Trending Now

งาน Legend Festivals เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ แห่งใหม่ของเอเชีย งานจัดขึ้นที่ สนามกอล์ฟ ปาริชาติ อินเต อร์เนชั่นเนล กอล์ฟ ลิ้งค์ ชลบุรี ใกล้ๆนี้เอง สำหรับ Lineup ของงาน จะมีทั้งศิลปิน Live inter อย่าง The 1975 , ZICO แร็ปเปอร์เกาหลีสุดฮ็อต และ ดีเจอันดับหนึ่งของโลก อย่าง Dimitri Vegas & Like Mike 

เสริมทัพด้วยดี เจติดอันดับ TOP 100 DJ Mag 2019 อีกมากมาย อาทิเช่น Steve Aoki, Lost Frequencies, Bassjackers, Quintino, Mariana bo เพิ่มดีกรีพลังความยิ่งใหญ่อลังการด้วย ทีม Creative Design ระดับโลกอย่าง Live legends ทีมดีไซน์จากเนเธอร์แลนด์ ผู้ผ่านการดีไซน์เฟสติวัลระดับโลกมาแล้วทั่วโลก ในครั้งนี้เค้าคือผู้ควบคุม ฝ่ายโปรดักชั่นทั้งหมด เรื่องความครีเอทของโปรดักชั่น แสง สี เสียง จัดเต็มแน่นอน

Legend Festivals

Mainstage ที่ Legend Festivals

นอกจากในส่วนของ Mainstage ภายในงานยังมีโซนต่างๆอีกหลากหลายโซน ที่อยากนำเสนอเลยคือ โซน แคมปิ้ง ที่นี่เค้าบอกมาว่า เป็นโซนแคมปิ้งริม LAKE ห้อมล้อมด้วยหุบเขา เฟสติวัลของจริงมันต้องแบบนี้เลย อยากให้คนไทยได้ลองสัมผัสบรรยากาศแคมปิ้งของงาน แน่นอนว่าไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน ความครบครัน ของงาน และนอกจากนั้นยังมีโซน Activity ให้ทุกคนที่ไปร่วมงาน ได้ดื่มด่ำ กับงาน ART, สินค้าไทยจากหลาก หลายภาค, โซนงานวัดไทยอินเตอร์ ทางผู้จัดใส่ใจรายละเอียด ให้คนที่ไปเที่ยวงานประทับใจอย่างแน่นอน

Legend Festivals

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น Legend festivals ยังมีโชว์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โชว์พลุ 360 องศา และโชว์ของธีม ปีนี้ Legend of the Guardians ที่ มาเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจไปพร้อมๆ กัน ต้องมาลองเองจริงๆ รับรองว่างานนี้จะเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่มากๆ ของเฟสติวัลในเมืองไทย อย่างที่ทุกคนไม่เคยเจอที่ไหนมา ก่อนอย่างแน่นอน

การเดินทางไปงานนี้

ในส่วนของการเดินทาง ถ้าใครไม่อยากขับรถไปเอง ทางผู้จัด มี บริการ รถ Shuttle bus จาก กรุงเทพ ไปยัง สถานที่จัดงานอีกด้วย เดินทางสะดวกสุดๆ แถมฟรีอีกด้วย เพราะทางผู้จัดงานไม่คิดค่าบริการ Shuttle bus นั่นเอง งานนี้บอกเลยว่า คุ้ม

Legend Festivals

รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ https://www.zipeventapp.com/e/legend-of-the-guardians


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments