Trending Now

Kolour In The Park เปิดตัวต้อนรับศตวรรษใหม่ด้วยการยกระดับประสบการณ์เทศกาลดนตรีขึ้นไปในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนกับ Kolour In The Park Experience The Energy

Singha Music Presents: Kolour In The Park ประจำปี 2020 ด้วยความมุ่งมั่นท่ีจะมอบประสบการณ์เทศกาลดนตรีในรูปแบบท่ีไม่เคยมีมาก่อน ผ่านการมอบพื้นท่ีท่ีปราศจากการแบ่งแยก เพื่อหล่อเลี้ยงชุมชนคนรักเสียงเพลง ท่ีมีความสัมพันธ์เหนียวแน่นและเต็มไปด้วยความหลากหลาย คัลเลอร์ อิน เดอะ พาร์ค ครั้งท่ี 6 จะจัดข้ึนในวันเสาร์ท่ี 7 มีนาคม 2563 ณ ไทยเวคพาร์ค ลำลูกกาคลอง 6 จังหวัดปทุมธานี

Kolour in the park 2020

เทศกาลดนตรีแบบเต็มวันในครั้งน้ีนับเป็นส่วนหน่ึงของความตั้งใจของทีมผู้จัด ท่ีอยากจะมอบประสบการณ์ทางดนตรีกลางแจ้งที่ยอดเยียมที่สุดให้แก่ผู้มาร่วมงาน เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าเทศกาลดนตรี คัลเลอร์ อิน เดอะ พาร์ค ในครั้งน้ีจะมอบประสบการณ์ดนตรีหลากหลายรูปแบบในลักษณะท่ีไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน พร้อมพาทุกคนก้าวข้ามขีดจำกัดด้านประสบการณ์ดนตรีรูปแบบเดิมๆ โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะก่อให้เกิดความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างผู้จัด ศิลปิน และคอเพลง ภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ อันได้แก่ Singha, ​Rip Curl, Bangkok Vodka, Red Bull, Pullman Bangkok Hotel G, Grab, Cabin Zero และ Guss Damn Good

Kolour in the park 2020

เพื่อเป็นมาตรวัดความสำเร็จของการอยู่ในวงการครบหนึ่งทศวรรษในฐานะผู้จัดงานดนตรี ทีมคัลเลอร์ได้ต้อนรับผู้มาร่วมงานมาแล้วกว่า 45,000 คน จาก 35 ประเทศ และได้นำศิลปินกว่า 100 ชีวิต จากทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ ณ สถานที่จัดงานกว่า 45 ที่ทั่วประเทศไทย ทีมคัลเลอร์ได้ประกาศถึงจุดมุ่งหมายใหม่ของทิศทางงานเทศกาลดนตรี คัลเลอร์ อิน เดอะ พาร์ค ซึ่งเป็นเทศกาลที่ได้รับการยอมรับว่า มีเอกลักษณ์และมีคนจับตารอมากที่สุดของปี

Kolour in the park 2020

ศิลปินในปีนี้ได้แก่ โปรดิวเซอร์และดีเจระดับตำนานจากแอฟริกาใต้อย่าง Black Coffee และ นักร้องสาว Sabrina Claudio นอกจากนี้ยังมีศิลปินขาประจำของคัลเลอร์อย่าง ATMA and Dark White และศิลปินหน้าใหม่ อาทิ Miss Foster, Gioli & Assia, Pyra, Rabbit Disco, และ Running Touch พร้อมขึ้นแสดงบนเวทีถึง 3 เวที กว่า 15 ศิลปิน เพื่อนำเสนอดนตรีหลากสไตล์ หลายรูปแบบ

Kolour in the park 2020

เริ่มจากเวที Park ซึ่งจะเน้นการแสดงแบบ Live Vocals พร้อมดนตรีสนุกสุดมันส์เอาใจขาแดนซ์ จากวงดนตรีและศิลปินที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลก ในขณะเดียวกัน เวที Shelter จะนําเสนอดนตรีสไตล์ House และ Techno ในบรรยากาศปาร์ตี้สนุกสุดเหวียงสไตล์ Rave ที่สะท้อนให้เห็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคัลเลอร์

ถ้าใครสนใจดนตรีสไตล์ดิสโก้ หรือมองหาดนตรีฟังสบายระหว่างวัน ก็อาจจะลองแวะไปทีเวที Water นำโดย Disco Diaries ณ บริเวณสระน้ำ สำหรับกีฬาเวคบอร์ด ซึ่งเวทีดังกล่าวจะเปลี่ยนไปเล่นดนตรีที่มีความหนักแน่น เร้าใจยิ่งขึ้นยิ่งช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกดิน นอกจากดนตรีแล้ว คัลเลอร์ยังเตรียมกิจกรรมสนุกๆ ไว้ให้ผู้มาร่วมงานหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นกีฬาเวคบอร์ด นิทรรศการศิลปะแบบอินเตอรแอคทีฟ ฟู้ดมาร์เก็ต บริการนวดไทย การแสดงสนในรูปแบบต่างๆ รวมถึงตลาดนัดเสื้อผ้าแฟชั่น และของกระจุกกระจิก

Kolour in the park 2020

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อตั๋วปกติผ่านช่องทางออนไลน์ได้ในราคา 1,700 บาท (สำหรับตั๋วทั่วไป) และ 1,900 บาท (สำหรับตั๋วชุดสุดท้าย) สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อตั๋วหน้างาน สามรรถซื้อได้ในราคา 2,100 บาท สำหรับตั๋ว Kolour Plus+ สามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ในราคา 2,900 บาท และซท้อหน้างานได้ในราคา 3,900 บาท ซื้อตั๋วและติดตามรายละเอียดได้ที่ www.kolourinthepark.com


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments