Trending Now

อีกหนึ่งเฟสติวัลไทยที่เป็นที่น่าจับตามองในตอนนี้คงหนีไม่พ้น Bangkok Blog Party งานเฟสไทยๆ ที่ได้รับความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์เจ้าเก่าเจ้าเดิม แรบบิท กรุ๊ป เทศกาลงานดนตรีใจกลางเมืองสุดยิ่งใหญ่ และได้กระแสตอบรับที่ดีสุดๆ จนปีนี้ต้องกลับมาจัดอีกเป็นปีที่ 3 แล้ว


สถานที่จัดงานใจกลางเมือง เดินทางสะดวก

ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา Bangkok Blog Party เฟสติวัลไทยที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่จัดสุดยิ่งใหญ่ เดินทางง่ายเพราะจัดอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ (ปี 2018 – A SQUARE SUKHUMVIT 26 และในปี 2019 – Siam Discovery) และสำหรับในปีนี้ก็ใจกลางเมืองไม่แพ้กันเพราะจัดที่ Central Chidlom parking space เดินทางง่ายแบบสุดๆ

หลากหลายศิลปิน ที่ขนมาให้ได้ฟินกันแบบจุกๆ

นอกจากสถานที่ที่เดินทางสะดวกแล้ว ศิลปินในงานนี้ก็ขนกันมาแบบข้นคลั่กเดือดสุดๆ ทั้งไทยและต่างประเทศกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Already Dead (Yunggu, Diamond, 1mill และT-dubble e), Young CoCo, TheKnocks, Juniorchef และอีกมากมาย

Bangkok Blog Party

แต่ที่เซอร์ไพรส์ผู้ชมกันแบบสุดๆ คงหนีไม่พ้น ONE (จองแจวอน) แร็ปเปอร์สุดหล่อจากเกาหลีที่เค้าเพิ่งปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองออกมาไม่นานมานี้นี่เอง ‘ PRVT ‘

Bangkok Blog Party

ยืนหนึ่งเรื่องคอนเซ็ปต์ไทย

เราเชื่อว่าหลายๆ คนคงเห็นตัวโปสเตอร์ของงานเฟสติวัลในครั้งนี้กันแล้วไม่มากก็น้อยใช่มั้ยล่ะ? แน่นอนว่าปีนี้ทางงานมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ไทยๆ ตั้งแต่โปสเตอร์เลยทีเดียว

เพราะงานครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานวัดที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผสมผสานระหว่างเพลงร่วมสมัยและกิจกรรมไทยๆ รวมอยู่ในงาน ภายในงานตกแต่งด้วยงานศิลปะสไตล์ไทย เช่น ลวดลายของผ้าขาวม้าหรือลวดลายจากรถแห่ซิ่งที่มีสีสันฉูดฉาดสนุกสนานนั่นเอง

ไลน์อัพแน่นขนาดนี้ คอนเซ็ปต์งานเจ๋งๆ ขนาดนี้พลาดไม่ได้เลย บัตรยังมีขายอยู่น้า
ซื้อบัตรได้ที่: https://ticketmelon.com/blaqlyte/bangkokblockparty


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away