Trending Now

เหตุเกิดจากการเล่นเฟซบุ๊กเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และถึงกับต้องร้องกรี๊ดออกมา เพราะนักร้องคนโปรดกำลังจะมาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยอีกแล้ว! คราวนี้ถึงเวลาของ Albert Posis เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Everlasting ที่มียอดผู้เข้าชมในยูทูปมากกว่าล้านวิว ที่กำลังจะมาทำการแสดงสดๆ ให้เราได้ฟังกันแล้วใน Albert Posis live in Bangkok!

ตามมาฟัง 4 บทเพลงที่จะทำคุณหลงรัก และอยากจะไปงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ให้มากขึ้นกัน

Everlasting

Everlasting เพลงนี้ถือได้ว่าเป็นเพลงแจ้งเกิดที่ทำให้เราทุกคนได้รู้จักกับเค้าคนนี้ การันตีความดังจากยอดวิวในยูทูปที่มียอดคนดูมากกว่า 9 M. วิว ด้วยตัวเนื้อเพลงที่แสนน่ารัก และอบอุ่นว่าด้วยเรื่องของความรักที่อยากจะขยับความสัมพันธ์ให้เป็นไปมากกว่าเดิม เอาเป็นว่าถ้าชอบใครอยู่ ก็ลองส่งเพลงนี้ให้เค้าคนนั้นดู

Serendipity

อีกหนึ่งเพลงที่ก็เป็นเพลงแจ้งเกิดตามๆ กันมาจากเพลงแรกที่เราแนะนำ และถ้าใครได้ฟังก็ต้องอมยิ้มตามอย่างแน่นอน เพราะเนื้อเพลงน่ารักมากกกกก แถมด้วยน้ำเสียงแสนอบอุ่นชวนเคลิ้มอีก อะไรๆ ก็ทำให้น่าฟังไปหมด

When We Were Us

เพลงไหนที่เกี่ยวกับความรักก็อมยิ้มกันแบบสุดๆ แต่ถ้าเพลงไหนที่เศร้าก็แทบจะหลั่งน้ำตาเหมือนกัน เช่นเดียวดันกับเพลงนี้ When We Were Us

Truth

อัลเบิร์ต พอซิส นักดนตรี และนักแต่งเพลงสัญชาติฟิลิปปินส์อเมริกันที่บินมาไกลจากเมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย โด่งดังด้วยผลงานเพลงที่มีการเข้าชมมากกว่าหนึ่งล้านครั้งในช่อง Youtube ของเขา จึงทำให้อาชีพนักดนตรีของเขานั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

เพราะความรู้ทางดนตรีอันลึกซึ้งของอัลเบิร์ต และความสามารถด้านการร้องและเล่นดนตรีหลายประเภทของเขา ทำให้เขาสร้างสรรค์ผลงานเพลงออกมาได้ถูกใจผู้ฟังทุกแนว โดยการผสมผสานแนวเพลงต่างๆ ออกมาได้อย่างลงตัว

Albert Posis live in Bangkok

ALBERT POSIS Live in Bangkok! บัตรราคา 1,290 และ 1,490 บาท แสดง 3 เมษายน 2563 สถานที่ Live Area (RCA) ข้าง Top Supermarket สาขาอาร์ซีเอ

ซื้อบัตรได้ที่: https://www.ticketmelon.com/live/albertposis2020


สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c
Instagram: www.instagram.com/zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: www.twitter.com/zipeventapp
Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away