Trending Now

หลังจากที่ทางเราได้ปล่อยมหกรรมเลื่อนอีเว้นท์ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มหกรรมเลื่อน!! คอนเสิร์ตในไทยประจำปี 2020 และในตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เราต้องมาอัปเดตกันอีกหนึ่งครั้งว่ามีอีเว้นท์ไหนที่เลื่อนอีกบ้าง ไปเช็กพร้อมๆ กันเลยยย!


Fungjai Lab 3

Reschedule: 18, 25 July &1 Aug

เลื่อนอีเว้นท์

ประกาศเลื่อนงาน Fungjai Lab 3 ออกไปเป็นวันที่ 18, 25 กรกฎาคม และ 1 สิงหาคม นี้
จากกรณีที่เกิดการระบาดของไวรัสโคโรนา (COVID-19) และการประกาศของ องค์การอนามัยโลก (WHO) ยกระดับเชื้อให้อยู่ในระดับการแพร่ระบาดในเกณฑ์ ‘สูงมาก’ ทางทีมงานไม่ต้องการให้เกิดภาวะเสี่ยงใดๆ กับทุกคน และอยากให้บรรยากาศคอนเสิร์ตแห่งการทดลองนี้ออกมาดีที่สุด เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ในการฟังดนตรีให้ชาวฟังใจทุกคนได้รับอย่างเต็มที่ในช่วงเวลาที่สถานการณ์เชื้อโคโรนาคลี่คลายแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม: Fungjai Lab

Postponed: JamCity by Jameson x HAVE YOU HEARD?

Reschedule: Stay Tuned

เลื่อนอีเว้นท์

เนื่องจากความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทีมผู้จัด Postponed: JamCity by Jameson x HAVE YOU HEARD? มีความจำเป็นต้องเลื่อนงานออกไป เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อดังกล่าว เราขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจ และขออภัยในความไม่สะดวกในครั้งนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม: HAVE YOU HEARD?

Thailand Coffee Fest 2020

Reschedule: 25 – 28 June

เลื่อนอีเว้นท์

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ทางคณะผู้จัดงานและผู้ที่เกี่ยวข้องได้เฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์มาโดยตลอด เพื่อประเมินสถานการณ์มาเป็นลำดับ แต่ปรากฏตามที่ทราบกันว่าการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าวในประเทศไทยยังไม่มีแนวโน้มที่ดีขึ้น

ทั้งนี้การจัดงาน Thailand Coffee Fest 2020 จะเลื่อนออกไปโดยหวังว่าสถานการณ์จะดีขึ้นในเร็ววัน และ ช่วงเวลาดังกล่าวสถานการณ์จะเอื้อให้เกิดบรรยากาศที่ดี พร้อมๆ กับความมั่นใจที่จะกลับคืนมา และจะประกาศวันเวลาการจัดงานใหม่ให้ทราบในเร็ววันนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม: Thailand Coffee Fest

VERY Festival Spring-Break

Reschedule: Stay Tuned

เลื่อนอีเว้นท์

*เลื่อนไปไตรมาส 3* เนื่องด้วยสถานการณ์ของไวรัสในปัจจุบันทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ผู้จัดจึงมีความจำเป็นต้องแจ้งท่านผู้ชมด้วยความเสียใจเป็นอย่างยิ่งว่าเราต้องเลื่อนการจัดงาน VERY Festival Spring-Break ออกไปในช่วงเวลาใหม่ของปีนี้เพื่อความปลอดภัยของผู้ชมทุกท่าน รวมถึงทีมงานและศิลปิน

โปรดติดตามกำหนดวันที่และเดือนใหม่ของงาน สำหรับผู้ชมที่สะดวกที่จะมาร่วมงานในกําหนดการใหม่สามารถเก็บตั๋วเดิมไว้ได้เลย สำหรับผู้ชมที่ไม่สะดวกที่จะมาชมในกําหนดการใหม่สามารถยื่นเรื่องขอ refund ได้

รายละเอียดเพิ่มเติม: VERY Festival

Noise Market 9

Reschedule: 16 – 17 MAY 2020

เลื่อนอีเว้นท์

ขอประกาศเลื่อนงาน Noise Market 9 ออกไปเป็นเดือนพฤษภา​คม เพื่อหลีกเลี่ยงโอกาสการระบาดของสถานการณ์​ไวรัส corona ไว้ก่อน อย่างไรก็ตามหากร้านค้าและศิลปินผู้สมัครเข้าร่วมแล้ว ไม่สะดวกในช่วงเวลาที่เลื่อนออกไปหรือต้องการยกเลิกไปก่อน โปรดแจ้งกับทีมงานได้ทางอีเมล และขอเลื่อนวันสัมมนาออกไปก่อนเช่นกัน จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขออภัยและขอขอบพระคุณ ขอให้ทุกคนปลอดภัย ด้วยความห่วงใยจากทีมงาน

รายละเอียดเพิ่มเติม: Noise Market

CreateInovate And
RecyclePaper Art Exhibition

Reschedule: Stay Tuned

เลื่อนอีเว้นท์

ประกาศเลื่อนการจัดงาน!! จากเหตุการณ์เเพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งไทยได้เข้าสู่ระยะที่ 2 เพื่อเป็นการป้องกันตามนโยบายของทางภาครัฐ ให้งดการจัดกิจกรรมที่เป็นสาธารณะ เพื่อป้องกันความปลอดภัย ทางคณะผู้จัดงานจึงเลื่อนการจัดงานดังกล่าวออกไปอย่างไม่มีกำหนด จนกว่าสถานการณ์จะกลับมาสู่สภาวะปกติ

BABYMETAL METAL GALAXY WORLD TOUR in Bangkok

Reschedule: Stay Tuned

เลื่อนอีเว้นท์

เนื่องด้วยสถานการณ์ไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ในขณะนี้ ซึ่งทำให้เกิดความกังวลเรื่องผลกระทบต่อสุขภาพและการเดินทาง ศิลปินวง เบบี้เมทัล (BABYMETAL) รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องประกาศเลื่อนทัวร์คอนเสิร์ต “เมทัล กาแลคซี่ เวิลด์ ทัวร์” (METAL GALAXY WORLD TOUR) ในโซนเอเชียออกไปก่อน ซึ่งรวมทั้งการแสดงในประเทศไทย ที่จากเดิมจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคมนี้ด้วย สำหรับตารางทัวร์ใหม่จะประกาศให้ทุกคนทราบกันเร็วๆ นี้

รายละเอียดเพิ่มเติม: Live Nation BEC-Tero

Trasher Generation K ฉันโตในยุค K

Reschedule: 6 JUNE

ทาง Trasher Bangkok จึงขอประกาศเลื่อนการจัดงาน Generation K ในวันที่ 7 มีนาคมนี้ออกไปเป็นวันที่ 6 มิถุนายน ผู้ที่มีบัตรเข้างานอยู่แล้ว สามารถเก็บบัตรของท่านไปใช้ในวันและเวลาดังกล่าวได้ ส่วนผู้ที่ไม่สะดวกร่วมงาน สามารถทำการขอรับเงินคืนได้ตามขั้นตอนในรูปถัดไป ระหว่างนี้อยากเด็กฝึกทุกคนซ้อมเต้นอย่างแน่วแน่ ดูแลสุขภาพตัวเอง แล้วมาเดบิวต์กัน

ต้องยอมรับเลยว่ากระแสการระบาดของเชื้อไวรัสชนิดนี้กำลังเป็นที่น่าจับตามอง และทุกๆ คนต้องคอยตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามจะมีอีเว้นท์ไหนที่เลื่อนอีก ติดตามซิปอีเว้นท์ของเราเอาไว้เลย เราจะคอยอัปเดตให้ทุกคนเอง!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away