Trending Now

หากพูดถึงการเรียนต่อ แน่นอนที่สุดว่าหนึ่งประเทศในฝันของใครหลายๆ คนที่อยากจะไปประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ดินแดนแห่งธรรมชาติที่แท้จริง จนทำให้ใครหลายๆ คนมีความคิดที่อยากจะไปสัมผัสบรรยากาศดีๆ ให้ได้สักครั้ง ยิ่งไปกว่านั้นบางคนอาจกำลังมองหาช่องทาง หรือมีความสนใจในการไปศึกษาต่อในประเทศสวิสเซอร์แลนด์แห่งนี้ด้วย วันนี้เราจึงจะมาพูดถึงเหตุผลสำหรับคนที่วางแผนจะเรียนต่อ หรือคนไหนที่กำลังลังเลที่จะไปศึกษาต่อในประเทศสวิสฯ ไปลองดูเหตุผลเหลานั้นกัน ว่าทำไมจึงควรไปเรียนต่อในประเทศนี้! – Swiss Study Exhibition 2020


มีธรรมชาติที่สวยงาม

Swiss Study Exhibition 2020

รู้ๆ กันอยู่แล้วว่าประเทศสวิสฯ ได้ถูกยกให้เป็นประเทศมีมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ตระการตาเป็นอย่างมากซึ่งตรงนี้จึงกลายเป็นจุดเด่นของประเทศ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นวิวอันสวยงามของธรรมชาติ หุบเขา แม่น้ำที่ทางรัฐบาลดูแลอย่างดี เพราะในแต่ละปีรัฐบาลของประเทศสวิตเซอร์แลนด์จะมีนโยบายการควบคุมมลพิษอย่างรัดกุมเพื่อคงความสวยงามของภูมิทัศน์ของประเทศเอาไว้

ระบบประกันคุณภาพชีวิตที่ดีเยี่ยม

Swiss Study Exhibition 2020

ธรรมชาติสวยแล้ว แถมระบบประกันคุณภาพชีวิตก็ดีอีก แม้ว่าค่าครองชีพจะสูง แต่เงินเดือนค่าครองชีพก็สูงทัดเทียมกัน มากไปกว่านั้นประเทศนี้ถูกจัดโหวตว่าเป็นปนะเทศที่ผู้คนมีความสุขที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรปอีกต่างหาก

ดินแดนแห่งระบบการศึกษา
ที่มีคุณภาพระดับโลก

Swiss Study Exhibition 2020

นอกจากประเทศสวิสฯ จะถูกจัดอันดับให้กลายเป็นประเทศที่น่าอยู่เป็นอันดับหนึ่งในระดับโลกแล้ว การศึกษาก็ถูกจัดเป็นหนึ่งใน Top5 อีกด้วย แต่อย่างที่ทุกๆ คนรู้กันว่าประเทศสวิสนั้นขึ้นชื่อในเรื่องของการโรงแรมที่สุด จนได้รับฉายาว่าเป็นอันดับหนึ่งในเรื่องของ Hospitality และน่าไปเรียนต่อที่สุด เนื่องจากประเทศแห่งมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวกันอย่างมากมาย ดังนั้นธุรกิจด้านโรงแรมจึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

และแน่นอนโอกาสพิเศษสุดๆ ของคุณกำลังจะมาถึงแล้วกับงาน Swiss Study Exhibition 2020 – สุด Exclusive จาก 6 สถาบันชั้นนำที่บินตรงจาก Swiss โอกาสเปิดประสบการณ์สำหรับน้องๆ ที่กำลังสนใจไปเรียนต่อที่ #สวิตเซอร์แลนด์ กับ 6 โรงเรียนชั้นนำที่พร้อมใจบินตรงมาให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัว ครอบคลุมทั้งเรื่องการโรงแรม และการบริหารต่างๆ แบบครบวงจร

Swiss Study Exhibition 2020

Swiss Study Exhibition 2020 วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2020 ณ โรงแรมอนันตรา สยาม ตังแต่เวลา 12.00 – 16.00

รายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับทั้ง 6 สถาบันชั้นนำ – bit.ly/2tN4C5v
ดู Testimonial ของบัณฑิต – bit.ly/31HLrGI
ลงทะเบียนได้ที่ – bit.ly/2T0Wnv7


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author