DOWNLOAD เกม EXPLODING KITTENS 

IOS:  https://apps.apple.com/us/app/pandemic-the-board-game/id700793523
ANDROID:  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.f2zentertainment.pandemic&hl=th

PANDEMIC THE BOARD GAME

หรือเกมโรคระบาด ที่คุณต้องสวมบทบาทเป็นผู้กอบกู้โลกที่ติดเชื้ออยู่ ไปกับเพื่อนผู้เล่นคนอื่นๆ เกมนี้เป็นเกมแนว   CO-OP (เกมที่ต้องช่วยกันเล่น) ซึ่งเกมก็จะให้เราผลิตยาหรือวัคซีนรักษาและแจกจ่ายไปยังทั่วโลก แต่การนำยาหรือวัคซีนไปแจกจ่ายทั้งโลกเนี่ย มันไม่ง่ายขนาดนั้นเลย เพราะมันจะมีอุปสรรคต่างๆ ที่ผู้เล่นจะต้องเจอไปตลอด ทั้งเรื่องโรคระบาดที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หรือไม่ก็การนำวัคซีนไปส่งให้เมืองหรือประเทศต่างๆ ไม่ทัน จนทำให้ต้องแพ้กันไป เกมนี้รับรองได้เลยว่า มันส์แน่นอน

สำหรับลิ้งก์ DOWNLOAD เกม PANDEMIC THE BOARD GAME  

IOS:  https://apps.apple.com/us/app/pandemic-the-board-game/id700793523
ANDROID:  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.f2zentertainment.pandemic&hl=th

CAMEL UP 

บอร์ดเกมออนไลน์

หรือเรียกว่าเกมแทงอูฐก็ว่าได้ เพราะเกมนี้จะทำให้ตัวผู้เล่นเองสวมบทบาทเป็นนักพนันอูฐ ที่จะต้องเข้าไปพนันอูฐซึ่งผู้เล่นสามารถทำการแกล้งเพื่อนของคุณโดยการขัดขาอูฐให้ช้าลงหรือปั่นผู้เล่นท่านอื่นนั่นเอง หรือจะทำการบัพอูฐของผู้เล่นให้วิ่งเข้าเส้นชัยไปได้อย่างรวดเร็วก็ได้ การแทงอูฐก่อนก็จะมีสิทธิ์ได้รางวัลใหญ่  แต่ก็ต้องเผยไต๋ให้ถูกคนอื่นแกล้งเอาได้ เกมนี้เรียกได้ว่าทำลายมิตรภาพเลยก็ว่าได้ ไม่มีคำว่าร่วมมือ หรือสามัคคีใดๆ ทั้งนั้น ใครได้เล่นรับประกันความฮาแน่นอน

สำหรับลิ้งก์ DOWNLOAD เกม CAMEL UP 

IOS : https://apps.apple.com/us/app/camel-up/id919119741

TICKET TO RIDE

บอร์ดเกมออนไลน์

หรือเกมสร้างรางรถไฟ เกมที่คุณจะต้องต่อรางรถไฟให้บรรลุตามเป้าหมายที่คุณได้รับมา เพื่อเก็บแต้มไปเรื่อยๆ แข่งกับเพื่อนของคุณ ยิ่งสร้างไปหาเมืองที่ไกลออกไปเท่าไหร่ก็จะได้คะแนนเยอะขึ้นไปด้วย และเป็นเกมที่คุณจะต้องวางแผนให้รอบคอบว่าจะเชื่อมรางรถไฟจากเมืองไหนไปเมืองไหน โดยรางรถไฟไม่สามารถสร้างซ้อนกันได้  เพราะฉะนั้นต้องระวังอย่าให้เพื่อนของคุณมาต่อทับรางของคุณ ต้องบริหารรางรถไฟของคุณให้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

สำหรับลิ้งก์ DOWNLOAD เกม TICKET TO RIDE

IOS :  https://apps.apple.com/th/app/ticket-to-ride/id432504470

ANDROID :  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.daysofwonder.tt.android&hl=th

COLT EXPRESS

บอร์ดเกมออนไลน์

หรือเกมปล้นรถไฟ เกมที่คุณจะต้องสวมบทบาทเป็นมหาโจรที่ต้องขึ้นมาปล้นรถไฟร่วมกับเพื่อนของคุณ แต่การปล้นครั้งนี้ คุณไม่ได้ร่วมมือกับเพื่อนของคุณนะ แต่เป็นการแย่งทรัพย์สินบนรถไฟ! จุดเด่นคือแต่ละคนต้องวางแผนปล้นกันก่อน แต่เมื่อถึงเวลาปล้นจริงอาจโดนเพื่อนขัดขา แผนพังเอาได้ง่ายๆ บอกได้เลยว่า ทั้งคุณและเพื่อนของคุณอาจจะหัวอุ่นเลยก็ได้ เพราะจะมีการขัดผลประโยชน์กันเพื่อแย่งชิงทรัพย์สินที่มีจำนวนจำกัด และจะมีตัวละครที่มีความสามารถแตกต่างกันไป  รับรองเลยว่าร้อนรุ่มแน่นอน!

สำหรับลิ้งก์ DOWNLOAD เกม COLT EXPRESS

IOS:  https://apps.apple.com/us/app/colt-express/id1140513212
ANDROID:  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.asmodeedigital.coltexpress&hl=th

เป็นไงกันบ้าง กับ 5 เกมที่เราแนะนำ หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบ และลองนำไปเล่นกับชาวแก๊งกันในช่วงเวลาอย่างนี้ ซึ่งบางทีอาจจะทำให้กลายเป็นกิจกรรมใหม่ๆ ที่แก๊งของคุณติดใจกันเลยก็ได้ เกมไหนสนุกหรือไม่สนุกยังไง มาเล่าให้ฟังกันบ้างนะ หรือว่าใครมีเกมเด็ดๆ เพิ่มเติม ก็แนะนำกันเข้ามาได้ อย่ารอช้า! ไปเปิดตี้ บอร์ดเกมออนไลน์ กัน

*หมายเหตุ เกมทั้งหมดพอร์ตมาจากบอร์ดเกมจริงๆ มาลงในแอปพลิเคชัน เพราะฉะนั้นเกมจะมีค่าใช้จ่ายในการซื้อเกมมาเล่น แต่ถ้าซื้อแล้วรับประกันเลยว่า คุ้มค่าแน่นอน!!*


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments