Trending Now

เป็นงานดีไซน์แฟร์งานแรกของปีที่รวบรวมเทรนด์การออกแบบ เทรนด์เฟอร์นิเจอร์ และ Outdoor Lifestyle เข้าไว้ด้วยกันโดยในงาน บ้านและสวนแฟร์ Select 2020 ได้รวบรวมงานออกแบบของนักออกแบบไทยที่สะท้อนแนวคิด Betterism : Good Design for a Better World เพราะดีไซน์สามารถเปลี่ยนแปลงโลกนี้ดีขึ้นได้ มาจัดแสดงในรูปแบบที่คนทั่วไปสามารถเข้าใจ สัมผัสได้ และนำไปประยุกต์ใช้ได้จริง

Roomshowcase

บ้านและสวนแฟร์ Select 2020

Room มาในรูปแบบแกลอรี่ นำเสนอนิทรรศการ BETTERISM – Good Design for a Better World จัดแสดงผลงานการออกแบบ ที่นอกจากจะตอบโจทย์ด้านประโยชน์ใช้สอย และความงามแล้วยังมีแนวคิดที่มุ่งหมายจะสร้างสรรค์เพื่อโลกที่ดีขึ้น โดยนิทรรศการนำเสนอผลงานการออกแบบใน 3 ด้านหลัก ได้แก่ งานออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมการอนุรักษ์ธรรมชาติ การใช้ทรัพยากรหมุนเวียนไปจนถึงช่วยแก้ปัญหาขยะพลาสติก 2 งานออกแบบที่ช่วยเหลือสังคม หรือพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้คนในส่วนรวม และสุดท้าย งานออกแบบที่ช่วยสืบสาน หรือต่อยอดวัฒนธรรมดั้งเดิม การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่จากภูมิปัญญาดั้งเดิม เพื่อสร้างรายได้ และคืนความรุ่งเรืองสู่ท้องถิ่น

Garden of Ideas

บ้านและสวนแฟร์ Select 2020

นำเสนอ 6 เทรนด์ของสวนขนาดเล็ก ไอเดียจากทั่วทุกมุมโลก และพบกับเทรนด์การใช้ชีวิตในสวนกลางแจ้งรูปแบบต่างๆ ภายใต้แนวคิด Outdoor Lifestyle กับไอเดียที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ และกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างครบครัน รวมถึงการนำแนวคิด Permacuiture มาปรับใช้ในการจัดสวนอย่างเหมาะสมทั้งดิน น้ำ พืช อยู่ร่วมกันอย่างสมดุล และยั่งยืน และพิเศษสุดๆ กับโซนที่ติดกัน นั้นคือ Garden Therapy ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเดินชมสวน โดยใช้ประสาทสัมผัสทั้ง 4 ได้แก่ การมองเห็นต่างๆ การดมกลิ่น การได้ยินเสียง และกายสัมผัส

บ้านและสวนแฟร์ Select 2020

my home

บ้านและสวนแฟร์ Select 2020

เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงด้วยการออกแบบพื้นที่โซนนี้ให้เป็น Pet Friendly Zone ที่คุณสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาถ่ายรูปเล่น ใช้เวลาร่วมกัน ใกล้ๆ กันนั้นมีคาเฟ่ที่สอดแทรกไอเดียการตกแต่งบ้านให้คุณ และสัตว์เลี้ยงของคุณอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข และมีกิจกรรมทำร่วมกันได้อีกด้วย

บ้านและสวนแฟร์ Select 2020

บ้านและสวนแฟร์ Select 2020

บ้านและสวนแฟร์ Select 2020

สำนักพิมพ์บ้านและสวน แหล่งรวบรวมหนังสือดีๆ ในราคาโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับคนรักงานดีไซน์ ตกแต่งบ้าน สวน และงานคราฟต์ ร้านหนังสือที่มาในธีม หนังสือออกใหม่ Plant Library : รวมพันธุ์ไม้ดอก และ Tree&Town : บ้านดีต้องมีดีไซน์ รวมถึงโซน Baanleasuan Relax Zone เป็นโซนนั่งเล่น พักผ่อนหย่อนใจ และ My Craft หนึ่งในโซนยอดฮิตที่คนฮิปๆ ไม่ควรพลาด

บ้านและสวนแฟร์ Select 2020 วันที่ 19 – 23 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ ที่ Hall 9 – 12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 09:30 น. – 21:00 น.


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments