Trending Now

ช่วงสุดท้ายสำหรับเทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ หรือ Bangkok Design Week 2020 ภายใต้ธีม “Resilience: New Potential for Living  ปรับตัว > อยู่รอด > เติบโต” ระหว่างวันที่ 1-9 กุมภาพันธ์ 2563 ชมผลงานการจัดแสดงและกิจกรรมจากหลากหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็นงานดีไซน์ งานศิลปะ อาหาร การแสดงแสงสีเสียง ฯลฯ รวมไปถึงตลาดนัดครีเอทีฟ และการแสดงดนตรีโดยศิลปินหลากหลายแนวให้ท่านได้เลือกชม เลือกช็อป ไม่ว่าจะเป็นตลาดนัดสร้างสรรค์ ThaiGa Creative Market 2020  การแสดงดนตรี และ Performing Arts

ตลาดนัดสร้างสรรค์ 2563

Bangkok Design Week 2020

ตลาดนัดสุดสร้างสรรค์ที่รวบรวมร้านค้าจากเหล่าดีไซเนอร์และผู้ประกอบการสร้างสรรค์รุ่นใหม่ ทั้งสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และเฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ กว่า 70 ร้าน พร้อมทั้งร้านอาหารและเครื่องดื่ม กว่า 20 ร้าน ที่นำเสนอเมนูสุดครีเอทีฟ พร้อมแคมเปญรักษ์โลกสุดพิเศษ Green Market Challenge & Promotion ไม่ว่าจะพกถุงผ้าหรือภาชนะมาเอง รวมทั้งการแยกขยะตามประเภท เพื่อรับส่วนลดต่าง ๆ ได้จากร้านค้าภายในงาน
วันที่ : 6 – 9 ก.พ. 63
พิกัด : ลานหน้าอาคารไปรษณีย์กลาง
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ThaiGa Creative Market 2020 

Bangkok Design Week 2020

ตลาดที่รวบรวมผลงานจากสตูดิโอออกแบบของไทย พื้นที่จำหน่ายสินค้าและแสดงผลงาน และเพื่อการแลกเปลี่ยน ต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ ทั้งงานภาพประกอบ งานออกแบบกราฟิก งานออกแบบตัวอักษร สินค้าเครื่องใช้ประเภทต่าง ๆ ตลอดจนสื่อผสมและสื่อเคลื่อนไหวอื่น ๆ พร้อมจิบเบียร์ รับฟังดนตรีสด และเพลิดเพลินไปกับร้านอาหารหลากหลายประเภทที่คัดสรรมาให้ทุกคน
วันที่ : 7 – 9 ก.พ. 63
พิกัด : RCB Helipad ดาดฟ้า ชั้น 5 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

การแสดงดนตรี

Bangkok Design Week 2020

การแสดงดนตรี โดยศิลปินมากหน้าหลายตา ตั้งแต่ชนเผ่าพื้นเมือง นักเรียน นักศึกษา ไปจนถึงผู้สูงอายุ ไม่ว่าจะเป็น Rattanakosin Breaking Crew, Bennetty, ASIA 7, FEVER, เขียนไขและวานิช,  F. HERO และศิลปินอื่น ๆ อีกมากมายที่มาแสดงผลงานสร้างสรรค์ ให้ทุกท่านเลือกชมกันได้อย่างจุใจ ณ เวทีลานไปรษณีย์กลาง บางรัก ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป
วันที่ : 1-9 ก.พ. 63
พิกัด : ลานหน้าอาคารไปรษณีย์กลาง
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

Performing Arts

Bangkok Design Week 2020

ศิลปะการแสดงรูปแบบต่าง ๆ ร่วมกับเครือข่ายจัดตั้งสมาคมส่งเสริมศิลปะการแสดง นำเสนอการแสดงที่จะมาสร้างความสนุกสนาน รอยยิ้ม และสีสันให้กับงานเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นละครเวทีกลางแจ้ง การแสดงศิลปะเชิงทดลอง Stand-up Comedy
วันที่ : 7 – 9 ก.พ. 63
พิกัด : ลานหน้าอาคารไปรษณีย์กลาง
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

Bangkok Design Week 2020 
Resilience: New Potential for Living ปรับตัว > อยู่รอด > เติบโต 
ระหว่างวันที่ 1 – 9 กุมภาพันธ์ 2563
เจริญกรุง – ตลาดน้อย |  สามย่าน | อารีย์ – ประดิพัทธ์ | ทองหล่อ – เอกมัย

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments