Trending Now

มีลูกเพจ Inbox เข้ามาถามกันมากมาย เยอะมาก หลายๆ ลูกเพจต้องไป อีเว้นท์ที่ต่างประเทศกะทันหันบ้าง หรือต้องไปต่างประเทศแบบไม่ได้เตรียมตัว ซึ่งในที่นี่หมายถึง อินเตอร์เน็ต หรือ โปรเน็ต สำหรับใช้ในต่างประเทศ ทำอย่างไรดี Zipevent ก็มีทางออกให้สำหรับลูกเพจเหล่านี้ ไม่ใช่คอร์สเตรียมตัวการไปต่างประเทศ หรืออย่างไร แต่เรามีอะไรจะมานำเสนอนั้น ไปดูกัน

ทำไม อินเตอร์เน็ต หรือ โปรเน็ต สำหรับใช้ในต่างประเทศ จึงจำเป็น

ถ้าอ่านถึงช่วงนี้ของบทความ อาจจะคิ้วขมวด ว่ายังไง จะแล้วไหม เรารวบรวม 5 ปัจจัยที่บ่งบอกว่า โปรเน็ต ในต่างแดนนั้นสำคัญฉะนั้นไหน

ข้อที่ 1 โทรอินเตอร์เน็ตหาใครก็ได้โลก ไม่ว่าอยู่มุมไหนของโลก

โทรทางไกลระหว่างประเทศ ต้องบอกเลยว่า ราคาสูงมาก การที่เตรียม โปรเน็ต ไว้ใช้โทรหาที่บ้าน หรือโทรหาใครก็ได้ ผ่านอินเตอร์เน็ต เป็นเรื่องที่สะดวกอย่างยวดยิ่ง หลงทาง หรือโทรหาใครขอความช่วยเหลือ ก็สะดวกจริงๆ

ถัดมากับประโยชน์ของอินเตอร์เน็ต คือ ไว้ดูแผนที่

เวลาหลงทาง และไม่รู้จะโทรหาใคร แผนที่ หรือ แอพแมพ ก็ช่วยเราได้มากๆ ยอมรับเลยว่า เกือบร้อยละร้อย ไม่มีใครโหลดแผนที่แบบออฟไลน์ เก็บไว้ในมือถือแน่นอน การมีอินเตอร์เน็ตเอาไว้ใช้ที่ต่างประเทศ ช่วยไว้ได้เยอะเลย ในกรณีหลงทาง และไม่มีใครให้โทรหา

ไม่อยากดูแมพ เอาเน็ตไว้เรียกรถ

ถึงมีอินเตอร์เน็ตแล้ว สำหรับใช้ในต่างประเทศ แต่ไม่มีใครให้โทรหา และความสามารถในการดูแผนที่ค่อนข้างน้อย ถึงแม้ว่าจะเปิดการนำทางแล้วก็ยังงงอยู่ดี การที่มีอินเตอร์เน็ต และแอพเรียกรถ อย่างเช่น Grab หรือ Uber หรืออื่นๆ ก็ช่วยให้เราไปถึงจุดหมายได้แล้ว

ข้อรองสุดท้าย

การมีอินเตอร์เน็ตไว้ใช้ในต่างประเทศ นอกจากช่วย 3 เหตุผลดังกล่าวแล้ว ยังช่วยให้เราค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับท้องที่นั้นๆ ร้านอาหาร คาเฟ่ หรือ บริการต่างๆ รวมถึงบริการจองร้านอาหาร จองคิวต่างๆ ทำได้ทุกอย่างเมื่อมีอินเตอร์เน็ต ช่วยได้เยอะมากๆ เลย

เหตุผลสุดท้าย สำหรับสายโซเชี่ยล

เหตุผลข้อนี้ อาจจะดูแปลกๆ ไปเสียหน่อย แต่สำหรับสายโซเชี่ยล ถือว่าค่อนข้าวสำคัญ การที่ได้ประชุมเสร็จ ไปงานอีเว้นท์ หรือทานข้าวเสร็จ ทุกขั้นตอน จะต้องอัพโหลดรูปภาพ หรือวิดีโอในรูปสตอรี่ การมีอินเตอร์เน็ตใช้ก็ตอบโจทย์ตรงนี้ได้

4WIFI Coupon for TITF Fair’2020

โปรเน็ต

เที่ยวญี่ปุ่น เพียง 99 บาทต่อวัน เน็ตไม่อั้น เที่ยวเกาหลี ไต้หวัน สิงคโปร์ ฮ่องกง เพียง 139 บาทต่อวัน เที่ยวยุโรป เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด ราคาเพียง 299 บาทต่อวัน ไปเดี่ยวๆ เที่ยว 1 ประเทศ ไม่ดรอปสปีด รายละเอียด ที่นี่ : https://www.zipeventapp.com/e/4WIFI-Coupon-titf-2020

Samurai WIFI Coupon

โปรเน็ต

Single Asia ราคา 100THB สามารถใช้งานได้ 1 ประเทศเท่านั้น และ Multiple Asia ราคา 180THB สามารถใช้งานได้มากกว่า 1 ประเทศ Data จะรีเซ็ตเที่ยงคืน ตามเวลาไทย รายละเอียดที่นี่ https://www.zipeventapp.com/e/Samurai-WIFI-Coupon-titf-2020

ได้เห็นทั้ง ความจำเป็นของอินเตอร์เน็ตสำหรับใช้ที่ต่างประเทศ และยังมี 2 ตัวเลือก สำหรับใช้เน็ตเพลินๆ ที่ต่างแดน และนี่เป็นเพียงอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับ โปรเน็ต ที่สะดวกสบายตอบโจทย์ ซื้อแพ็คเกจกับเราที่นี่ ไปรับตัวอินเตอร์เน็ต ที่เป็น Pocket WIFI ได้ที่สนามบินเลย สะดวกสบายมากๆ ใครมีคำแนะนำเพิ่มเติม คอมเม้นท์กันมาได้เลย หรือใครไปต่างประเทศ ก็อย่าลืมแชะรูปมาฝากทีมกันนะ


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments