Trending Now

Singha Music Presents: Kolour In The Park ประจำปี 2020 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์เทศกาลดนตรีในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ผ่านการมอบพื้นที่ที่ปราศจากการแบ่งแยก เพื่อหล่อเลี้ยงชุมชนคนรักเสียงเพลง ที่มีความสัมพันธ์เหนียวแน่น และเต็มไปด้วยความหลากหลาย คัลเลอร์ อิน เดอะ พาร์ค ครั้งที่ 6 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ท่ี 7 มีนาคม 2563 ณ ไทยเวคพาร์ค ลำลูกกาคลอง 6 จังหวัดปทุมธานี

วิธีการรับมือสำหรับชาว Kolourians

ถึง Kolourians ทุกท่าน ทีมงาน Kolour มีความตั้งใจมอบประสบการณ์และบรรยากาศที่ปลอดภัยกับผู้ร่วมงานทุกท่าน โดยได้มีการเพิ่มมาตรการป้องกันไวรัส COVID-19 อย่างเข้มงวดมากขึ้น สรุปมาตรการป้องกันในวันงานดังนี้

Kolour In The Park

1. ตรวจวัดอุณหภูมิของผู้ร่วมงานทุกคนที่ทางเข้างาน

2. มีเจลล้างมือฆ่าเชื้อโรคที่บาร์ ร้านอาหาร ห้องน้ำ

3. มีหน้ากากอนามัยฟรีที่จุดปฐมพยาบาลทุกจุด

4. มีหน่วยปฐมพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมรับกับทุกสถานการณ์

สำหรับชาว Kolourians ก็เตรียมตัวเองได้ด้วยการเตรียมหน้ากากไปเอง หรือหาย Kolourians ท่านใดที่ไปประเทศกลุ่มเสี่ยงตามที่รัฐบาลประกาศมา ก็ควรพักก่อนน้า กลับไปพักผ่อนก่อน เพื่อความสนุกสุดเหวี่ยงจ้า

Kolour In The Park x Grab

Kolour In The Park

ที่จอดรถที่งาน Kolour In The Park มีจำนวนจำกัดมาก ทีมงานแนะนำให้เดินทางไป-กลับโดยรถ Grab สามารถจองรถได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชั่นมือถือ ผู้เข้างานทุกคนจะได้รับส่วนลดพิเศษ 100 บาท 2 ครั้ง!

วิธีจองรถไปงาน
1. ดาว์นโหลดแอปพลิเคชั่นมือถือ: www.grab.com/th/en/download/
2. ใส่โค้ด “Kolour” ในช่องโปรโม

วิธีจองรถกลับบ้าน
1. จองรถ Grab กลับบ้านที่จุดบริการบูธ Grab ที่ลานจอดรถวัดเกตุประภาเท่านั้น จะมีรถจำนวนมากมายรอรับอยู๋ถึงเวลาตี 3

*ส่วนลดใช้ได้กับรถประเภท JustGrab, GrabCar, GrabCar Premium สำหรับจุดต้นทางและปลายทาง “Thai Wake Park, Lumlukka (Soi Khlong 6)” เท่านั้น
**ส่วนลดใช้ได้ในวันงานเท่านั้น

(สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรประเภท “Group Tickets” เท่านั้น ส่วนลด Grab 400 บาทจะถูกส่งไปที่อีเมลของผู้ซื้อหลักใกล้วันงาน)

Kolour In The Park

Kolour In The Park เฟสติวัลไทยที่จะปลุกความเป็นศิลปินในตัวคุณ เชิญชวนคุณไปดื่มด่ำกับกิจกรรมภายในงานมากมายที่มีมากกว่างานดนตรี – Water Game, Art & Crafts, Modern Art Installations, Roaming Performers และอีกมากมาย จะจัดข้ึนในวันเสาร์ท่ี 7 มีนาคม 2563 ณ ไทยเวคพาร์ค ลำลูกกาคลอง 6 จังหวัดปทุมธานี


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments