Trending Now

ถึงแม้ว่างานอีเว้นท์ใหญ่ๆ หรือคอนเสิร์ตบางงานจะคอยทยอยเลื่อนไปด้วยสาเหตุของไวรัส ที่หลายๆ คนน่าจะพอรู้ข่าวกันบ้างแล้ว แต่ก็ยังคงมีบางงานในเดือนมีนาคมที่ยังจัดอยู่อย่างต่อเนื่อง! และทำให้อุตสาหกรรมอีเว้นท์บ้านเรายังคงพอคึกคักกันอยู่บ้าง ซึ่งจะมีอีเว้นท์ไหนที่น่าไปในเดือนนี้กันบ้าง ตามมาดูกันนนนนนน~


K Village Street Market

6 – 8 มีนาคม / K Village สุขุมวิท 26

ชวนมาเช็คอิน K VILLAGE STREET MARKET มาร์เก็ตสุดฮิปที่เต็มไปด้วยความเก๋ สายช้อป สายแฟ ไม่ควรพลาด ร้านค้าแฟชั่น และเครื่องประดับเตรียมมาให้ได้คอมพลีทลุคกันอย่างจุใจ พร้อมทั้งของสุดชิค และของใช้ ของแต่งบ้านต่างๆ ซึ่งภายในงานยังจัดเต็มไปด้วยร้านอาหาร เครื่องดื่มที่ยกขบวนมาเสิร์ฟความอร่อยมากมายหลากหลายสไตล์
นอกจากนี้ยังมีวงดนตรีสด Live Band ให้ทุกคนได้เอ็นจอยกับบรรยากาศชิลล์ๆ เรียกได้ว่าสายช้อป สายแฟไม่ควรพลาด

รายละเอียดเพิ่มเติม: K-Village

Kolour In The Park 2020

7 – 8 มีนาคม / THAI WAKE PARK 

สิงห์ มิวสิค พรีเซนต์: คัลเลอร์ อิน เดอะ พาร์ค 2020 เตรียมตัวให้พร้อม Kolour In The Park จะกลับมาอีกครั้งวันที่ 7 มีนาคม 2020 ใหญ่กว่าเดิม สนุกกว่าเดิม สีสันมากกว่าเดิมอย่างไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน! Kolor In The Park คืองานเทศกาลดนตรีที่ฉลองการอยู่ร่วมกัน ความคิดสร้างสรรค์ ความชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน และการช่วยเหลือสังคม โดยได้รวบรวมศิลปินแนวหน้าชื่อดังระดับโลก

รวมทั้งศิลปินคลื่นลูกใหม่ทางดนตรีทั้งไทยและเทศ ไม่ว่าจะเป็นศิลปินแนวเฮ้าส์ เทคโน ดิสโก้ อินดี้ R&B ร่วมปาร์ตี้และดื่มด่ำไปกับบรรยากาศเอ้าท์ดอร์สุดชิลที่ Thai Wake Park ท่ามกลางพื้นหญ้าสีเขียวและทะเลสาบที่กว้างใหญ่ สนุกไปกับกิจกรรม lifestyle สุดพิเศษ ชมงานศิลปะร่วมสมัย ร่วมทำกิจกรรมแฟชั่น ว่ายน้ำในทะเลสาบและกิจกรรมทางน้ำ แค่นั้นยังไม่พอ!

ภายในงานยังรวบรวมร้านอาหารคุณภาพดีชื่อดังและโซนนวดแผนไทยที่ให้พวกคุณได้ผ่อนคลายท่ามกลางเสียงเพลง ถ้าคุณกำลังมองหาประสบการณ์เฟสติวัลที่ไม่เหมือนใครในประเทศไทย คุณจะตกหลุมรักกับ Kolour In The Park!

รายละเอียดเพิ่มเติม:  Kolour In The Park

Wonder Girl Exhibition

6 มีนาคม – 6 เมษายน / Yelo House

สาวน้อยมหัศจรรย์ WONDER GIRL – นิทรรศการที่เล่าถึง “เรื่องของเธอ” สาวน้อยผู้เป็นแรงบันดาลใจ เป็นความฝัน เป็นจินตนาการ เป็นความจริง โดย ต้น สุทธิเกียรติ เวชแดง ศิลปินผู้ถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กสาวของเด็กสาวผ่านภาพวาด

“เธอทั้งหมดที่ผมเลือกมาเป็นแบบ จะผ่านการกลั่นกรองโดยการดัดแปลง ตัดทอน แต่งเติมและสร้างสรรค์ ผ่านอุดมคติของตนเองล้วนๆ ด้วยเหตุนี้เองจึงได้เห็นเหล่าหญิงสาวบนผืนผ้าใบที่เสร็จสมบูรณ์ในรูปแบบซ้ำๆเดิมๆหรือมีลักษณะทางกายภาพที่คล้ายกันในหลากหลายผลงาน เหล่าหญิงสาวในอุดมคติซึ่งเป็นต้นแบบที่ได้มาจากหลากหลายแห่ง บวกกับการเติมเสริมแต่งจากปลายพู่กันของผมเอง กลายเป็นกลุ่มหญิงสาวสุดแสนมหัศจรรย์บนผืนผ้าใบที่ผมหลงรักและพึงพอใจที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติม: YELO House

Fem Film Festival 2020

6 – 8 มีนาคม / Woofpack ศาลาแดง

Bangkok Screening Room ภูมิใจนำเสนอเทศกาลภาพยนตร์ Fem Film Festival 2020 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-8 มีนาคม เพื่อเฉลิมฉลองวันสตรีสากลในวันที่ 8 มีนาคม 2020 และเป็นครั้งที่สองของการจัดเทศกาลภาพยนตร์สตรีของ Bangkok Screening Room โดยเราหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนมุมมองแง่คิดและเปิดโอกาสให้เพศแม่มีที่ยืนที่เท่าเทียมกันในสังคม

พบกับเรื่องราวของผู้หญิงที่เป็นแรงบันดาลใจในการเผชิญกับปัญหา ความล้มเหลว การเป็นที่ยอมรับและความสำเร็จในสายงานต่าง ๆ หรือการเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิต อุปสรรค ความรัก และมิตรภาพ ผ่านโปรแกรมภาพยนตร์เรื่องเยี่ยม 5 เรื่องที่เราคัดสรรมาให้กับทุกคนไม่จำกัดเพศ โดยภาพยนตร์ส่วนใหญ่จะเป็นการฉายรอบปฐมทัศน์ ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมคำบรรยายไทยทุกเรื่อง

รายละเอียดเพิ่มเติม และรอบหนัง: Bangkok Screening Room

Chooseless 5-Day Journey

11 – 15 มีนาคม / WWA Cafe X Chooseless

MY BEER x WWA Cafe X Chooseless ร่วมจัดงาน Chooseless 5-Day Journey ให้คุณมาสัมผัสอีกมิติของไลฟ์สไตล์ ความสนุก และความสร้างสรรค์นอกกรอบ ตลอด 5 วัน ผ่านศิลปะ x ดนตรี x แฟชั่น x อาหาร พร้อมไฮไลท์ของงานกับไลฟ์โชว์ Projection Mapping ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากมิวสิควิดีโอ ‘Moon’ โดย Kid Francesoli

รายละเอียดเพิ่มเติม: WWA Cafe X Chooseless

H 3 F Family Product Album Launch Concert

13 มีนาคม / Lido Connect

‘ ประกาศค้าบบทุกคนนน วันที่ 13 มีนาคมนี้ พบกับคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มแรกของพวกเรา
H 3 F Family Product Album Launch Concert ที่ Lido Connect, Lido 3
จะเป็นคอนเสิร์ตเต็มๆ ของพวกเราครั้งแรกที่จะไม่เหมือนโชว์ทั่วไปแน่นอน จะพิเศษขนาดไหน จะเซอร์ไพรส์อย่างไรบ้าง อยากให้มาดูมาเห็นและมาเป็นส่วนหนึ่งของ family H 3 F กันนะค้าบบ บัตรไม่จำกัดอายุนะครับ ‘

Fungjai Lab 3

13 มีนาคม / Glowfish Office

Fungjai Lab 3 กลับมาแล้ว! ห้องทดลองนอกหลักสูตร พบกับ 3 EP. ที่ทำให้คุณได้เจอประสบการณ์ดนตรีครบทุกรสชาติ วันที่ 13 มีนาคมพบกับ EP.1 INSULIN 101 (การกระจายความหวาน 101) Safeplanet / YENTED / THREE MAN DOWN / PLASUI PLASUI พบกับเหล่าคุณครูที่จะสอนให้เรารู้ว่าความรักคืออะไร ถ้าไม่ระวังอาจเป็นโรคเบาหวานขึ้นหู แม้แต่อินซูลินในร่างกายของเราก็อาจต้านทานดนตรีสุดหวาน ของพวกเขาไม่ไหว

รายละเอียดเพิ่มเติม: ฟังใจ – Fungjai

Mad Face Food Week 2020

13 – 15 มีนาคม / โกดังเสริมสุข ท่าเรือเป๊ปซี่

Mad Face Food Week 2020 ที่ปีนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “LAST MEAL ON EARTH” – ที่จะเนรมิตรงานให้กลายเป็นดั่งอาหารมื้อสุดท้ายบนโลกใบนี้ เพราะอาหารเป็นหนึ่งในปัจจัย 4 ของมนุษย์เรา เราจึงต้องการสิ่งเหล่านี้ในการดำรงชีวิต วันเวลาผ่านไปอาหารประเภทต่างๆ ก็มีมากขึ้นเพื่อให้เราลิ้มลอง บางประเภทก็ผสมผสานความแปลกใหม่เข้าไป นี่จึงเป็นสเน่ห์อย่างนึงของอาหารนั่นเอง เชิญชวนทุกคนไปลิ้มลองอาหารสุดสร้างสรรค์ กับ Mad Face Food Week 2020 จากผู้จัดสุดชิคอย่าง Made by Lecacy

รายละเอียดเพิ่มเติม: Mad Face Food Week

VERY FESTIVAL SPRING-BREAK

14 มีนาคม / อิมแพ็ค อารีนา

หลัง VERY Festival ครั้งแรกประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางทีมงานของ VERY รู้สึกว่าการรอ 1 ปีกว่าจะมาเจอกันอีกครั้งในงาน Festival ครั้งที่สอง ช่วงปลายปี มันนานเกินไป จึงได้สร้างอีกโปรเจ็กต์ขึ้นมาในชื่อ VERY FESTIVAL: SPRING-BREAK ซึ่งเป็นงาน Indoor จบในวันเดียวกับการแสดงของสุดยอดศิลปิน ทั้งหมด 8 รายด้วยกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม: VERY Festival

แบบบ้านๆ

14 มีนาคม / Lido Connect

หลังคาบ้านร้างกำแพง อยากขอแรงทุกคนมาช่วยกันต่อเติมบ้านให้สมบูรณ์ พบกับ T_047 /
Ammy The Bottom Blues และ Abandoned House ขอเชิญเพื่อนบ้านทุกท่านมาเป็นครอบครัวเดียวกัน “แบบบ้านๆ” คอนเสิร์ตกึ่งเล็กกึ่งใหญ่ จริงใจและอบอุ่นจากวงดนตรีบ้านๆทั้ง 3 วง มาเปลี่ยนลิโด้ให้เป็นบ้านเล็กๆ ของพวกเราด้วยกันนะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: บ้านข้างๆ

อย่างไรก็ตาม…สำหรับที่ใครที่จะออกไปงานอีเว้นท์ต่างๆ ตามข้างบนที่เราลิสต์มาให้ ก็อย่าลืมรักษาสุขภาพของตัวเองให้แข็งแรง และใส่แมสก์ไปงานอีเว้นท์กันด้วยนะทุกคน 🙂


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away