Trending Now

เลื่อน เลื่อน เลื่อน เลื่อนคอนเสิร์ตให้หมด!!! ดูท่าว่าปี 2020 จะเริ่มต้นปีมาอย่างไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่นัก เพราะต้นปีมาก็เจอพายุโหมกระหน่ำกับไวรัสโคโรนากันเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้หลายๆ งานก็เป็นอันต้องเลิก หรือเลื่อนไปก่อนเพื่อป้องกันไวรัสมาแรงสายพันธุ์ใหม่นี้ รวมไปถึงคอนเสิร์ตจากศิลปินดังๆ ที่สุดท้ายก็ตัดสินใจ เลื่อนคอนเสิร์ต กันไปตามๆ กัน

ทำเอาสาวกแฟนๆ ของเหล่าศิลปินหลายคนใจสลาย และเซ็งไปตามๆ กัน เมื่อศิลปินต่างชาติหลายต่อหลายคนต่างเลื่อนการจัดคอนเสิร์ตไป เพราะไวรัสโคโรนา (โควิด 19) เป็นเหตุเพราะหวั่นว่าการระบาดของไวรัสสายพันธุ์ใหม่นี้จะกระทบต่อสุขภาพของศิลปิน และป้องกันการระบาดเพิ่มเติม จึงจำเป็นต้องเลื่อนคอนเสิร์ตที่กำลังจะจัดขึ้นในเร็วๆ นี้ไปก่อน บางคอนเสิร์ตถึงกับเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด เรามาดูกันว่ามีคอนเสิร์ตอะไรบ้างที่เลื่อนในปีนี้บ้าง


“KHALID FREE SPIRIT WORLD TOUR’ ASIA TOUR 2020”

เปิดมาด้วยคอนเสิร์ตของนักร้อง และนักแต่งเพลงชาวอเมริกันชื่อดัง Khalid ที่มีเพลงดังอย่าง Talk และ Young Dumb and Broke ที่ตัดสินใจเลื่อนคอนเสิร์ต ที่จะจัดขึ้นในหลายประเทศในโซนเอเชียรวมถึงประเทศไทยในวันอังคารที่ 24 มีนาคม 2563 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดย ขอเลื่อนออกไปก่อนและยังไม่มีกำหนดวันแสดงใหม่ แต่สำหรับใครที่เป็นแฟนของ Khalid ก็สามารถติดตามตารางอัพเดททัวร์ในเอเชียได้เรื่อยๆ และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.khalidofficial.com

“RUEL FREE TIME WORLD TOUR LIVE IN BANGKOK 2020”

Ruel ศิลปินวัยรุ่นหน้าหล่อวัย 17 ปี เจ้าของเพลงดังอย่าง Painkiller ก็เลื่อนคอนเสิร์ตในชื่อ “RUEL FREE TIME WORLD TOUR LIVE IN BANGKOK 2020”  ซึ่งจากเดิมจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมนี้ ที่ GMM Live House @Central World โดยจะเลื่อนไปเป็นวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 สถานที่ GMM Live House @ Central World สำหรับใครที่มีบัตรอยู่แล้วก็เช็ควันที่เลื่อนให้ดีก่อน นะจ๊ะ อย่าไปผิดวันกันหละ

“GOT7 2020 WORLD TOUR
‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK”

สำหรับบอยแบนด์สุดฮอตของเกาหลีใต้กับ 7 หนุ่มวง GOT7 ศิลปินจากค่าย JYP Entertainment ก็ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน โดยทางต้นสังกัดของศิลปิน GOT7 ได้ข้อสรุปร่วมกันให้มีการเลื่อนการจัดงานคอนเสิร์ตนี้ออกไปก่อน ด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของผู้ชม และศิลปิน โดยวันและเวลาในวัดจัดใหม่นั้นคือวันเสาร์ที่ 9 และวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2563 อย่าลืมเตรียมตัวเช็ควันกันให้ดีนะจ๊ะ

“TAEYEON Concert – The UNSEEN – in BANGKOK”

สำหรับสาวสวยเสียงดี “แทยอน TAEYEON” จากเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 Girls’ Generation ที่เตรียมมามอบความสุขให้กับแฟนๆชาวไทยกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 3 “TAEYEON Concert – The UNSEEN – in BANGKOK” ที่เดิมทีจะจัดในวันเสาร์ที่ 22 (เวลา 18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 23 (เวลา 17.00 น.) กุมภาพันธ์ 2563 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  แต่เป็นอันต้องเลื่อนคอนเสิร์ตนี้ออกไปก่อนเช่นกัน แฟนๆ ก็อย่าพึ่งเศร้าใจไป ต้องรอติดตามการประกาศจากทางผู้จัดอีกทีนะคะ

“2020 KIM JAEJOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK”

สำหรับศิลปินเกาหลีขวัญใจคนไทยอย่างคิมแจจุง ก็ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต  “2020 KIM JAEJOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK” ที่เดิมทีจะจัดขึ้นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 2, ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ได้มีการปรึกษากับทางทีผู้จัด และได้ข้อสรุปร่วมกันให้มีการเลื่อนการจัดงานคอนเสิร์ตออกไปก่อน และกำหนดการแสดงใหม่ จะประกาศให้ทราบอีกครั้งเร็วๆ นี้

“2020 NU’EST BAEKHO MINI CONCERT ‘BAEKHO-liday’
IN BANGKOK”

จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ในตอนนี้ บริษัท PLEDIS ENTERTAINMENT ต้นสังกัดของศิลปิน แบคโฮ นิวอีส และบริษัท DSHOW Entertainment ผู้จัดการแสดง “2020 NU’EST BAEKHO MINI CONCERT ‘BAEKHO-liday’ IN BANGKOK” ในวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ MCC Hall, เดอะมอลล์ บางกะปิ ได้ตัดสินใจประกาศเลื่อนการจัดงานดังกล่าวออกไปก่อน เพื่อความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของศิลปิน ทีมงาน และแฟนคลับผู้ชมทุกๆ คน ยังไงแฟนๆ ของ Baekho ก็คงต้องรอติดตามประกาศจากทางผู้จัดถึงวันจัดแสดงใหม่ผ่านช่องทางต่างๆ อีกทีนะคะ

” 2020 (G)I-DLE WORLD TOUR
‘I-LAND’ – WHO AM I – “

ล่าสุดทาง CUBE Entertainment ได้ตัดสินใจเลื่อนการจัดคอนเสิร์ต 2020 (G)I-DLE WORLD TOUR ‘I-LAND’ – WHO AM I – ของ 6 สาว (G)I-DLE  ที่ประเทศไทยในวันเสาร์ที่ 4 เมษายนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งประกาศนี้ได้ถูกเผยแพร่บนแฟนคาเฟ่ของวงซึ่งเหตุผลของการเลื่อนคอนเสิร์ตมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าที่ยังแพร่ระบาดอยู่เรื่อยๆ ซึ่งการตัดสินใจที่เกิดขึ้นนี้มาจากการคำนึงถึงความปลอดภัยของแฟนๆ ที่จะมารวมตัวกันเพื่อสนับสนุนและให้กำลังใจสมาชิกของ (G)I-DLE ในคอนเสิร์ต รวมถึงความปลอดภัยของศิลปินและทีมงานทุกคน  สำหรับแฟนๆ ของสาวๆ เกิรล์กรุ้ปรุ่นใหม่มาแรงก็คงต้องรอกันไปก่อนแล้วแหละจ้า

คอนเสิร์ต “AliAliVe 2020 AROUND THE WORLD -Re:AliVe-”

AliA วงเจ-ร็อกน้องใหม่สุดร้อนแรงจากแดนญี่ปุ่นที่ผสมผสานดนตรีร็อคและคลาสสิค ได้อย่างมีเอกลักษณ์ ได้จัด World Tour ครั้งแรกของวง “AliAliVe 2020 Around the World -Re:AliVe-” โดยเดิมที่จะจัดการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย ในวันอังคารที่ 3 มีนาคม 2563 ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอลล์ 2 แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ตอนนี้เป็นอันต้องเลื่อนไปจัดวันที่ 11 มิถุนายน 2563

“2020 JI CHANG WOOK ASIA FANMEETING TOUR
<Waiting for You> in BANGKOK”

มากันที่แฟนมิตติ้งของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ “จีชางอุค” เตรียมกลับมารายงานตัวต่อหน้าแฟนๆชาวไทย ในงานแฟนมีตติ้ง 2020 JI CHANG WOOK ASIA FANMEETING TOUR <Waiting for You> in BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 ก.พ. 2563 เวลา 18.00 น. ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2, ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ แต่จำเป็นอันต้องเลื่อนออกไปก่อนเพราะการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาอีกเช่นกัน

Singha Experience presents Mangosteenfest : Love for the night

สำหรับงาน Singha Experience presents Mangosteenfest : Love for the night ก็ได้ถูกกยกเลิกไปโดยไม่มีกำหนด เพราะเนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดไวรัสโคโรน่า ซึ่งงานนี้ผู้จัดก็ได้ออกมาบอกเรียบร้อยแล้วว่าผู้ชมท่านใดที่ซื้อบัตรไปแล้ว ก็อย่าลืมไปขอเงินคืนกันด้วยน้าา
สอบถามเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/MangosteenFest/

“HYUKOH LIVE IN BANGKOK 2020”

สำหรับคอนเสิร์ตของวงดนตรีร็อกอินดี้สัญชาติเกาหลี ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ทะยานอันดับหนึ่งชาร์ตกระแสหลักของเกาหลี เจ้าของเพลงดัง Wi Ing Wi IngCome And GoesWanli ซึ่งจะจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย จากวันที่ 31 มีนาคม 2563 ที่ มูนสตาร์ สตูดิโอ ก็ได้ตัดสินใจเลื่อนไปจัดการแสดงในวันอังคารที่ 7 กรกฎาคม 2563 เช่นกัน

GREEN DAY LIVE IN BANGKOK 2020”

เจ้าพ่อพังก์ร็อกระดับโลกอย่างวง Green Day จากสหรัฐอเมริกาก็เพิ่งประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตในโซนเอเชีย รวมถึงประเทศไทยของเราด้วย  ซึ่งเดิมทีจะจัดขึ้นในวันที่ 11 มีนาคม 2563 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  แต่ด้วยสถานการณ์โรคระบาดทำให้ทางวงตัดสินใจเลื่อนทัวร์คอนเสิร์ตอย่างไม่มีกำหนดเช่นกัน สาวกชาวพังก์ร็อกก็คงต้องรอคอยกันไปก่อน

คอนเสิร์ต SMALLROOM DANCE HOLIDAY PARTY

มาทางฝั่งไทยกันบ้างสำหรับคอนเสิร์ตจากค่าย Smallroom ที่รวมศิลปินถึง 17 วงด้วยกันอาทิ Polycat, Tattoo Colour, Somkiat,The Rich Man Toy และอีกมากมาย ซึ่งเดิมทีจะจัดขึ้นในวันที่ 4 และ 5 เมษายน 2563 แต่เนื่องด้วยไวรัสที่กำลังระบาดทางผู้จัดจีงตัดสินใจเลื่อนงานนี้ออกไปก่อนแบบไม่มีกำหนดอีกเช่นกัน

SET IT OFF LIVE IN BANGKOK
(The Midnight Asia Tour 2020) 

Set It Off วงป๊อปพังก์จากเมืองฟลอริดา สหรัฐอเมริกา จัดทัวร์คอนเสิร์ต The Midnight Asia Tour 2020 เพื่อโปรโมต Midnight สตูดิโออัลบั้มชุดที่ห้า ซึ่งเป็นชุดล่าสุดของวงออกมาแล้ว สำหรับในประเทศไทยที่จะจัดในวันที่ 17 มีนาคมนี้ ที่ร้าน LAX อาร์ซีเอ ก็เป็นอันต้องยกเลิกคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียว

ไวรัสที่กำลังระบาดหนักอยู่ตอนนี้ก็ทำให้หลายๆ งานเลื่อนและยกเลิกไปอย่างมากมาย เห็นทีว่าแฟนๆ ที่รอคอยคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินที่ตัวเองชอบ คงจะต้องคอยเช็ควันเวลาการแสดงคอนเสิร์ตให้ดีไม่ว่าจะเลื่อนไปแบบไม่มีกำหนด หรือจะบอกวันจัดแสดงใหม่ หรือจะยกเลิกคอนเสิร์ตไปก็ตาม ไม่งั้นจะไปผิดวันรอเก้อไม่รู้ด้วยนะ!! และที่สำคัญอย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ

เรื่องโดย: ชนิภรณ์ ทรัพย์มี


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author