Trending Now

ทุกวันนี้ IG หรืออินสตาแกรมได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มสำหรับการค้าขายสินค้าอย่างสมบูรณ์ ซึ่งสังเกตได้จากการเพิ่มขึ้นของจำนวนร้านค้าที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมากในแพลตฟอร์มนี้ ทำให้ผู้บริโภคมีหลากหลายร้านค้าให้เลือกสรร และฟีเจอร์ที่สำคัญที่นอกจากจะโพสต์รูปขายของกันแล้วนั่นก็คือ IG Story นั่นเอง

แต่จะดีกว่ามั้ยถ้าร้านค้านั้นๆ มีการตกแต่ง Story IG ให้สวยงามเพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาซื้อสินค้า วันนี้ซิปอีเว้นท์ได้คัดมาให้สำหรับ 5 แอปไว้แต่งสตอรี่สำหรับร้านค้าไว้ใช้ในการดึงดูดลูกค้า


UNFOLD

มาเริ่มต้นกันด้วยแอปพลิเคชันแรกที่เรานำมาฝากกับ Unfold แอปพลิเคชันชิคๆ ที่มีดีกรีความเกร๋คือเราสามารถใส่ภาพเคลื่อนไหว (GIFs) ได้เลยภายในแอปโดยที่เราไม่ต้องไปหาเพิ่มในไอจีอีกหนึ่งครั้งด้วย ประหยัดเวลาแถมยังสามารถดึงดูดสายตาของลูกค้าได้อีก ชิคสุดๆ ไปเลย

ช่องทางดาวน์โหลด: IOS / Android

StoryArt

เรียกลูกค้ากันต่อที่แอปพลิเคชันที่สอง StoryArt แอปพลิเคชันสุดเก๋ที่มาในสไตล์มินิมอลเรียบง่ายที่นอกจากจะปะ แปะ แต่งรูปภาพได้แล้ว ก็ยังสามารถตกแต่งวิดีโอเพิ่มลูกเล่น พร้อมทั้งเซฟไว้ลงในสตอรี่ไอจีได้เลยแบบไม่เสียเวลา

ช่องทางดาวน์โหลด: IOS / Android

Nichi

ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าสายวินเทจ สายมินิมอล สายอาร์ต หรือจะเป็นสายสตรีทแฟชัน แอปพลิเคชัน Nichi ก็ตอบโจทย์ในเรื่องของการแต่งสตอรี่ไอจีเพื่อดึงดูดลูกค้าอย่างมาก แถมยังสามารถเลือก Template แบบปฏิทินลงวันได้ด้วย

ช่องทางดาวน์โหลด: IOS / Android

INSTORIES

IG Story

แอปพลิเคชันที่ 4 ที่เรานำมาให้บรรดาเหล่าร้านค้าได้โหลดใช้เรียกลูกค้าก็คือแอปพลิเคชัน INSTORIES โดยความเก๋ของแอปนี้จะมี Template แนวมินิมอลให้เลือกใช้ แต่ความเก๋ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะแอปนี้สามารถพิมพ์ข้อความด้วยฟ้อนต์สวยๆ ใส่ไว้ในภาพที่ครีเอทเสร็จปุ๊ป เซฟปั๊ป ก็ลงสตอรี่เรียกลูกค้าได้แล้วววว

ช่องทางดาวน์โหลด: IOS

Ash

มาถึงในแอปพลิเคชั่นสุดท้ายที่ไว้ใช้แต่งสตอรี่ไอจีเรียกลูกค้ากับ Ash โดยแอปนี้จะเน้นไปใน Template แบบคอลลาจ เหมาะสำหรับร้านค้าไหนที่มีสินค้าจำนวนมาก หรือร้านไหนที่อยากจะพรีเซนต์ฟังก์ชันของสินค้าแบบให้ครบจบในสตอรี่เดียวแนะนำให้โหลดแอปนี้

ช่องทางดาวน์โหลด: IOS

จริงๆ แล้วยังมีแอปพลิเคชันสำหรับไว้ตกแต่งไอจีอีกมากมาย แต่นี่เป็นเพียงตัวอย่างที่เราคัดมาให้บรรดาเหล่าผู้จัดได้ลองไปเลือกใช้ให้เหมาะสมกับแต่ละร้านค้าดูนะ 😀


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away