Trending Now

HAVE YOU HEARD? ประกาศอีกแล้วกับคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย Moonchild Live! วงดนตรีจากลอสแอนเจลิสที่กำลังจะมากระตุ้นความภิรมณ์ความสุนทรีย์ดนตรีในวันที่ 30 พฤษภาคม ปีนี้!!


Moonchild วงดนตรีสามชิ้นจากลอสแอนเจลิส ประกอบด้วย multi-instrumentalists อย่าง Amber Navran (ร้องนำ, เทเนอร์แซ็กโซโฟน, ฟลุต) Andris Mattson (ทรัมเป็ต, ฟลูเกลฮอร์น, กีตาร์) และ Max Bryk (อัลโตแซ็กโซโฟน, แคลริเน็ต) จากการเป็นเพื่อนร่วมสถาบันที่ University of Southern California Thornton School of Music สาขาวิชาดนตรีแจ๊ส พวกเขามีโอกาสได้ร่วมแจมเปียโนกัน และด้วยเคมีของทั้งสามคนก็พลันทำให้เกิดเป็นผลงานเพลงออกมามากมาย และได้เป็นอัลบั้ม ‘Be Free’ เมื่อปี 2012

Moonchild Live

พวกเค้า สามารถถ่ายทอดแนวที่ผสานเพลงจากยุคเก่า และโลกใหม่ออกมาได้อย่างโดดเด่น ผ่านการเรียบเรียงร่วมกันในทุกภาคส่วน ตั้งแต่การเขียนดนตรี เนื้อเพลง โปรดิวซ์ มิกซ์ โปรแกรมมิง จนได้ส่วนผสมที่ลงตัวและเป็นตัวตนของ Moonchild อย่างแท้จริง จนสามารถส่งให้หลาย ๆ เพลง รวมถึง ‘The List’ เป็นที่รู้จักในวงกว้าง

ก่อนหน้านี้ Moonchild ถูกพูดถึงในฐานะศิลปินแจ๊ส r&b ที่น่าจับตามอง จากสื่อชั้นนำทั้ง NPR, Jazz FM, BBC1 XTRA หรือแม้กระทั่งได้รับการชื่นชมจากศิลปินชื่อดัง Stevie Wonder, Robert Glasper, Jose James, Tyler The Creator และอีกมากมาย จนได้เป็นศิลปินที่ร่วมทัวร์กับ Stevie Wonder, Kamasi Washington และออกรายการ NPR Tiny Desk ในปี 2019

Moonchild Live

ล่าสุด Moonchild ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ‘What You’re Doing’ จากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 4 ‘Little Ghost’ และพร้อมจะมาเปิดการแสดงให้เราได้สัมผัสดนตรี neo soul, alternative r&b, new-school jazz แต่ยังไม่ลืมต้นกำเนิดของเพลงด้วยการคงกลิ่นอายแบบเก่าไว้

พบกับพวกเค้าใน HAVE YOU HEARD? : MOONCHILD LIVE ! / 30 พฤษภาคม 2020 / Lido Connect Tickets on sale ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ทาง  Ticketmelon.com/hyhbkk/moonchild


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent


Comments

comments

Author

Nothing really goes away