Trending Now

งาน Kolour in the Park 2020 วันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมาที่ Thai Wake Park สนุกสุดเหวี่ยงทั้ง 3 เวที และอีก 1 โซนที่ทีมซิปอีเว้นท์ประทับใจมากๆ และกิจกรรมอื่นๆ ภายในงาน พร้อมทั้งร้านอาหารที่เรียกได้ว่า เด็ดทุกร้าน ส่วนเรื่องความปลอดภัยที่ทุกคนกังวลใจ บอกได้เลยว่า ปลอดภัยกว่าที่ไหนๆ มีการตรวจที่เข้มงวดมากๆ สบายใจได้เลยว่า มางานนี้ เซฟ ได้แน่นอน

โซนเวกบอร์ดที่ Thai Wake Park

kolour in the park

ภายในงาน Kolour in the Park 2020 มีหนึ่งในจุดเด่นที่ทุกคนต้องนึกถึง นั่นคือกีฬาทางน้ำที่สนุกสุดๆ แม้จะแค่นั่งดู ยังเพลินๆ ตั้งแต่บ่ายสาม ยาวไปเรื่อยๆ รับสายลมเย็นสบาย กับเบื้องหลังเป็นทุ่งนากว้าง ด้านหน้าเป็นทะเลสาบที่มีผู้มางาน กำลังเล่นเวกบอร์ด หลายๆ คนเท่มาก และคนที่อยู่รอบๆ สนามบินน้ำ ก็ต่างพูดคุย เอนจอยกันทุกคน

โซนอาหาร และที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจ

kolour in the park

ร้านอาหารที่ทางทีมงาน Kolour คัดสรรมานั้น แต่ละร้านมีเอกลักษณ์ชัดเจน ที่สำคัญทางทีมซิปอีเว้นท์ได้ชิมมากถึง 3 ร้าน มีร้านอาหารไทย ร้านข้าวไข่เจียว ร้านอาหารสำหรับคนทานมังสวิรัต และมีน้ำมะพร้าวด้วย สดชื่นมากๆ อร่อยทุกร้าน มีที่นั่งให้ได้พักเหนื่อยจากการเต้น หรือการทำกิจกรรมต่างๆ อย่างสะดวกสบาย

kolour in the park

เวทีหลัก กับพื้นที่สนามหญ้ากว้างมาก

kolour in the park

เวทีที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุด เด่นที่สุด คนมาเยอะที่สุด ยิ่งดึก ยิ่งสนุก ดื่มไปเต้นไป สนุกมากๆ แสงสีเสียงจัดเต็ม รอบๆ มีเครื่องดื่ม จุดนั่งชิล และนิทรรศการอีกด้วย ทุกคนต่างพากันเต้นบนพื้นหญ้า (ต้องถอดรองเท้าเต้นนะ ฟินมาก) เต้นกับใครไม่รู้รอบๆ ตัว ที่ทุกๆ คนต่างเอนจอยที่จะมาเต้นกันอยู่แล้ว เพลงดีๆ จากศิลปินดังๆ สนุกมาก เต้นลืมเมื่อย ลืมเหนื่อย ลืมนั่ง

kolour in the park

หอคอยชาว Kolourian

kolour in the park

ตั้งชื่อเองนักเลงพอ หอคอยนี้มีลักษณะเป็นหอคอยสูง ทรงสี่เหลี่ยม สูงขึ้นไป หน้าทางขึ้นหอคอย ทุกคนจะต้องรับฝาตะกร้าที่มีกระดาษสีอยู่ ซึ่งจะได้รับคนละ 1 แผ่น พร้อมกับเชือกสำหรับผูกติดไว้ เพื่อนำไปผูกตกแต่งหอคอยร่วมกัน เมื่อขึ้นไปข้างบนสุด ในช่วงเย็น ต้องถึงกับร้องว้าว เพราะนอกจากลมเย็นดีแล้ว วิวก็ดีมากๆ เช่นกัน ดังภาพด้านล่าง

kolour in the park

โยคะ มวย เวทีเพลงชิลๆ นั่งพักผ่อน

kolour in the park

ระหว่างเวทีใหญ่ๆ โซนอาหาร เวทีดิสโก้ ยังมีอีกโซนหนึ่งที่คนเยอะ และน่าสนใจไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นมวย โยคะ จริงๆ ห่างกันไปอีกนิดหน่อยจะมีโซนนวดแผนไทยมาอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้มาตั้งแต่บ่ายโมง ยาวไปจนถึงตีหนึ่งก็อยู่ได้สบายๆ

เวทีดิสโก้ ที่มันส์ก่อนใคร ตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ตก

kolour in the park

อาจเป็นเพราะทำเลที่ตั้งของเวทีนี้อยู่ติดทะเลสาบ อยู่ใกล้กับบูธเครื่องดื่ม มีที่นั่งพักรอบทะเลสาบอยู่โดยรอบ ทำให้เป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่มางานในช่วงบ่ายๆ นักเวกบอร์ดก็แซ่บทั้งนั้น พูดเลย ทั้งคนมางาน หรือนักกีฬาดีทั้งหมดเลย เรียกได้ว่านั่งชิล ดื่มเครื่องดื่ม อาหารตาที่อิ่ม จนไม่รู้จะอิ่มยังไงแล้ว

เวที Kolour in the Park

kolour in the park

เวที Kolour in the Park ของจริง เวทีที่ความสนุก ถูกล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ แต่แสงสีเสียงก็จัดเต็มไม่แพ้เวทีอื่นๆ หลายๆ คนที่มาบ่อยๆ แล้วมักจะเรียกเวทีนี้ประมาณว่า เวทีร้องสด ถ้าช่วงจังหวะเพลงชิลๆ จะเห็นคนนอนฟัง นั่งฟัง หรือนำอาหารภายในงานมารับประทานกันเล่นๆ ถ่ายรูปตอนแสงสวยๆ บรรยากาศคอนเสิร์ต สายน้ำ สายลม ทุ่งหญ้า ดีมากๆ เลย ยิ่งตกดึก บอกเลยว่ามันส์คูณสิบ เพราะขนาดของพื้นที่เต้นกำลังพอดี บรรยากาศดี แสงสี ควัน จัดเต็ม มันส์มาก ให้ 10 คะแนนไม่มีหักเลย

kolour in the park

บอกเลยว่าปีนี้ เรื่องไวรัสไม่ค่อยมีผลกับผู้ที่มีใจรักในงานนี้ เหตุผลหลักๆ คือทางผู้จัดงานทำให้ผู้มางานมั่นใจ ในความปลอดภัยตั้งแต่ก่อนงานเริ่ม ออกมาตราการ และในตั๋วทุกใบได้ระบุข้อตกลงต่างๆ อย่างรัดกุม รวมถึงบริเวณหน้างานที่มีการตรวจอย่างคุมเข้ม

kolour in the park

Kolour In The Park เปิดตัวต้อนรับศตวรรษใหม่ด้วยการยกระดับประสบการณ์เทศกาลดนตรีขึ้นไปในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนกับ Kolour In The Park Experience The Energy Singha Music Presents: Kolour In The Park ประจำปี 2020 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์เทศกาลดนตรีในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ผ่านการมอบพื้นที่ที่ปราศจากการแบ่งแยก เพื่อหล่อเลี้ยงชุมชนคนรักเสียงเพลง ที่มีความสัมพันธ์เหนียวแน่นและเต็มไปด้วยความหลากหลาย


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments