Trending Now

ปลูกกุหลาบแดงไว้เพื่อเธอ เก้าพันเก้าร้อยเก้าสิบเก้าดอก ซิปอีเว้นท์รวมอีเว้นท์รักๆ สำหรับบุคคลที่มีความรักอยู่แล้ว หรือกำลังมีความรัก แต่ว่าไม่รู้จะจับมือชักชวนคนรักไปเที่ยวที่ไหนวันนี้เรารวมไว้ให้แล้ว


Dare to Love กล้ารัก ต้องกล้าเริ่ม Presented by FWD

14 กุมภาพันธ์ / Lido Connect

14 กุมภานี้ ไปลิโด้กับเราไหม ? แค่อยากจะชวนเธอมาดูคอนเสิร์ตด้วยกันแบบไม่ได้คิดอะไรเลยจริ๊งๆ กับวงดนตรีสไตล์โยกได้เล็กน้อยแบบน่ารัก แต่ดนตรีคุณภาพเชียวแหละ พบกับ
H 3 F, Dept, Mints ที่งาน !!! “Dare to LOVE กล้ารัก ต้องกล้าเริ่ม Presented by FWD” จัดที่ LIDO 3 เวลา 19.00 น.

บัตรราคา Early Bird 290 Baht / Regular 360
ซื้อบัตร: https://bit.ly/38BH02H

ท่าม(า)หารัก

14 – 16 กุมภาพันธ์ / ท่ามหาราช

วาเลนไทน์ปีนี้ ท่ามหาราชขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเติมเต็มความทรงจำดีๆภายในงาน
“ ท่าม(า)หารัก Tha Maharaj ” ไม่ว่าจะเป็น หนังรักกลางแปลง กระแทกกลางใจ
เพลิดเพลินกับหนังรักในความทรงจำ “รักแห่งสยาม” ที่งานนี้มาในรูปแบบของหนังกลางแปลง จัดบนลานevent ให้ผู้ชมได้ดูในบรรยากาศท่ามกลางสายลมเย็นในยามค่ำคืน และมองวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบPanorama สลับกับดูหนังซึ้งๆ / Tattoo คู่กัน
มาติดtattoo กันเถอะ จะมากับแฟน เพื่อน พี่น้อง ครอบครัว หรือมาคนเดียวก็มาติดtattoo ได้น้า งานนี้เราคัดลายเจ๋งๆมาเพียบ / เพลงรักกลางใจ “เรามักซ่อนใครบางคนไว้ในเพลงบางเพลงเสมอ” แล้วอย่าลืมพาคนที่คุณซ่อนไว้ มาฟังเพลงรักความหมายรักดีๆนะ / Love Wall-กำแพงบอกรัก มาร่วมขีดๆเขียนๆ ระบายความในใจ วาดรูป ไปกับมุม “Love Wall กำแพงบอกรัก” แอบรัก แอบชอบ อยากบอกรัก อยากระบายอะไร เขียนมาเลย / และสุดท้ายมาลองลุ้นๆดวงความรักที่จะชัวร์ หรือ จะมั่ว ต้องลองมาเสี่ยงกัน กับ เซียมซีเสี่ยงทาย

Greenery Market 24: Park@Siam

14 – 16 กุมภาพันธ์ / สยาม (สวนข้างศูนย์หนังสือจุฬาฯ)

ชม ช้อป ชิม สินค้าอาหารปลอดภัย ผักสด ผลไม้อินทรีย์ ส่งตรงจากสวน ข้าวดีพันธุ์ท้องถิ่น อาหารทะเลปลอดฟอร์มารีนจากชาวประมงพื้นบ้าน ผ้าทอมือย้อมสีธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และอุดหนุนกิจการเพื่อสังคมที่มีความตั้งใจดีๆ กัน ช้อปจุใจ แล้วมาเรียนรู้วิถีกินดี กรีนดีผ่านนิทรรศการ เวิร์กชอป ร่วมฟังเรื่องราวดีๆ ในเสวนาเล็กๆ แต่อบอุ่น เพลินไปกับดนตรีสด กับบรรยากาศสบายๆ ในสวนใจกลางเมือง

Bacardi presents Game of Love
at DEMO

14 กุมภาพันธ์ / DEMO

Bacardi presents Game of Love at DEMO ศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ พบกับ ปาร์ตี้ Valentine 2020 ที่เดโม่และเดอร์ตี้บาร์ งานนี้ไม่ว่าจะโสด หรือ จะมาเป็นคู่ หรือจะมากันทั้งแก้งก็มาได้ใน concept Game of love สำหรับนักรักสายแดนซ์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม: 085-250-2000 / 02-7116970

V’Day Party :
หมายตาใคร ต้องลอง กับ “Season 5”

14 กุมภาพันธ์ / DND

กุมภาแล้ว กุมมือใครแล้วหรือยัง….DND x Untold x Please Make My room Present “ปาร์ตี้แห่งความรักและความโสด” ที่ DND! 14 ก.พ. : “หมายตาใครต้องลอง”…เพื่อนใครโสด รีบสะกิด และสนุกกันกับ “Season 5” บัตรราคา Early bird: 400 Baht / Day
Front door: 500 Baht / Day

ติดต่อซื้อบัตรได้ที่ : Line : @dndevent

KinLenn’s Dining Experience Chapter 1

14 กุมภาพันธ์ / Kinlenn Eatery & Play

“วาเลนไทน์กินเป็นคู่ ดู Polycat” 14 กุมภาพันธ์นี้ชวนคู่ของคุณมาฉลองวันแห่งความรักกับประสบการณ์อาหารในรูปแบบเทสติ้งเมนูที่ถูกสร้างสรรค์ในแบบฉบับกินเล่น วัตถุดิบพรีเมี่ยมนำเข้าจากหลายประเทศถูกนำมารังสรรค์เป็นอาหาร 7 คอร์สที่จะทำให้คุณทั้งเพลิดเพลินและประหลาดใจกับอาหารไทยในการนำเสนอแบบใหม่ พร้อมเพิ่มความพิเศษให้วันพิเศษด้วย Exclusive Private Concert จากศิลปิน Zom Marie และ วง Polycat เพียง 30 คู่เท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเเละจองสิทธิ์ได้ที่
tel.083-225-0626
Line ID : kinlennari

Gloomy Memoir the Painting Exhibition by Wanlop Hansunthai

14 กุมภาพันธ์ / York By Dumbo

นิทรรศการ GLOOMY MEMOIR ภาพจำ – ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ล้วนมีที่มาที่ไป รวมถึงเรื่องราวจากความทรงจำในอดีต มีผลพวงส่งต่อมายังสภาพความเป็นอยู่ของสังคมในปัจจุบัน นิทรรศการชุดนี้จึงเป็นเพียงเครื่องมือที่ใช้บันทึกความทรงจำ จากเหตุการณ์หรือเรื่องราวในแต่ละวัน ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ที่เราหลงลืมหรือมักอาจมองข้ามผ่านสิ่งนั้นไป หากแต่การหยิบยืมภาพจำเหล่านั้น มาขีดเขียดลงบนกระดาษ ผ่านความเรียบง่าย แต่แฝงนัยยะซ่อนเร้นบางอย่าง จึงเสมือนเป็นการเชิญชวนให้ผู้ชมเข้ามาค้นหาคำตอบของเรื่องราวทั้งหมด

Folk Circle 3 : Love Therapy

14 กุมภาพันธ์ / Nineteens Up

Nineteens Up x Shade&Shadow Present “Folk Circle 3 : Love Therapy” ทุกคนมีความรักในรูปแบบต่างๆ หลากหลายอารมณ์ ความรู้สึก แตกต่างกันออกไป มีทั้งเศร้า สุข เสียใจ แต่เรายังอยากให้ทุกคนเชื่อในพลังของความรัก 14 กุมภานี้ เราอยากจะขอ นำทุกคน มาร่วมฟังเพลงที่เราเตรียมไว้ให้เพื่อช่วยสะท้อนความรักในรูปแบบต่างๆ เและเยียวยาบาดแผลในใจที่เกิดขึ้น ไม่ว่าคุณจะไปเจอบาดแผลแบบไหนมา ให้พวกเราได้รักษาคุณนะ

Booking Line : @nineteens_up (only)
https://lin.ee/inQfW7y

What is your happiness?

วันนี้ – 26 กุมภาพันธ์ / 10ml.

อีเว้นท์วาเลนไทน์

ความสุขของคุณคืออะไร? ชีวิตคนเราซับซ้อนขึ้นทุกวัน สิ่งรอบตัวที่ “เคย” เป็นความสุขของเรา กลับกลายเป็นเรื่องธรรมดาของเราไปแล้ว ลองมองรอบๆ ตัวคุณดู “ความสุข” อาจจะอยู่ไม่ไกลจากคุณก็ได้นะ

ติดตามผลงานเพิ่มเติมได้ที่ :
IG : @yuiiscalli

Give a Gift ของขวัญจากผืนผ้า

วันนี้ – 26 กุมภาพันธ์ / 10ml.

อีเว้นท์วาเลนไทน์

เรามักจะพบถ้อยคำ อวยพรของจีน ซึ่งเป็นความหมาย มงคล ถูกประดับประดาอยู่ในสถานที่หลายๆ แห่ง คำเหล่านี้มีความหมายที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับวาระต่างๆ ในการอวยพร รวมไปถึงการให้ความหมายกับวัตถุสิ่งของ ซึ่งอาจมาจากคำพ้องเสียงในภาษาจีน ที่เป็นคำมงคล เพื่อมอบความปรารถนาดีให้แก่กันและกัน ในเดือนแห่งความรักนี้ จึงอยากจีบยกเรื่องราวของการให้การส่งมอบความรักและความปรารถนาดี การให้ของขวัญแด่คนที่เรารัก ด้วยงานศิลปะในรูปแบบต่างๆ ออกมาเป็นรูปประธรรมและสามารถจับต้องได้ โดยใช้ ผ้า อันเป็นวัสดุอ่อนนุ่ม แต่กลับสามารถสร้างความหมายที่แข็งแกร่ง

ติดตามผลงานเพิ่มเติมได้ที่ :
ig : iamastitcher.store

“Fulfill” by THANATHORN SUPAKIJJUMNONG

วันนี้ – 1 มีนาคม / Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

อีเว้นท์วาเลนไทน์

เราเปรียบเสมือนพยัญชนะที่เกิดมายังไม่สามารถประกอบเป็นถ้อยคำที่สมบูรณ์ได้ พ่อกับแม่เปรียบเสมือนสระและวรรณยุกต์คอยเติมเต็มให้ชีวิตของเรามีความหมาย นิทรรศการ “เติมเต็ม” โดยศิลปิน ธนธร สรรพกิจจำนง จัดแสดง 6 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2563 ณ People’s Gallery ห้อง P1-2

เป็นยังไงกันบ้างกับอีเว้นท์รักๆ ภายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่เรานำมาฝากกัน ใครใคร่ไปที่ไหนไป ใกล้ที่ไหนไปที่นั้นเลยยยยย


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away