Trending Now

ถ้ายังจำกันได้เมื่อบล็อกก่อนหน้านี้ที่ทาง Zipevent ได้มีการเขียนถึงการคาดการณ์ในการจะมาเปิดคอนเสิร์ตของหนุ่มมากความสามารถอย่าง Joji และในที่สุดกาาคาดการณ์นั้นเป็นจริงแล้วนะทุกคน!! เพราะ Joji กำลังจะมาในงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ VERY FESTIVAL SPRING-BREAK


แต่การมาครั้งนี้ของ Joji ไม่ธรรมดา เพราะ VERY FESTIVAL ครั้งนี้เค้าไม่ได้เชิญแค่ Joji มาเท่านั้น แต่พ่วงมาด้วย NIKI นักร้องสาวเสียงดีมากความสามารถ ค่ายเดียวกันใน 88rising

VERY FESTIVAL SPRING BREAK

หลัง VERY Festival ครั้งแรกประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางทีมงานของ VERY รู้สึกว่าการรอ 1 ปีกว่าจะมาเจอกันอีกครั้งในงาน Festival ครั้งที่สอง ช่วงปลายปี มันนานเกินไป จึงได้สร้างอีกโปรเจ็กต์ขึ้นมาในชื่อ VERY FESTIVAL: SPRING-BREAK ซึ่งเป็นงาน Indoor จบในวันเดียวกับการแสดงของสุดยอดศิลปินระดับโลก ทั้งหมด 6 รายด้วยกัน ( แต่ตอนนี้ประกาศออกมาแล้ว 3 รายชื่อ )

Bruno Major

VERY FESTIVAL SPRING BREAK

โดยศิลปินรายแรกได้เปิดเผยรายชื่อให้ทราบกันไปแล้วก็คือ นักร้องหน้าใหม่ชาวอังกฤษที่กำลังกลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และมีแฟนเพลงจำนวนไม่น้อยในบ้านเรา ส่วนวันนี้เราขอเปิดตัวศิลปินหลักเพิ่มอีกสองราย คือ…

JOJI

VERY FESTIVAL SPRING BREAK

สุดยอดนักร้องขวัญใจมหาชนแห่งยุค ที่กำลังมาแรงสุดๆ ตลอดปีที่ผ่านมา และลากยาวมาจนถึงปีนี้ เขาคือเจ้าของเพลงฮิตที่คอเพลงทั่วโลกชื่นชอบ อาทิ “Slow Dancing in the Dark”, “Sanctuary” และอีกมากมาย

NIKI

VERY FESTIVAL SPRING BREAK

ศิลปินสาวดาวรุ่งหน้าใหม่ ส่งตรงจากค่าย 88rising กับงานเพลงอาร์แอนด์บีสุดละมุน และน้ำเสียงอันโดดเด่นที่สามารถสะกดคนฟังได้อยู่หมัด ราวกับการร่ายมนต์


14 มีนาคม 2020 / Thunder Dome
ซื้อบัตร : https://www.ticketmelon.com/very/veryfestsb20?

นี่ขนาดแค่ประกาศออกมา 3 รายชื่อศิลปินเท่านั้นยังทำให้คนฮือฮาได้มากมายขนาดนี้ ทำให้ไม่อยากจะคิดเลยว่าอีก 3 ศิลปินถัดมาจะเรียกเสียงฮือฮาได้มากขนาดไหน รอติดตามกันนะ


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away