Trending Now

ไปร่วมสัมผัสกับพลังงานที่จะมีชีวิตชีวามากขึ้น ยิ่งใหญ่ขึ้น และ Kolourful มากขึ้นกว่าเดิมใน – Kolour In The Park เฟสติวัลไทยที่จะปลุกความเป็นศิลปินในตัวคุณ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 7 มีนาคมนี้ที่ Thai Wake Park Bangkok พร้อมทั้งไลน์อัพดีเจคูลๆ ที่จะมาระเบิดความมันส์ในงานนี้

ตามไปดู 5 ไลน์อัพที่จะมาเพิ่มสีสันให้คุณในงานนี้กัน


Black Coffee

Kolour In The Park 2020

Nkosinathi Innocent Maphumulo หรือที่รู้จักกันในนามของ Black Coffee ดีเจและโปรดิวเซอร์จากแอฟริกาใต้ มากไปกว่านั้นเขาได้กลายมาเป็นหนึ่งในดีเจชั้นนำของโลกที่มีการแสดงมากกว่า 250 รายการต่อปี และรวมไปถึงการกลับมาอีกครั้งของเขาในงาน Coachella 2020 นี้ Black Coffee เคยได้รับรางวัล “Breakthrough DJ of the Year” ในปี 2015 ที่ผ่านมา

Sabrina Claudio

Kolour In The Park 2020

Sabrina Claudio นักร้องและนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน สำหรับงาน Kolor in The Park ครั้งนี้แน่นอนว่าเธอต้องมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ล่าสุดของเธอ Truth Is อัลบั้มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง

Gioli & Assia

Kolour In The Park 2020

Giolì & Assia คู่หูดูโอชาวอิตาลีที่เป็นทั้งโปรดิวเซอร์ นักดนตรี นักร้อง และนักแต่งเพลงพวกเขาสร้างเพลงที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งผสมผสานประเภทของ Electro, การเต้นรำ, อินดี้และ Afro house

Running Touch

Kolour In The Park 2020

Running Touch ศิลปินหน้าใหม่จากเมลเบิร์น ออสเตรเลียที่จะมาทำให้เวทีของ Kolour In The Park สนุกสนานไปด้วยกัน ซึ่งทาง Running Touch ได้อิทธิพลทางดนตรีมาจากแนวเพลงร็อค และ electronic indie-pop

Pyra

Kolour In The Park 2020

Pyra ศิลปินชาวไทย ที่เธอได้ค้นพบความเป็นตัวตนของตัวเธอเองในเพลงประเภท electronic โดยผสมผสานเข้ากับวัฒนธรรมไทยในแนวดนตรีที่เรียกว่า “Solar Soul” มากไปกว่านั้นเธอยังได้รับรางวัล Joox Spotlight Artist ในปี 2018 เป็นผู้ชนะในการแข่งขันในรายการ Sunkist Freshly Picked Music Contest 2018 และได้เป็นคนไทยคนแรกที่ได้ไปแสดงโชว์ใน Burning Man อีกด้วย

Kolour In The Park เฟสติวัลไทยที่จะปลุกความเป็นศิลปินในตัวคุณ เชิญชวนคุณไปดื่มด่ำกับกิจกรรมภายในงานมากมายที่มีมากกว่างานดนตรี – Water Game, Art & Crafts, Modern Art Installations, Roaming Performers และอีกมากมาย

Kolor In The Park / 7 มีนาคม 2020 / Thai Wake Park
ซื้อบัตรได้ที่: https://www.kolourinthepark.com/


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away