Trending Now

นิตยสาร เดอะ กีตาร์ แม็ก นิตยสารดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย จัดงานครั้งยิ่งใหญ่ “The Guitar Mag Awards 2020 Real Awards for Real Artists” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “9 ไปด้วยกัน : Keep Walking Together” ยกทัพศิลปินทุกค่ายสังกัด ตบเท้าร่วมงาน กว่า 600 ชีวิต (งานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้กับคนดนตรี ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่มีผลงานโดดเด่นในปี 2019)

ฉลองครบรอบ 18 ปีของนิตยสารดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยการจัดงาน The Guitar Mag Awards 2020 งานมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้แด่ศิลปิน ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนดนตรี ได้สร้างสรรค์ผลงานที่ดีให้กับวงการดนตรีของเมืองไทย ซึ่งงานนี้ถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เป็นปีที่ 9 แล้ว ถือได้ว่า “เป็นงานรวมพลคนดนตรี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย” และเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี กับงาน The Guitar Mag Awards 2020 : Real Awards for Real Artists (เดอะ กีตาร์ แม็ก อะวอร์ด 2020 เรียล อะวอร์ด ฟอร์ เรียล อาร์ทิส)  โดยนิตยสาร The Guitar Mag 

The Guitar Mag Awards 2020 Real Awards for Real Artists

โดยตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมางาน The Guitar Mag Awards ได้รับความสนใจ และการตอบรับเป็นอย่างดีจากสื่อมวลชน ค่ายเพลง ศิลปิน และแฟนเพลงอย่างอบอุ่นทุกปี ปีนี้เจอกันที่เดิม Ultra Area ชั้น 6 Show DC ในวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม 2563 ภายใต้คอนเซ็ปต์ของปีนี้คือ “9 ไปด้วยกัน : Keep Walking Together” ซึ่งเราจะมอบรางวัลให้คนดนตรีทั้งสิ้น 14 รางวัลด้วยกัน โดยภายในงานจะแบ่งออกเป็นสองช่วง เริ่มจากการเดิน Red Carpet ของศิลปินดังจากทุกค่ายให้แฟนๆได้ Meet & Greet กันอย่างใกล้ชิด กว่า 600 ชีวิตจากทุกค่ายเพลง

ผู้ที่มาร่วมงานอาทิ  Bodyslam / Potato / Indigo / The Parkinson / Klear / TaitosmitH / เอก สุระเชษฐ์ / ไอซ์-พาริส / แพรวา-ณิชาภัทร / เจเจ / กัปตัน / บิวกิ้น / ทีที / Season Five / Zeal / Num Kala / Cocktail / Sweet Mullet / 25 hours / Yes’sir Days / ปอย Portrait / โอ ปวีร์ / มาร์ค ธัชพล / บีม นภสร / เอิ๊ต ภัทรวี / ALIZ / อีโมชั่นทาวน์ / ปราโมทย์ วิเลปะนะ / NOS / I Hate Monday / ไปส่งกูบขส.ดู๊ / Whal & Dolph / De Flamingo / ชาติ สุชาติ / เป้ อารักษ์ Nap A Lean /  โอ้ เสกสรรค์ และอีกมากมาย 

ส่วนภายใน Hall จะเป็นงานประกาศรางวัล เริ่มตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป สลับสับเปลี่ยนกับการแสดง Showcase ของศิลปินชื่อดัง ที่มารวมตัวจากหลากค่ายเพลงบนเวทีเดียวกัน อย่าง วง CLASH : การก้าวเดินอีกครั้ง,  อิ้งค์-วรันธร : การก้าวที่เป็นตัวตน, วง MEAN : การก้าวที่เลือกเดิน, F.HERO :การก้าวที่ชัดเจนในแนวทาง พร้อมด้วยสเปเชียลโชว์ ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปจาก  BNK48 : การก้าวที่มุ่งมั่นตั้งใจ และ ศิลปินน้องใหม่ที่กำลังมาแรงอยู่ในเวลานี้ แอลลี่-อชิรญา  : การก้าวใหม่ในวงการ

The Guitar Mag Awards 2020 Real Awards for Real Artists

นอกจากนี้เรายังมี “Application” The Guitar Mag ซึ่งเป็นApplication ของคนดนตรี ที่สวยงาม ทันสมัย ใช้งานง่าย รองรับทุกความต้องการ รวมทุกฟังก์ชันที่น่าสนใจไว้ในมือคุณ อัพเดทคอนเทนต์โดนใจ ข่าวสาร ความรู้ และบันเทิง ชม VDO Clip รายการของคนดนตรีแบบ Exclusive สัมภาษณ์  รีวิวอุปกรณ์ สอนเทคนิคการเล่นดนตรี  พร้อมฟังชั่นการใช้งานที่เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นการ “ค้นหาร้านค้า” ร้านขายอุปกรณ์ดนตรี ห้องซ้อมดนตรี ห้องบันทึกเสียง ค่ายเพลงโรงเรียนสอนดนตรี สถานบันเทิง ร้านอาหารของคนดนตรี ที่ใกล้คุณ สามารถกดรับสิทธ์ ส่วนลด ในการช็อปปิ้ง / ค้นหาเนื้อเพลง พร้อมคอร์ดกีตาร์ที่แม่นยำสไตล์ The Guitar ซึ่งได้จัดแบ่งหมวดหมู่เอาไว้ให้คุณ และฟังชั่นอีกมากมายที่พร้อมจะพัฒนาต่อไปในอนาคต  เพื่อให้เป็นแอปที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคนดนตรี ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ที่ App Store และ Play Store

มาลุ้นกันว่าปีนี้ ศิลปินเบื้องหน้า เบื้องหลังจะได้รับรางวัลอะไรกันบ้าง เพลงฮิตที่สุดของปีจะเป็นเพลงอะไร ขวัญใจมหาชนปีนี้จะตกเป็นของใคร ใครคือดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการ ติดตามกันได้กับงานนี้งานเดียว  The Guitar Mag Awards 2020 : Real Awards for Real Artists  ติดตามการ Live สดได้ทาง Facebook The Guitar Mag  หรือ ชมเทปบันทึกภาพงานได้ทาง ช่อง GMM25 ในวันที่ 19 มีนาคม 2563 

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน เพียงแค่สมัครสมาชิกราย 1 ปี ของนิตยสารก็ได้รับสิทธิ์เข้างาน (สามารถเลือกที่นั่งได้ โซนด้านหน้า) พร้อมนิตยสารส่งถึงบ้านตลอด 1 ปีเต็ม หรือซื้อกิ๊ฟเซ็ท เสื้อThe Guitar Mag สุดเท่+นิตยสารในราคา 399 บาท ก็ได้สิทธิ์เข้างานเช่นกัน (เลือกที่นั่งไม่ได้โซนด้านหลัง) และพิเศษเพียง 100 คนแรกที่ถือนิตยสาร The Guitar Mag ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ก็สามารถรับสิทธิ์เข้างานได้ (ตั๋วยืนด้านข้าง) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TheGuitarMag


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments