Trending Now

หลายๆ คนคงจะรู้จักหนุ่มน้อยเสียงใสที่มาพร้อมกับลีลาการเล่นเปียโนสุดไพเราะอย่าง เกรย์สัน แชนซ์ ในเมื่อสมัยปี 2553 เขาเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากกับเพลง Paparazzi ของเลดี้ กาก้า ที่นำมาโคฟเวอร์ลงใน Youtube ซึ่งมีคนดูมากถึง 51 ล้านวิว! เป็นอีกเวอร์ชั่นที่ไพเราะไม่ต่างจากเวอร์ชั่นออริจินอลเลยทีเดียว โดยในปีนี้ เกรย์สัน แชนซ์ ก็โตเป็นหนุ่มหล่อวัย 22 ปี และกำลังจะมีคอนเสิร์ตในประเทศไทยเร็วๆ นี้กับ Greyson Chance Asia 2020 in Bangkok  ตั้งตารอคอยกันให้ดีล่ะ!

Greyson Chance Asia 2020 in Bangkok

โดยเกรย์สันนอกจากจะเป็นนักร้อง นักแต่งเพลงแล้ว เขาก็ยังเป็นนักเปียโนอีกด้วย Greyson Chance มีซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า “Waiting Outside The Lines”

ลองมาฟังเพลง Shut Up ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกในอัลบั้มสตูดิโอที่สองของเขาที่มีชื่อว่า Portraits (2019) ซึ่งเพลงนี้พูดเกี่ยวกับความรักของคู่รัก ที่บางทีเราอาจจะทำผิดพลาดได้ในชั่วขณะ แต่เราควรจะใจเย็นและหยุดพูดเพื่อไม่ให้ทะเลาะกัน และทุกอย่างจะกลับมาดีเหมือนเดิม

และล่าสุดเขาก็ได้ปล่อยเพลงออกมาเมื่อปลายเดือนกุมพาพันธ์ อย่างเพลง “Dancing Next To Me” 

นี่เป็นการกลับมาอีกครั้งของเกรย์สัน แชนซ์ทัวร์ ณ กรุงเทพฯ ในรอบ 8 ปีกับคอนเสิร์ต “Greyson Chance Asia 2020 in Bangkok” สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของหนุ่มคนนี้ เจอได้กันที่ Voice Space ถนนวิภาวดี รังสิต ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2563 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป นะคะ จองตั๋วได้ที่: www.ticketmelon.com

เรื่องโดย: ชนิภรณ์ ทรัพย์มี


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author