Trending Now

ขึ้นชื่อว่า ‘ความรัก’ ไม่จำเป็นที่จะต้องมีความสุขเสมอไป ความรักอาจจะไม่ได้หวานชื่นอย่างที่ใครคาดหวัง หากแต่ผสมปนเปไปด้วยความรู้สึกที่ซับซ้อน บ้างก็สับสนจนทำอะไรไม่ถูก บ้างก็กระจ่างชัดมองได้ทะลุปรุโปร่ง และ IT’S ALL ABOUT Love จึงเป็นหนึ่งอีเว้นท์ที่พูดถึงความรักในอีกมุมมองหนึ่ง

เราจึงพามาดูความรักในหลากหลายรูปแบบผ่านงานอีเว้นท์นี้กัน


ความรัก = ความสุข

IT’S ALL ABOUT Love

ความสุขจากความรักอาจจะเริ่มจากสิ่งเล็กๆ เพียงแค่การได้เห็นรอยยิ้มของคนที่เรารัก แค่นี้ก็นับเป็นความสุขในเรื่องความรักแล้วได้แล้ว

ความรัก = ความเหงา

IT’S ALL ABOUT Love

ต้องมีบ้างที่ความหวานของความรักนั้นเจือจางลง และบางทีกลับกลายเป็นความจืดจาง ความเหงาเลยเข้ามาทักทาย

ความรัก = ความเศร้า

IT’S ALL ABOUT Love

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินว่ามีรักนั้นย่อมมีทุกข์ และก็จะมีอีกหลายๆ คนที่ชอบมีคำพูดประจำใจว่า อกหักก็ดีกว่ารักไม่เป็น เรื่องราวขม ๆ ก็จะมีแทรกซึมเข้ามาบ้าง เพราะความรักไม่ได้มีแต่รสหวานอย่างเดียวใช่มั้ยละ

ความรัก = ความซึ้ง

IT’S ALL ABOUT Love

อารมณ์ซึ้งเป็นความรู้สึกเอิบอาบแผ่ซ่านไปทั่วร่างกายและจิตใจ ซึ่งถ้าเรามีความรัก อารมณ์ซึ้งก็เกิดขึ้นไม่ยาก อาจจะจะเป็นการได้รับการดูแลเอาใส่จากคนที่คุณรักก็เป็นได้นะ

IT’S ALL ABOUT Love

IT’S ALL ABOUT LOVE อีเว้นท์ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักที่อยากเชิญชวนให้ทุกคนรู้จักความรักในหลากหลายมุมมอง เพราะความรักไม่จำเป็นต้องหวานชื่นเหมือนที่ใครเขาว่ากัน เพราะความรักก่อตัวขึ้นจากความรู้สึกหลากหลายผสมกันไป อีกทั้งเราอยากให้ทุกคนร่วมแบ่งปันความรู้สึกที่มีต่อความรักในแบบของทุกคนเองในงานนี้

IT’S ALL ABOUT LOVE / 1-2 February 2020 / 11.00AM – 07.00PM / 10House (MRT Ratchadaphisek)


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away