Trending Now

ย่าน ห้วยขวาง เป็นย่านที่ผู้จัดงานอีเว้นท์หลายๆ คน เอาไว้พักผ่อน หรือเตรียมตัวก่อนไปงานอีเว้นท์ เพราะมีทั้งตลาดห้วยขวาง ร้านยำชื่อดังอย่าง โคตรยำ ร้านติ่มซัม หรือร้านสุกี้ต่างๆ มากมาย แต่วันนี้ Zipevent จะรวบรวม 6 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ย่าน ห้วยขวาง มาให้ทุกคนได้ไปสักการะบูชาเพื่อเป็นสิริมงคลรับปีใหม่กัน!

พระพิฆเนศ

ห้วยขวาง

พระพิฆเนศ เป็นเทพแห่งปราชญ์ เป็นผู้มีปัญญาเป็นเลิศ มีความรอบรู้ในศิลปวิทยาทุกแขนง เป็นเทพแห่งขจัดอุปสรรคความขัดข้อง ด้วยทุกตำราได้กล่าวถึงที่มาของพระพิฆเนศ ไว้สูง สำคัญและฤทธิ์มาก มีความเฉลียวฉลาด มีคุณธรรม คอยช่วยเหลือปกป้องปราบปรามสิ่งชั่วร้ายและเป็นยอดกตัญญูแม้พระพิฆเนศ จะเป็นเทพที่มีความเก่งกาจสามารถยิ่งแต่ก็เป็นเทพที่สงบนิ่งไม่เย่อหยิ่งทรนงอันเป็นคุณสมบัติอันประเสริฐอีกประการหนึ่งของผู้ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง

เจ้าแม่ทับทิม หรือ องค์หม่าโจ้ว

ผู้มาสักการะจะขอพรเรื่องการเดินทางให้ราบรื่น ไร้อุปสรรค และมีความรักที่สดชื่น เรื่องการค้าขาย เงินทอง ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง​ เรื่องสุขภาพแข็งแรง รักษาทรัพย์ที่มีไว้ให้กับลูกหลานและการมีครอบครัวที่อบอุ่น มั่นคง และร่มเย็น

พระศิวะ และพระแม่อุมาเทวี

ช่วยส่งเสริมให้ครอบครัวอยู่ร่มเย็นเป็นสุข รักใคร่ ปรองดองกัน ขอพรเพื่อการแต่งงาน และการสมหวังในความรัก การมีคู่ครอง นอกจากนี้ พระศิวะ นั้นสามารถช่วยปัดเป่ารักษาเยียวยาอากาศเจ็บไข้ได้ป่วยต่างๆ ได้ หากผู้ใดที่เจ็บป่วยหรือต้องการขอพรให้คนในครอบครัวหายเจ็บไข้ได้ป่วย หากบวงสรวงบูชา ขอพรให้พ้นทุกข์ พระศิวะ ก็จะประทานพรให้ผู้นั้นได้พ้นจากห้วงแห่งความทุกข์ได้เช่นกัน

ห้วยขวาง
รูปบรรยากาศ ส่วนอื่นๆ ห้ามถ่ายรูป

ปู่ฤาษี

ผู้บูชาจะเกิดศิริมงคล มีความเจริญก้าวหน้าในด้านการงาน มีเสน่ห์ เมตตามหานิยมในตัว  เหมาะสำหรับทุกอาชีพ บูชาเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล บูชาเพื่อความสำเร็จในทุกเรื่อง

พระตรีมูรติ

ห้วยขวาง

ขอพรเรื่องความรักจะตรงที่สุด แต่ก็สามารถขอเรื่องอื่นๆ ได้ กรณีสำหรับผู้ที่มีคู่อยู่แล้ว จะถือเคล็ดด้วยการต้องประกบให้เทียนทั้ง 2 เล่ม แนบชิดกัน เพื่อความแนบแน่นในชีวิตรัก แต่หากใครยังไม่มีคู่ อาจสื่อความหมายไปที่ว่า เพื่อไม้ให้ชีวิตรักโดดเดี่ยว มีคู่โดยเร็วไว

พระราหู

ห้วยขวาง

ขอพรเรื่องโชคลาภ การเสี่ยงโชค คุ้มครองภัยอันตราย ความสำเร็จในกิจการงาน นอกจากนี้จะมีความปลอดภัยในการเดินทางไกล หรือการลงทุนจะร่ำรวย และมีโอกาสก้าวหน้า

ทางทีมงานได้รวมมาให้ เหล่าผู้จัดงานอีเว้นท์ สตาฟงานอีเว้นท์ หรือใครๆ ก็ตามได้ไปกราบไหว้บูชาขอพรให้การงานออกมาราบรื่น โดยรวบรวมข้อมูลมาจากพันทิปบ้าง ทวิตเตอร์บ้าง ให้ผู้จัดงานได้ชุ่มชื่นหัวใจกัน แต่ถ้าหากใครไม่อยากให้งานอีเว้นท์เกิดข้อผิดพลาด อยากให้ Flow ไหลลื่น ก็สามารถใช้ระบบ หรือติดต่อ Zipevent เพื่อช่วยดูแลระบบลงทะเบียนของงานอีเว้นท์กันได้เลย! ยังไงก็ลองติดต่อมาก่อนได้ ที่ Inbox ของเพจ Zipevent สำหรับวันนี้สวัสดีครับ


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments