Trending Now

สัมผัสมิติใหม่ของไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยความสนุกและสีสัน ในงาน MYBEERCONNECTIONS Chooseless 5-Day Journey พื้นที่จุดนับพบสุดสร้างสรรค์ ที่หลอมรวมงานศิลปะ ดนตรี แฟชั่น และอาหาร ไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

เปิดมุมมองใหม่ใส่ความสนุกให้กับชีวิตที่งาน ‘มายเบียร์ คอนเนคชั่น ชูสเลส ไฟฟ์ เดย์ เจอร์นีย์’ (#MYBEERCONNECTIONS Chooseless 5-Day Journey) ซึ่งจัดขึ้นโดยแบรนด์เครื่องดื่ม มายเบียร์ (MY BEER) ร่วมกับศิลปิน เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย กับการเปิดพื้นที่จุดนัดพบให้คนรักศิลปะที่เต็มไปด้วยความสนุกและ ไอเดียสร้างสรรค์แบบนอกกรอบ ซึ่งหลอมรวมงานศิลปะ ดนตรี แฟชั่น และอาหาร ไว้ด้วยกันได้อย่างน่าสนใจ

โดยมีไฮไลท์ของงานเป็นไลฟ์โชว์ศิลปะภาพเคลื่อนไหว (Projection Mapping) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมิวสิควีดีโอเพลง Moon จากศิลปิน Kid Francesoli ผสมผสานเข้ากับผลงานศิลปะและภาพถ่ายของเหล่าศิลปิน ช่างภาพ และอิลลาสเตรเตอร์ (Illustrator) มากฝีมือ อาทิ @suntur @gongkan_ @pedduck @bozobozo @balm3001 @suepchat_ @neverblamethesea และ @jokekrilerg ในลูกเล่นที่ไม่ซ้ำกันตลอดทั้ง 5 วัน 5 ธีม โดยภายในงานยังมีเหล่าดีเจมาร่วมสร้างความสนุกผ่านเสียงเพลงอีกด้วย อาทิ @benbkk,  @chorncharoensak, @linnmashannoad, @chamapoodj และ @suepchat_ ตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 15 มีนาคมนี้ เวลา 19.00ถึง 21.00 น. ที่ WWA Café X Chooseless ซอยเอกมัย 21 

MYBEERCONNECTIONS Chooseless 5-Day Journey

เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้ว่า งานครั้งนี้ถูกจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์มายเบียร์คอนเนคชั่น (#MYBEERCONNECTIONS) ที่ต้องการชักชวนคนที่มีความชอบเหมือนกัน ได้มามีส่วนร่วมทำให้เกิดงานนี้ขึ้น โดยนำเสนอผ่านไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจหลากหลายแขนง ได้แก่ ศิลปะ ดนตรี แฟชั่น และอาหาร บนความสนุกสนาน และนอกกรอบอย่างสร้างสรรค์ ตามคาแรคเตอร์ของมายเบียร์ ในส่วนไฮไลท์งานที่เป็นไลฟ์โชว์ศิลปะภาพเคลื่อนไหว เราได้หยิบยกเอามิวสิควีดีโอเพลงมูน (Moon) มาเป็นแรงบันดาลใจในการนำเสนอ โดยดึงเอาความเรียบง่ายแต่สร้างสรรค์ของภาพเคลื่อนไหวแบบ มิติ (2D) มาเป็นจุดเริ่มต้นของไอเดียที่ผสมสานเข้ากับผลงานศิลปะและภาพถ่ายของศิลปินท่านอื่นๆ มาทำให้เกิดเป็นภาพเคลื่อนไหว (Projection Mapping)”

MYBEERCONNECTIONS Chooseless 5-Day Journey

โดยความพิเศษของการแสดงศิลปะภาพเคลื่อนไหวในแต่ละวันนั้น ทาง เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย ได้หยิบยกความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมภายในร้าน WWA Café X Chooseless มาเป็นส่วนหนึ่งของงานจัดแสดง เพิ่มความน่าสนใจด้วยการใส่ลูกเล่นโมชั่นกราฟิก (Motion Graphic) ทำภาพนิ่งให้เป็นภาพเคลื่อนไหว พร้อมผสานเข้ากับงานวิชวล (Visual) ที่จะเกิดจากการสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ ให้สนุก เข้าใจง่าย และไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน

สำหรับการเข้าร่วมงาน มายเบียร์ คอนเนคชั่น ชูสเลส ไฟฟ์ เดย์ เจอร์นีย์’ (#MYBEERCONNECTIONS Chooseless 5-Day Journey) สามารถซื้อบัตรเข้าชมงานในราคา 99 บาท ได้ที่หน้างาน หรือติดตามการอัพเดทรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุคอีเวนท์เพจhttps://www.facebook.com/events/2744186892339549/

MYBEERCONNECTIONS Chooseless 5-Day Journey

เกี่ยวกับ มายเบียร์ (MY BEER)

มายเบียร์ (MY BEER) แบรนด์เครื่องดื่มน้องใหม่ จาก บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดตัวพร้อมกับสโลแกน #ชีวิตสนุกทุกมิติ ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ผู้มีการใช้ชีวิตที่โดดเด่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ สนุก (Fun), สร้างสรรค์ (Creative), และนอกกรอบ (Rebel) สามคำที่บ่งบอกถึงคาแรคเตอร์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ประกอบกับชื่อ มายเบียร์ (MY BEER) ที่เรียกง่ายทำให้คนสามารถจดจำแบรนด์ได้รวดเร็วขึ้น ผสานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของโลโก้ และบรรจุภัณฑ์ที่มาในสีฟ้า สีดำ และสีเงิน และยังเป็นแบรนด์เครื่องดื่มน้องใหม่แบรนด์เดียวที่มีโลโก้ สิงห์ ปรากฎบนบรรจุภัณฑ์อันเป็นสัญลักษณ์การันตีคุณภาพ ทั้งนี้เครื่องดื่มมายเบียร์ มีปริมาณแอลกอฮอล์ที่ 4.5% ซึ่งจัดอยู่ในกลุ่มเบียร์ Lager ซึ่งเป็นกลุ่มกระแสหลักที่ดื่มได้ง่าย สบายๆ เวลาใดก็ได้ที่คุณพอใจ เหมาะมากสำหรับช่วงเย็นย่ำ หัวค่ำก่อนออกไปปาร์ตี้  


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments